พอดีว่าเมื่อวันที่ 5/1/13 ผมได้ข่าวเรื่องการให้มีเปิดให้ร้องเรียนจาก กสทช. ให้ร้องเรียนผู้ให้บริการเครือข่ายที่บริการสัญญาณมือถือของคนไทยทุกคนที่มีค่า voice call เกิน นาทีละ 99 สตางค์ครับ เลยได้โทรไปที่ 1200 ทางพนักงานสอบถามรายละเอียดทั้งหมดไว้ และให้โทรไปกับทาง mobile operator เพื่อให้ปรับค่าบริการดังกล่าว โดยได้โทรไปที่ 1678 ของ dtac นะครับ ทางพนักงานได้สอบถามรายละเอียดทั้งหมดไว้เช่นกัน และแจงว่าจะแจ้งให้ทราบ
พอดีแฟนผมเห็นเลยโทรด้วยคน ที่ 1678 แต่ที่โทรไปพนักงาน call center ไม่ได้ถามอะไรเลย บอกแต่เพียงว่าถ้าเป็นเรื่องนี้มีความอัพเดทจะแจ้งให้ทราบโดยไม่ได้ถามข้อมูลอะไรเลย พอดีว่าใช้มือถือของ true โทรไปครับ ทีนี้เห็นถึงความจริงใจแรกจาก call center เลย คือยังไม่รู้เลยว่า user ใช้อะไรอยู่เลย (ปล ตอนผมโทรก็ใช้เบอร์ true เหมือนกัน)
ครบสัปดาห์ทาง dtac ก็ไม่มีการทำไรเลย 13/1/13 จึงส่งเอกสารตามที่ 1200 แนะนำemailที่ 1200๑nbct.xx.xx ครับ ซักพักก็มี call center โทรมาว่าจะตามเรื่องให้ครับ ยังไงมีอัพเดทและจะแจ้งให้ทราบครับ
ความคืบหน้าการร้องเรียนผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือ dtac มีค่าบริการ voice call เกินนาทีละ 99 สตางค์ จ้า
พอดีแฟนผมเห็นเลยโทรด้วยคน ที่ 1678 แต่ที่โทรไปพนักงาน call center ไม่ได้ถามอะไรเลย บอกแต่เพียงว่าถ้าเป็นเรื่องนี้มีความอัพเดทจะแจ้งให้ทราบโดยไม่ได้ถามข้อมูลอะไรเลย พอดีว่าใช้มือถือของ true โทรไปครับ ทีนี้เห็นถึงความจริงใจแรกจาก call center เลย คือยังไม่รู้เลยว่า user ใช้อะไรอยู่เลย (ปล ตอนผมโทรก็ใช้เบอร์ true เหมือนกัน)
ครบสัปดาห์ทาง dtac ก็ไม่มีการทำไรเลย 13/1/13 จึงส่งเอกสารตามที่ 1200 แนะนำemailที่ 1200๑nbct.xx.xx ครับ ซักพักก็มี call center โทรมาว่าจะตามเรื่องให้ครับ ยังไงมีอัพเดทและจะแจ้งให้ทราบครับ