อยากเอาเรื่องราวของตัวเองมาแชร์เพื่อนๆครับ เรื่อง ย่อๆนะครับ คือซื้อเครื่องกรองน้ำมา แล้วนัดวันติดตั้ง แต่ช่างไม่มาติดให้ตามเวลานัด และไม่มีการโทรแจ้งเพื่อเลื่อนเวลาเลย ผมจึงโทรไปสอบถาม ที่เบอร์ที่โทรเข้ามานัดวันและเวลาในครั้งแรก แต่คนที่รับสายพูดจาแย่ๆ ผมจึงได้มาโพสถามเพื่อนๆว่ายังไงดี จึงได้รับการแนะนำมา ว่าให้แจ้งไปที่เมล์บริษัท(มีลิงค์แนบมาให้)จึงโพสแจ้งไปทางนั้น ใช้เวลาไม่ถึง 2 วันจากที่แจ้งไป ได้รับการติดต่อกลับ จากหัวหน้าแผนกอะไรสักอย่างจำไม่ได้ เค้าบอกว่า จะนำไส้กรองมาให้ 1 ชุด (มี3อัน) และได้นัดวันนี้ว่าจะเอาของมาให้ และเค้าก็ได้มาเพื่อขอโทษและมอบไส้กรอง แถมด้วยกระเช้าอีก1กระเช้า และได้บอกว่าที่พนักงานที่พูดจาแบบนั้นไม่ได้เกิดจากนโยบายของบริษัท แต่เกิดจากนิสัยส่วนตัว ซึ่งทางบริษัทได้ทำการว่ากล่าวตักเตือน และทำฑัณบน(เขียนถูกป่าวไม่รู้เด็ๆไม่ตั้งใจเรียน) ไว้แล้ว
เราจึงอยากมา่าต่อกันฟังว่าได้รับการขอโทษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้รับจดหมายส่งมาที่บ้านเพื่อบอกว่าบริษัทได้รับเรื่องเพื่อดำเนินการต่างๆและขอโทษเป็นลายลักณ์อักษร
เรามีปัญหาเรามาโพส เพื่อประจานการพูดจาแย่ๆของช่าง เมื่อได้รับการขอโทษแล้วเราจึงมาโพสเพื่อบอกว่า ทางบริษัทได้ขอโทษเราแล้วเหมือนกัน จึงมาแชร์เพื่อนๆครับ
ปล.เราเรียกช่างมาติดตั้งเองนะครับ (ค่าแรงส่วนนี้จ่ายเองครับ)
ขอบคุณที่อ่านครับ
ปล อันนี้กระทู้ที่โพสเรื่องช่างปากเสียครับ.
http://pantip.com/topic/30031980
ได้รับการขอโทษจากบริษัทเครื่องกรองน้ำ "บ้านกรองน้ำ" จากเหตุการณ์ ช่างที่จะมาติดตั้งพูดจา"ไม่ดี"
เราจึงอยากมา่าต่อกันฟังว่าได้รับการขอโทษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้รับจดหมายส่งมาที่บ้านเพื่อบอกว่าบริษัทได้รับเรื่องเพื่อดำเนินการต่างๆและขอโทษเป็นลายลักณ์อักษร
เรามีปัญหาเรามาโพส เพื่อประจานการพูดจาแย่ๆของช่าง เมื่อได้รับการขอโทษแล้วเราจึงมาโพสเพื่อบอกว่า ทางบริษัทได้ขอโทษเราแล้วเหมือนกัน จึงมาแชร์เพื่อนๆครับ
ปล.เราเรียกช่างมาติดตั้งเองนะครับ (ค่าแรงส่วนนี้จ่ายเองครับ)
ขอบคุณที่อ่านครับ
ปล อันนี้กระทู้ที่โพสเรื่องช่างปากเสียครับ. http://pantip.com/topic/30031980