เมื่อเดือนพฤศิกายน 2555 ที่ผ่านมา จองห้องพักกับเว็บไซต์ของ Genting ไปครับ
แต่ว่ารู้สึกจะเกิดข้อผิดพลาดทำให้ไม่สามารถจองได้ จึงลองจองใหม่อีก 2 ครั้งครับ
โทรไป Check กับบัตรเครดิต เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่มีการตัดเงินใดๆ
ก็เลยถอดใจมาจองผ่าน agoda ซะเลย ตอนนี้ได้ Booking ของ Agoda อยู่ในมือมาเรียบร้อยและเรียกเก็บเงินแล้วครับ
วันนี้ล่าสุดก็ลองไป log in ที่เว็บไซต์ของ Genting เพื่อดูราคา แล้วไปคลิกที่ Booking history เจอข้อมูลการจองยังโชว์อยู่เลย (ตามภาพ)
สอบถามว่าโชว์แบบนี้ว่า "Fail" กลัวว่าพอไปถึงวันเข้าพักจะตัดเงินทั้ง 3 Booking เลยหรือเปล่า เพราะหาที่ลบออกไม่ได้
เพราะถ้าตัดเงินในวันนั้นอย่แน่ๆ เลยครับ จองกับ Agoda ไปแล้ว แถม "Fail" ตั้ง 3 Booking
หรือเป็นการโชว์จากระบบเฉยๆ ว่าการจองของคุณได้ผิดพลาด
ขอบคุณครับ
[สอบถาม] จอง Frist World Hotel แล้วเกิดข้อผิดพลาดจะตัดเงินจากบัตรเครดิตหรือเปล่าครับ
แต่ว่ารู้สึกจะเกิดข้อผิดพลาดทำให้ไม่สามารถจองได้ จึงลองจองใหม่อีก 2 ครั้งครับ
โทรไป Check กับบัตรเครดิต เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่มีการตัดเงินใดๆ
ก็เลยถอดใจมาจองผ่าน agoda ซะเลย ตอนนี้ได้ Booking ของ Agoda อยู่ในมือมาเรียบร้อยและเรียกเก็บเงินแล้วครับ
วันนี้ล่าสุดก็ลองไป log in ที่เว็บไซต์ของ Genting เพื่อดูราคา แล้วไปคลิกที่ Booking history เจอข้อมูลการจองยังโชว์อยู่เลย (ตามภาพ)
สอบถามว่าโชว์แบบนี้ว่า "Fail" กลัวว่าพอไปถึงวันเข้าพักจะตัดเงินทั้ง 3 Booking เลยหรือเปล่า เพราะหาที่ลบออกไม่ได้
เพราะถ้าตัดเงินในวันนั้นอย่แน่ๆ เลยครับ จองกับ Agoda ไปแล้ว แถม "Fail" ตั้ง 3 Booking
หรือเป็นการโชว์จากระบบเฉยๆ ว่าการจองของคุณได้ผิดพลาด
ขอบคุณครับ