จากการที่ได้รับคำแนะนำจากคุณ K8888 ให้ติดต่อไปสอบถามเกี่ยวกับการขอเงินคืนเนื่องจากการ
ชำระค่าบริการผิดบริษัท โทรไปครั้งแรกแจ้งรายละเอียดต่าง ๆ ให้เจ้าหน้าที่ K Contact Center
เจ้าหน้าที่ก็กำลังสืบค้นรายละเอียดให้ แต่บังเอิญสายโทรศัพท์หลุดไป จึงได้ทำการติดต่อกลับไป
อีกครั้งโดยทันที เจ้าหน้าที่ก็รับสายแล้วก็แจ้งรายละเอียดที่เราต้องการสอบถาม แต่เจ้าหน้าที่คนดัง
กล่าวแจ้งเราว่าขณะนี้หมดเวลาทำการของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับบริการดังกล่าว รบกวนฝากราย
ละเอียดไว้ แล้วจะให้เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบติดต่อกลับ เราก็สงสัยว่าเมื่อกี้ยังคุยกันอยู่เลย เราก็ไม่
ยอมแน่เพิ่งสายหลุดไม่ถึงนาทีแล้วรีบติดต่อเข้ามาอีกครั้ง ไล่ไปไล่มาก็เลยโอนสายให้เจ้าหน้าที่ที่
เกี่ยวข้อง
ข้อสงสัยเลยเกิดขึ้นว่า

1. เจ้าหน้าที่ที่รับสายทำไมจึงแจ้งว่าหมดเวลาทำการของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

2. แล้วทำไมพอเล่าไล่ไปไล่มาถึงโอนสายไปแล้วมีพนักงานรับเรื่องได้ทั้งที่แจ้งว่าหมดเวลาทำการ
การกระทำดังกล่าวของพนักงานดังกล่าวส่อให้พฤติกรรมในการละเลยการปฏิบัติหรือไม่ก็เข้าใจนะ
ว่าวันนึงคุณรับหลายสาย แต่เมื่อคุณเลือกที่จะทำงานด้านบริการ คุณก็ต้องรับเงื่อนไขดังกล่าวได้
ไม่ใช่ปัดความรับผิดชอบเช่นนี้
และยังมีบริการของเจ้าหน้าที่ของกสิกร สาขาโรบินสัน ศรีราชา ที่มีการลัดคิวผู้ใช้บริการ เหตุการณ์
นี้เห็นกับตาว่าคิวที่ 813 ได้รับบริการก่อนคิวของดิฉันคือ 811 เรื่องเกิดตั้งแต่วันที่ 2/01/2013
แต่ก็ยังไม่มีการชี้แจงจากเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง รายละเอียดการร้องเรียนอ่านได้จากกระทู้ตามลิงค์ค่ะ
http://pantip.com/topic/30003694
ช่วยไขข้อข้องใจให้รับทราบด้วยค่ะ
การบริการแย่ ๆ ของ K Contact Center
ชำระค่าบริการผิดบริษัท โทรไปครั้งแรกแจ้งรายละเอียดต่าง ๆ ให้เจ้าหน้าที่ K Contact Center
เจ้าหน้าที่ก็กำลังสืบค้นรายละเอียดให้ แต่บังเอิญสายโทรศัพท์หลุดไป จึงได้ทำการติดต่อกลับไป
อีกครั้งโดยทันที เจ้าหน้าที่ก็รับสายแล้วก็แจ้งรายละเอียดที่เราต้องการสอบถาม แต่เจ้าหน้าที่คนดัง
กล่าวแจ้งเราว่าขณะนี้หมดเวลาทำการของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับบริการดังกล่าว รบกวนฝากราย
ละเอียดไว้ แล้วจะให้เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบติดต่อกลับ เราก็สงสัยว่าเมื่อกี้ยังคุยกันอยู่เลย เราก็ไม่
ยอมแน่เพิ่งสายหลุดไม่ถึงนาทีแล้วรีบติดต่อเข้ามาอีกครั้ง ไล่ไปไล่มาก็เลยโอนสายให้เจ้าหน้าที่ที่
เกี่ยวข้อง
ข้อสงสัยเลยเกิดขึ้นว่า
การกระทำดังกล่าวของพนักงานดังกล่าวส่อให้พฤติกรรมในการละเลยการปฏิบัติหรือไม่ก็เข้าใจนะ
ว่าวันนึงคุณรับหลายสาย แต่เมื่อคุณเลือกที่จะทำงานด้านบริการ คุณก็ต้องรับเงื่อนไขดังกล่าวได้
ไม่ใช่ปัดความรับผิดชอบเช่นนี้
และยังมีบริการของเจ้าหน้าที่ของกสิกร สาขาโรบินสัน ศรีราชา ที่มีการลัดคิวผู้ใช้บริการ เหตุการณ์
นี้เห็นกับตาว่าคิวที่ 813 ได้รับบริการก่อนคิวของดิฉันคือ 811 เรื่องเกิดตั้งแต่วันที่ 2/01/2013
แต่ก็ยังไม่มีการชี้แจงจากเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง รายละเอียดการร้องเรียนอ่านได้จากกระทู้ตามลิงค์ค่ะ
http://pantip.com/topic/30003694
ช่วยไขข้อข้องใจให้รับทราบด้วยค่ะ