หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC AIS ครับ สมัครโปรต่อให้ด้วยครับ ผมโทรหาคอลจนเงินจะไม่พอตัดโปรแล้ว
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
คือเติมไป 850 ละมันบอกจะตัดโปร ตอนหกโมงสิบแปดนาที
พอถึงเวลามันบอกตัดไม่ได้ โทรเข้า1175ก็ไม่มีพนักงานมีแต่ให้คุยกะเครื่องตอบรับ
ตอนนี้เงินลดลงเรื่อยๆเหลือ 800 กว่าบาทแล้วครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงาน Ais บริการลูกค้าไม่รับผิดชอบแบบนี้เหรอคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเรามีเบอร์ AIS ที่ใช้งานมานานเกิน 20 ปีอยู่ 1 เบอร์ค่ะ ล่าสุดเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา มียอดค่าบริการเกินมาเดือนละ 500 กว่าบาท ทางเราจึงไปติดต่อที่เคาท์เตอร์ AIS ในห้าง ทางพนักงานแจ้งว่าทา
nusung
ถาม cc ais ขอรับ เรื่องเปลี่ยนจากรายเดือน เป็น เติมเงิน ที่เชียงใหม่
ว่าเราสามารถไปดำเนินการที่ท่าแพอย่างเดียวเท่านั้น หรือสามารถไปทำที่ศูนย์ ais ที่เซ็นทรัลได้ด้วยหรือเปล่าท่าน โทร 1175 แปดโมงเป๊ะ ปลายสายบอก "ขณะนี้ พนักงานให้ยริการลูกค้าท่านอื่นอยู่ โทรมา
เยินเซ็ง
aisกินเงิน
คือว่าเน็ตของเราจะหมดตอนหกโมงสิบแปดแต่เราไม่ได้ใช้เน็ตจนถึงหกโมงสิบแปดอะค่ะแล้วมันส่งข้อความมาว่าคุณใช้เน็ตไป49บาทตอนหกโมงสิบหกซึ่งเราคิดว่ามันเยอะเกินไปทั้งที่เรายังไม่ได้ทำอะไรเลยทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 6625807
ร้านเทเลวิส เอไอเอส เซ็ลทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ บริการกันอย่างนี้เหรอ ?????
วันเสาร์ ที่ 1 กุมภาพันธ์ ผมไปใช้บริการ ศูนย์บริการ ais ที่สาขาใหมาล่าสุด ท้าวความก่อนหน้านี้ ถาม cc 1175 ว่าจะลงทะเบียนซิมแบบเติมเงิน มีหลายเบอร์ cc แนะนำหลายที่ สรุปผมไปใกล้สุด คือร้านเทเลวิส โลตัส
wawabp
ติดต่อพนักงาน ais ค่ะ จ่ายเงินแล้วแต่ เน็ตยังถูกระงับสัญญาณอยู่
สวัสดีค่ะ ติดต่อทางเบอร์ 1175 แล้วไม่สามารถคุยกับพนักงานได้ค่ะ พอดีจ่ายเงินค่าเน็ตไปแล้ว แต่ว่าเน็ตยังถูกระงับอยู่ แก้การระงับสัญญาณให้ได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9149305
ฝากถึงการบริการ 1175 1148
ผมโทร 1175 รอนานกว่าพนักงานรับสาย แล้วประสานหัวหน้างาน เพื่อปรึกษาปัญหา ผมได้สิทธิเซเรเนด โกรด์ แต่พอได้SMS ยืนยันสิทธิระบบกลับลดสิทธิเป็น ลูกค้าธรรมดา พนักงานให้ผมรอสาย เกือบชั่วโมง ยังไม่มีการตอบกลั
สมาชิกหมายเลข 8773765
CC AIS 1175 แจ้งว่าไม่รับเรื่องลูกค้า(เบอร์ใหม่)เพราะปิดเคสเบอร์เก่าไปแล้ว และแนะนำให้ย้ายค่ายออกไปเลย
CC 1175. ชื่อกัลยานุช CC ที่นครราชสีมา ฝากเรื่องไว้ให้ทางพันทิพย์ประสานงานให้ 2 เบอร์ถึง CC 1175. กัลยานุช แต่พนักงานคนดังกล่าว. กลับฝากแจ้งมาว่าไม่รับเรื่องลูกค้า ไม่ประสานงานใดๆให้ด้วย โดยให้เห
คิดทางสร้างสรรค์
cc ais เข้ามาหน่อยค่ะ โทรหา1175ไม่ได้คุยกับพนักงานสักที
รอสายนานมากค่ะ ไม่ได้คุยกับพนักงานสักที หลังไมค์รายละเอียดไปแล้ว รบกวนcc ais ตอบด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2299264
ขอขยายวงเงิน AIS แล้วทำไมยังโดนระงับการให้บริการเวลาชำระบิลไม่ตรงแค่ 1 บิล
คือเมื่อเดือนที่แล้วเราได้โทรไปขอขยายวงเงินแล้วแต่ทำไมยังโดนระงับบริการเมื่อจ่ายบิลไม่ตรงเวลายอดรวมทั้งหมดไม่ถึง 800 บาท แต่โดนระงับสัญญาณ โทรไปหา Call Center 1175 ก็รอนานมากกว่าจะได้คุย ลำบากเหลือเกิ
สมาชิกหมายเลข 7997781
AIS จะได้คุยกับพนักงานกี่โมงเอ่ย?
มีปัญหา สมัคร monomax ซ้ำ โทรหาติด 1 รอบเพื่อยกเลิก พนักงานตอบตกลงจะคิดบิลแค่ 1 เดือน ผ่านมา 1 วีค บิลเรียกเก็บเท่าเดิม ติดต่อก็ยากมากทั้ง 1175 เอย 1148 เอย เงียบกริบ
สมาชิกหมายเลข 9134369
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC AIS ครับ สมัครโปรต่อให้ด้วยครับ ผมโทรหาคอลจนเงินจะไม่พอตัดโปรแล้ว
พอถึงเวลามันบอกตัดไม่ได้ โทรเข้า1175ก็ไม่มีพนักงานมีแต่ให้คุยกะเครื่องตอบรับ
ตอนนี้เงินลดลงเรื่อยๆเหลือ 800 กว่าบาทแล้วครับ