วันนี้แวะ imobile เดอะมอลล์งามวงศ์วานครับ เพื่อจะดู IQ5 จะซื้อมาใช้พอดีเครื่องเก่าสองซิมพัง ก็ลยแวะถาม ว่่ามีของหรือเปล่า พนักงานทีตอบเป็นผู้ชายตัวท้วมๆขาว ตอบแบบไม่มีหางเสียงห้วนๆนะครับ ว่าไม่มีของ ผมก็เลยถามว่าของจะข้ามาเมื่อใหร่ ก็ตอบแบบห้วนๆเหมือนเดิม ของไม่มีกำหนดการจะเข้า ผมเลยมองในตู้เห็นมี IQ6เลยถามว่า IQ5กับ6ต่างกันยังไง เค้าก็บอกแบบไม่อยากตอบ ก็จอมันเล็กกว่ากัน ผมก็งงๆ เฮ้ยจะขายของหรือเปล่าเนี่ย ถามคำตอบคำ ไม่มีคำตอบแนะนำลูกค้าที่ดีกว่านี้แล้วเหรอ
ลูกค้าในร้านก็แทบจะไม่มี หรือว่าผมไปรบกวนเวลาคุณ ถ้าอยากทำงานแล้วมาทำแบบนี้กับลูกค้าผมว่าคุณไปนอนอยู่บ้านเฉยๆดีกว่าหรือเปล่า
ผมถือ เงินจะไปซื้อของคุณนะ ไม่ได้ไปขอ ฝากทางimobile ช่วยดูแลตักเตือนพนักงานประเภทนี้ด้วย
จะขายของหรือเปล่าครับ i mobile
ลูกค้าในร้านก็แทบจะไม่มี หรือว่าผมไปรบกวนเวลาคุณ ถ้าอยากทำงานแล้วมาทำแบบนี้กับลูกค้าผมว่าคุณไปนอนอยู่บ้านเฉยๆดีกว่าหรือเปล่า
ผมถือ เงินจะไปซื้อของคุณนะ ไม่ได้ไปขอ ฝากทางimobile ช่วยดูแลตักเตือนพนักงานประเภทนี้ด้วย