หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC AIS ครับ สมัครโปรต่อให้ด้วยครับ ผมโทรหาคอลจนเงินจะไม่พอตัดโปรแล้ว
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
คือเติมไป 850 ละมันบอกจะตัดโปร ตอนหกโมงสิบแปดนาที
พอถึงเวลามันบอกตัดไม่ได้ โทรเข้า1175ก็ไม่มีพนักงานมีแต่ให้คุยกะเครื่องตอบรับ
ตอนนี้เงินลดลงเรื่อยๆเหลือ 800 กว่าบาทแล้วครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนหลอกให้ลงทะเบียนซิม
ขออนุญาตสอบถามหน่อย
สมาชิกหมายเลข 5822786
ถาม cc ais ขอรับ เรื่องเปลี่ยนจากรายเดือน เป็น เติมเงิน ที่เชียงใหม่
ว่าเราสามารถไปดำเนินการที่ท่าแพอย่างเดียวเท่านั้น หรือสามารถไปทำที่ศูนย์ ais ที่เซ็นทรัลได้ด้วยหรือเปล่าท่าน โทร 1175 แปดโมงเป๊ะ ปลายสายบอก "ขณะนี้ พนักงานให้ยริการลูกค้าท่านอื่นอยู่ โทรมา
เยินเซ็ง
aisกินเงิน
คือว่าเน็ตของเราจะหมดตอนหกโมงสิบแปดแต่เราไม่ได้ใช้เน็ตจนถึงหกโมงสิบแปดอะค่ะแล้วมันส่งข้อความมาว่าคุณใช้เน็ตไป49บาทตอนหกโมงสิบหกซึ่งเราคิดว่ามันเยอะเกินไปทั้งที่เรายังไม่ได้ทำอะไรเลยทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 6625807
ทำไมติดต่อ พนักงานAISยากจัง
โทรเข้าไปหลายสิบรอบ ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย แถมเสียค่าโทรอีก จะติดต่อ เพื่อต่อสัญญาเน็ต โทรกี่รอบก็มีแต่บอดรับสาย
สมาชิกหมายเลข 3585211
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ais ที่เป็นพนักงานโดยตรงได้ที่เบอร์อะไร
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงาน ไม่ใช่ระบบตอบกลับค่ะ ลองโทร 1175 แล้ว แต่หัวข้อเมนูหลักไม่ตรงกับวัตถุประสงค์ที่ต้องการทราบ หาช่องทางติดต่อพนักงานไม่ได้ด้วย ส่ง E-mail ไปตั้งแต่ 08:30 น. จนปัจจ
สมาชิกหมายเลข 7916003
ติดต่อ call center Ais 1175 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับอีกแล้ว
ติดต่อ call center 1175 เพื่อจะสอบถามเรื่อง การจ่ายค่าบริการหมดแล้ว แต่ ยังขึ้น ระงับ สัญญาณ ทั้งที่ไม่มียอดค้าง ชำระ แล้ว แล้วไม่สามารถ ใช้งานได้ ทั้ง อินเตอร์เน็ต และการโทรออก และ มีการแจ้งว่า พ
สมาชิกหมายเลข 6116325
ใครเคยโดนช่างติดเน็ต Ais เท ก่อนเวลาไม่ถึงชั่วโมง ทางฝ่ายคอลเซ็นเตอร์บอกให้ไปติดต่อที่ศูนย์ใหม่อย่างเดียว
เดิมทีเราใช้บริการAis fiberอยู่แล้ว เป็นลูกค้าของ ais มานานไม่ค่อยมีปัญหาอะไร แต่เรากำลังจะย้ายที่อยู่เลยไปติดต่อย้ายที่ติดตั้งใหม่ เราไปทำเรื่องที่ศูนย์Ais โลตัสศรีนครินทร์ วันที่ 7/12/2568 เวลาประมา
สมาชิกหมายเลข 5862089
ทำยังไงจะได้คุยกับพนักงานcall centerที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ มีเรื่องสำคัญที่ต้องการคุยไม่งั้นจะโทรไปทำไมให้รอสายอยู่ได้
เราจะโทรถามเรื่องบิลค่าโทรศัพท์รายเดือนปกติซึ่งปกติมันไม่สูงเท่าเดือนนี้ และกำหนดจ่ายคือ12/12/68ที่จะถึง เราโทรไป1175 ครั้งที่1 วันอาทิตย์ที่2 /12/68 ไม่ได้คุยรอสายนานมากเลยได้ข้อความลิ้งตรวจสอบยอดมา
สมาชิกหมายเลข 6622830
บริการให้ยืมนะ ais
สวัสดีค่ะพอดีต้องการสมัครบริการให้ยืมนะ เลยโทรไป1175 พอพนักงานให้พูดเรื่องที่ต้องการ เลยบอกพนักงานว่าบริการให้ยืมนะ แต่พนักงานตอบกลับว่า "แองจี้ขอโอนสายไปยังบริการเน็ตฟิก" แบบใด่ ?
สมาชิกหมายเลข 7348039
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC AIS ครับ สมัครโปรต่อให้ด้วยครับ ผมโทรหาคอลจนเงินจะไม่พอตัดโปรแล้ว
พอถึงเวลามันบอกตัดไม่ได้ โทรเข้า1175ก็ไม่มีพนักงานมีแต่ให้คุยกะเครื่องตอบรับ
ตอนนี้เงินลดลงเรื่อยๆเหลือ 800 กว่าบาทแล้วครับ