จากเหตุการณ์ปัญหาของการยกเลิกเที่ยวบินของ PC AIR ที่ทำการบินไปยังประเทศเกาหลี เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2555
ผมได้จองทัวร์ไปเกาหลีกับทาง บ.ทัวร์ เอ็กซ์เพรส และก็ได้ถูกยกเลิกกรุ๊ปทัวร์นี้ไป โดยทางบริษัททัวร์ก็แจ้งให้เราว่า ทาง PC AIR ขอเวลา 90 วัน ในการดำเนินเรื่อง คืนเงินให้กับลูกค้าทั้งหมด จนวันนี้ ผมได้โทรไปสอบถามกับทางบริษัททัวร์ ก็ได้คำตอบมาว่า ทาง PC AIR ยังไม่ได้ให้คำตอบใดๆออกมา และทางบริษัททัวร์เองก็ยังไม่สามารถให้คำตอบลูกค้าได้ว่าจะได้รับเงินคืนเมื่อไร ได้ยินแล้วเศร้าครับ กลุ่มของผมไปกันทั้งหมด 6 คน รวมแล้วก็ แสนกว่าบาท เศร้าหนักเลยครับ เพื่อน ๆ สมาชิกคนไหนประสบปัญหาเดียวกันนี้ มาแชร์ความคิดเห็นกันหน่อยนะครับ ช่วยกันหาทางออกกันครับ
จะครบ 90 วัน ของเหตุการณ์ PC AIR ยกเลิกเที่ยวบินเกาหลี มีใครได้รับเงินคืนกันบ้างรึยังครับ???
ผมได้จองทัวร์ไปเกาหลีกับทาง บ.ทัวร์ เอ็กซ์เพรส และก็ได้ถูกยกเลิกกรุ๊ปทัวร์นี้ไป โดยทางบริษัททัวร์ก็แจ้งให้เราว่า ทาง PC AIR ขอเวลา 90 วัน ในการดำเนินเรื่อง คืนเงินให้กับลูกค้าทั้งหมด จนวันนี้ ผมได้โทรไปสอบถามกับทางบริษัททัวร์ ก็ได้คำตอบมาว่า ทาง PC AIR ยังไม่ได้ให้คำตอบใดๆออกมา และทางบริษัททัวร์เองก็ยังไม่สามารถให้คำตอบลูกค้าได้ว่าจะได้รับเงินคืนเมื่อไร ได้ยินแล้วเศร้าครับ กลุ่มของผมไปกันทั้งหมด 6 คน รวมแล้วก็ แสนกว่าบาท เศร้าหนักเลยครับ เพื่อน ๆ สมาชิกคนไหนประสบปัญหาเดียวกันนี้ มาแชร์ความคิดเห็นกันหน่อยนะครับ ช่วยกันหาทางออกกันครับ