ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการตามร้านอาหาร เดี๋ยวนี้ "มารยาท" เป็นอย่างไร?

ชอบถ่ายรูป ทั้งๆ ที่ เป็นร้านอาหาร ถ่ายทุกซอกทุกมุมของร้าน จนถ่ายซูมไปถึงเนินอก เนื้อนม เด็กเสริฟ
คุยเสียงดัง มากันเยอะ กลุ่มใหญ่หน่อย เสียงดังล่ะ เหมือนกับว่า ทั้งร้านมีโต๊ะเดียว
โอ๋อวด รวย สั่งอาหารจานโต๊ะ โชว์กล้องใหม่ เล่นกับเด็กเสริฟ แต่ทิปทั้งวง 50 บาท
ใช้ร้านอาหารฟาสฟู๊ด ฟู๊ดคอร์ท เป็นโต๊ะทำงานเฉพาะกิจ (ติวหนังสือ เจรจาธุรกิจขายตรง)
เอาสัตว์เลี้ยง (สุนัข แมว กระรอก กระรอกบิน) เข้ามาในร้าน ใช้ภาชนะร่วมกัน
บริการไม่ดี ไม่พอใจ ก็เอามาประจาน ใส่ความในอินเตอร์เน็ต โดยไม่ทำความเข้าใจกะกันก่อน
หงุดหงิดง่าย ความอดทนต่ำ เอะอะก็โวยวาย (อาหารช้า/ที่จอดรถไม่พอ ทั้งๆ ที่อยู่ในช่วงเทศกาล)
เมาได้ที ก็ชอบจับก้น จับตรูด จับมือ เด็กเสริฟ พอจ่ายตังค์บอกว่า คิดราคาผิด
มากินข้าวกินเหล้า ก็หาเรื่องเขม่นกับโต๊ะอื่น จนไล่ตีกันในร้าน สุดท้าย ดักยิงตายคาร้าน หรือไม่ก็หน้าร้าน
เบ่งว่าใหญ่ ตำแหน่งใหญ่ เป็นขาใหญ่ คนรู้จักเยอะ กะกินฟรี เดี๋ยวช่วยโปรโมทร้านให้ ไม่งั้นมีเรื่อง
ที่จอดรถไม่พอ ก็ไปจอดละแวกใกล้เคียง จนสร้างความรำคาญให้บ้านเรือนรอบข้าง
กิน buffet ยัดห่านไม่พอ เหลือปรับทำโวยวายไม่พอใจ แถมมียักกลับบ้านอีก

"แถวนี้ยิ้มงเถื่อน ไม่แน่จริงอยู่ไม่ได้" (ส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ 2466 อันธพาลครองเมือง)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่