ซัมซุงหากินแบบนี้หรือทุเรศจริงๆ เลย อะไรกัน เครื่องไม่ได้เสียหายอะไรเล่นๆ อยู่แบตหมด ก็เสียบสายชาร์ด มันฟ้องเป็นเครื่องหมายตัวสีเหลืองขึ้นมา เลยส่งที่ร้านตัวแทนจำหน่ายที่ซื้อมาในจังหวัดลำปาง ร้านสะอาดใน วันที 19 ธันวาคม 2556 ต่อจากนั้นวันที่ 3 มกราคาม 2556 ก็โทรเข้าศูนย์ กทม. เพราะไม่มีเบอร์ติดต่อที่ศูนย์เชียงหม่ เพราะทางร้านที่ลำปางส่งไปศูนย์เชียงใหม่ พอได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบว่าเครื่องทำการตรวจเช็คไปถึง ไหนแล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่าได้รับเครื่องวันที่ 2 มกราคมนี่เอง ช่างกำลังซ่อมแก้ไขให้อยู่ OK ไม่มีปัญหารอได้ เจ้าหน้าที่ กทม. พอวางสายจาก กทม. ก็เลยทำการโทรไปสอบถามที่ร้านที่ซื้อมาว่าศูนย์เชียงหใม่มารับเครื่องวันไหน ได้รับแจ้งว่าศูนย์เชียงใหม่รับเครื่องไปเมื่อวันที่ 22 ธันวาคม (อ้าวใครโกหกกันแน่) แต่มาวันนี้วันที่ 8 มกราคม 2556 ทางร้านที่จำหน่ายเครื่องโทรแจ้งมาว่าค่าซ่อม 6,000 บาท ทางศูนย์เชียงใหม่แจ้งมาว่า เกิดจากเครื่องตกน้ำ จะบ้าหรือไง เครื่องตกน้ำ ใช้งานอยู่ดีๆ หากเป็นจริงจะไม่บ่น ไม่ว่าสักคำ ก็เลยรีบโทรไปที่ศูนย์เชียงใหม่เพื่อจะขอทราบรายละเอียด แต่ก็ไม่ได้คุยกับช่าง คุยกับเจ้าหน้าที่ Call เลยถามว่าทำไมต้องคิดค่าบริการทั้งๆ เครื่องอยู่ในประกัน เจ้าหน้าที่แจ้งมาว่าเครื่องตกน้ำ พอบอกว่าเครื่องไม่ได้ตกน้ำ ก็หันไปบอกว่างั้นเครื่องได้รับความชื้น อะไรกัน ความชื้น แค่เครื่องใช้งานอยู่ดีๆ เกิดความชื้นได้อย่างไร ทั้ง ๆ เวลาใช้งาน มันก็เกิดความร้อนแล้ว พอดีแบตหมด ก็หันมาเสียบ สายชาร์ด ก็ชาร์ดไม่เข้า ผมเลยถามไปว่าอะไรความชื้น ช่างเอาอะไรมาวัดความชื้น วัดเหมือนจำนำข้าวเปลือก หรือขายข้าวเปลือกเลยหรือ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ช่างมีเครื่องวัดความชื้น ผมเลยถามย้อยไปว่า แล้วช่างไปวัดความชื้นตอนไหน ตอบไม่ได้ ผมเลยพูดว่าหากเอาเครื่องไปแตกแดดแล้ววัดความชื้นจะขึ้นไหม ทำยังคนสมัยนี้โง่ หากินแบบนี้จะไม่รับผิดชอบผลิตภัณฑ์ห่วยๆ แบบนี้หรือโยนความผิดให้ลูกค้า ไม่ก็ซ่อมจนเครื่องพัง เลยหันมาโอนลูกค้า เจอมาเยอะแล้วแบบนี้ พวกช่างฮ่วยแตก ซ่อมเสียเอง เลยให้ลูกค้ารับผิดชอบ....เครื่องรับไปเมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2555 แล้วไง แจ้งว่าได้รับเครื่องวันที่ 2 มกราคา 2556 แล้วช่วงวันที่ 23-30 เครื่องไปเที่ยวปีใหม่มาหรือ หยุดยาวลาพักร้อนหรือ ช่างเอาไปไหน เอาไปทำอะไร แล้วไงถึงบอกว่าได้รับเครื่องวันที่ 2 แล้วถ้ามันเกิดความชื้น บ้าบออะไร เช็คหรือ ซ่อมจนพังแล้ว ถึงมาแจ้งตั้งแต่วันที่ 2 ถึงวันที่ 8 นี่นะ...ทุเรศสิ้นดี...หากินแบบนี้หรือไง...ไม่ใครก็ใครละต้องรับปิดชอบ ซึ่งผมคิดว่า น่าจะเป็นที่ก้นชาร์ดที่ตัวเครื่องแน่นอน เพราะเห็นบ่นๆ กันในเวบเพียง ปัญหาชาร์ดไม่เข้า บางทีเครื่องเสีย บางทีที่ชาร์ดเสีย ....ทั้งศูนย์ กทม. และศูนย์เชียงใหม่จะให้ช่างโทรหา ใช้เวลา 10 นาที่จะโทรหา นี้ทั้งวัน
หายหัวเงียบ...ไม่ได้รับคำตอบใดๆ รอจน 18.00 ของวันนี้ วันที่ 8 เงียบ
คุณลืมตอบคำถามที่ * จำเป็นต้องตอบ
Samsung จะโอนความผิดให้ลกค้าหรือไง เอาเครื่องไปพังเสียเอง แค่เล่นจะแบตหมดพอชาร์ดไฟไม่เข้าซะงั้น ???
หายหัวเงียบ...ไม่ได้รับคำตอบใดๆ รอจน 18.00 ของวันนี้ วันที่ 8 เงียบ