การบริการแย่ ๆ ของ K Contact Center

กระทู้คำถาม
จากการที่ได้รับคำแนะนำจากคุณ  K8888  ให้ติดต่อไปสอบถามเกี่ยวกับการขอเงินคืนเนื่องจากการ
ชำระค่าบริการผิดบริษัท  โทรไปครั้งแรกแจ้งรายละเอียดต่าง ๆ ให้เจ้าหน้าที่  K  Contact  Center
เจ้าหน้าที่ก็กำลังสืบค้นรายละเอียดให้  แต่บังเอิญสายโทรศัพท์หลุดไป  จึงได้ทำการติดต่อกลับไป
อีกครั้งโดยทันที  เจ้าหน้าที่ก็รับสายแล้วก็แจ้งรายละเอียดที่เราต้องการสอบถาม  แต่เจ้าหน้าที่คนดัง
กล่าวแจ้งเราว่าขณะนี้หมดเวลาทำการของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับบริการดังกล่าว  รบกวนฝากราย
ละเอียดไว้  แล้วจะให้เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบติดต่อกลับ  เราก็สงสัยว่าเมื่อกี้ยังคุยกันอยู่เลย  เราก็ไม่
ยอมแน่เพิ่งสายหลุดไม่ถึงนาทีแล้วรีบติดต่อเข้ามาอีกครั้ง  ไล่ไปไล่มาก็เลยโอนสายให้เจ้าหน้าที่ที่
เกี่ยวข้อง

ข้อสงสัยเลยเกิดขึ้นว่า
แย่ 1. เจ้าหน้าที่ที่รับสายทำไมจึงแจ้งว่าหมดเวลาทำการของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง
แย่ 2. แล้วทำไมพอเล่าไล่ไปไล่มาถึงโอนสายไปแล้วมีพนักงานรับเรื่องได้ทั้งที่แจ้งว่าหมดเวลาทำการ


การกระทำดังกล่าวของพนักงานดังกล่าวส่อให้พฤติกรรมในการละเลยการปฏิบัติหรือไม่ก็เข้าใจนะ
ว่าวันนึงคุณรับหลายสาย  แต่เมื่อคุณเลือกที่จะทำงานด้านบริการ  คุณก็ต้องรับเงื่อนไขดังกล่าวได้
ไม่ใช่ปัดความรับผิดชอบเช่นนี้

และยังมีบริการของเจ้าหน้าที่ของกสิกร  สาขาโรบินสัน  ศรีราชา  ที่มีการลัดคิวผู้ใช้บริการ  เหตุการณ์
นี้เห็นกับตาว่าคิวที่  813  ได้รับบริการก่อนคิวของดิฉันคือ  811  เรื่องเกิดตั้งแต่วันที่  2/01/2013
แต่ก็ยังไม่มีการชี้แจงจากเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง  รายละเอียดการร้องเรียนอ่านได้จากกระทู้ตามลิงค์ค่ะ
http://pantip.com/topic/30003694

ช่วยไขข้อข้องใจให้รับทราบด้วยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่