ที่ออฟฟิสกำลังจะเปลี่ยนระบบคอมใหม่ มีความต้องการใช้ laser printer ทั้งหมด 10 ตัว แต่ยังไม่เคยใช้มาก่อน ไม่รู้ว่าจะใช้ยี่ห้อไหนดี ถ้าความต้องการคือพิมพ์ A4 ขาวดำล้วนๆ และต้องพิมพ์ผ่านระบบแลน คงจะพิมพ์ทั้งวัน ขอคำแนะนำว่า
1. ยี่ห้อไหนทนทาน ราคาเครื่อง/วัสดุสิ้นเปลืองไม่สูงเวอร์เกิน
2. ซื้อ หรือ เช่า ดีกว่ากัน
3. ถ้าซื้อ ซื้อตามห้าง หรือติดต่อที่ไหนเพราะซื้อจำนวนมากอาจจะได้ส่วนลดมั้ย
4. ถ้าเช่า มีบ.ไหนให้เช่าบ้างอ่ะคะ
ขอบคุณมากค่ะ
ถ้าต้องการ laser printer 10 ตัว ซื้อหรือเช่าดี ยี่ห้อไหนดีคะ
1. ยี่ห้อไหนทนทาน ราคาเครื่อง/วัสดุสิ้นเปลืองไม่สูงเวอร์เกิน
2. ซื้อ หรือ เช่า ดีกว่ากัน
3. ถ้าซื้อ ซื้อตามห้าง หรือติดต่อที่ไหนเพราะซื้อจำนวนมากอาจจะได้ส่วนลดมั้ย
4. ถ้าเช่า มีบ.ไหนให้เช่าบ้างอ่ะคะ
ขอบคุณมากค่ะ