สอบถาม True - งงกับสิทธิ์ลดราคา 10% ทุกบริการของ True ได้รับสิทธิ์ 1 รอบบิลเท่านั้นหรือเปล่าครับ

กระทู้คำถาม
เนื่องจากใช้ทรู 3 บริการ ผมเลยโทรไปขอสมัครสิทธิ์ลดราคา 10% ของทุกบริการกับทรูเมื่อปลายเดือน พย. ปีที่แล้ว จากการสนทนากับเจ้าหน้าที่ในวันนั้น ได้ดำเนินการดังนี้:

1. ตรวจสอบแล้วว่า บริการ DOCSIS Internet และ Truevisions ใช้บริการภายใต้บัตรประชาชนเดียวกัน ที่อยู่ส่งเอกสารเป็นที่เดียวกัน

2. เปลี่ยน package ของ TrueMove-H มาใช้แบบเดือนละ 599 บาท และเปลี่ยนที่อยู่ส่งเอกสารให้เป็นที่อยู่เดียวกับ 2 บริการข้างต้น เพื่อให้เข้ากับเงื่อนไขสิทธิ์ลดราคา 10% ทุกบริการ

ณ วันที่สมัคร เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าสามารถรับสิทธิ์ได้ และผมได้รับ SMS ยืนยันสิทธิ์ดังกล่าวด้วย

แต่ในอีก 2 สัปดาห์ถัดมา ผมได้รับ SMS แจ้งว่าสิทธิ์ดังกล่าวสิ้นสุดลงแล้ว ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นครับ ไม่แน่ใจว่าผมทำอะไรผิดเงื่อนไขตรงไหน หรือผมเข้าใจอะไรผิดหรือเปล่า

พอ log in เข้าไปดู Trueiservice ก็เห็นว่า ที่อยู่ส่งเอกสารของ TrueMove H ที่แจ้งเปลี่ยนไป (เพื่อให้เข้ากับเงื่อนไขนี้) ก็ไม่เห็นถูกเปลี่ยน และที่อยู่ของบริการอื่นๆ ก็ "มั่ว" ไปด้วย ตกลงมันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ครับ ถ้าไม่อยากให้ส่วนลดแล้ว รบกวนแจ้งด้วยครับ ผมจะได้ย้ายเบอร์ TrueMove-H ไปค่ายอื่นครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่