เกริ่นก่อนว่า ใช้บัตรเครดิต มา 7 ปี
ไม่เคยจ่ายช้าแม้แต่วันเดียว
กลับเมืองไทยมาเมื่อปลายปีที่แล้ว
ก็ทำเรื่องย้ายที่อยู่ เปลี่ยนนามสกุล
สิ้นเดือนธค. ได้บัตรใหม่มา ก็เปิดใช้ตามปกติ
จนมาเมื่อสองวันที่แล้ว
มีคนโทรมาจากเบอร์ 082 993 0783
บอกว่ายังไม่ได้ชำระค่าบัตร
เรา- ไม่เห็นได้ใบแจ้งหนี้เลย
กรุงศรี - ส่งไปตั้งแต่วันที่ 16 ธค แล้ว มาจ่ายเงินด้วย
เรา - ก็เราไม่ได้ใบแจ้งหนี้อ่ะ ส่งไปที่ไหน ขอเช็คที่อยู่หน่อย
กรุงศรี - ....... ที่อยู่เรา....
เรา - บ้านเลขที่ผิด (เราอยู่คอนโด เอาเบอร์ห้องไปเป็นบ้านเลขที่) แต่ทำไมเราได้การ์ดใหม่ล่ะ
กรุงศรี- ยังไงก็ต้องจ่ายเงิน
บทสนทนาจะวน ๆ โง่ ๆ อยู่แบบนี้ (คำพูดไม่เป๊ะ) แต่ก็ประมาณนี้
พูดไปพูดมา ผู้ชายจากกรุงศรีก็วางสายใส่เราเฉยเลย
แถมก่อนวางก็พูดจาไม่ดี
เราโทรไปCall centreทันที
หลังจากจัดการเรื่องที่อยู่
ถามเรื่องยอดชำระ วันชำระ สถานที่เรียบร้อย
เราก็Complain ผู้ชายจากเบอร์ข้างต้น
call centre ขอโทษแทน แต่บอกว่าทำอะไรให้ไม่ได้
เราบอกว่าเราไม่ต้องการคำขอโทษจาก call center
เราต้องการคำขอโทษจากผู้ชายคนนั้น
call center ขอโทษ แล้วสายก็ตัดไป
(เราไม่ได้โทรกลับ เพราะอยู่รถใต้ดิน คิดว่าสัญญาณน่าจะหายเองมากกว่า)
ไม่ชอบวิธีการทวงเงินแบบนี้เลยจริง ๆ
ทั้งที่เราเป็นลูกค้าที่ดีมาตลอด
แถมธนาคารเอง ยังทำอะไรให้ไม่ได้ด้วย
จบการบ่น ๆ ๆ
ขอบคุณที่รับฟังนะค่ะ ถ้าใครมีวิธีแนะนำยังไงรบกวนบอกด้วย
บัตรเครดิตกรุงศรี กับบริการแย่ ๆ
ไม่เคยจ่ายช้าแม้แต่วันเดียว
กลับเมืองไทยมาเมื่อปลายปีที่แล้ว
ก็ทำเรื่องย้ายที่อยู่ เปลี่ยนนามสกุล
สิ้นเดือนธค. ได้บัตรใหม่มา ก็เปิดใช้ตามปกติ
จนมาเมื่อสองวันที่แล้ว
มีคนโทรมาจากเบอร์ 082 993 0783
บอกว่ายังไม่ได้ชำระค่าบัตร
เรา- ไม่เห็นได้ใบแจ้งหนี้เลย
กรุงศรี - ส่งไปตั้งแต่วันที่ 16 ธค แล้ว มาจ่ายเงินด้วย
เรา - ก็เราไม่ได้ใบแจ้งหนี้อ่ะ ส่งไปที่ไหน ขอเช็คที่อยู่หน่อย
กรุงศรี - ....... ที่อยู่เรา....
เรา - บ้านเลขที่ผิด (เราอยู่คอนโด เอาเบอร์ห้องไปเป็นบ้านเลขที่) แต่ทำไมเราได้การ์ดใหม่ล่ะ
กรุงศรี- ยังไงก็ต้องจ่ายเงิน
บทสนทนาจะวน ๆ โง่ ๆ อยู่แบบนี้ (คำพูดไม่เป๊ะ) แต่ก็ประมาณนี้
พูดไปพูดมา ผู้ชายจากกรุงศรีก็วางสายใส่เราเฉยเลย
แถมก่อนวางก็พูดจาไม่ดี
เราโทรไปCall centreทันที
หลังจากจัดการเรื่องที่อยู่
ถามเรื่องยอดชำระ วันชำระ สถานที่เรียบร้อย
เราก็Complain ผู้ชายจากเบอร์ข้างต้น
call centre ขอโทษแทน แต่บอกว่าทำอะไรให้ไม่ได้
เราบอกว่าเราไม่ต้องการคำขอโทษจาก call center
เราต้องการคำขอโทษจากผู้ชายคนนั้น
call center ขอโทษ แล้วสายก็ตัดไป
(เราไม่ได้โทรกลับ เพราะอยู่รถใต้ดิน คิดว่าสัญญาณน่าจะหายเองมากกว่า)
ไม่ชอบวิธีการทวงเงินแบบนี้เลยจริง ๆ
ทั้งที่เราเป็นลูกค้าที่ดีมาตลอด
แถมธนาคารเอง ยังทำอะไรให้ไม่ได้ด้วย
จบการบ่น ๆ ๆ
ขอบคุณที่รับฟังนะค่ะ ถ้าใครมีวิธีแนะนำยังไงรบกวนบอกด้วย