ขอบ่นการบริการแย่ๆหลังการขาย HomePro

กระทู้สนทนา
วันนี้คุณแม่ดิชั้นไปซื้อบล๊อคใส 56 ก้อน ที่ HpmePro / BigC พายัพ เชียงใหม่
จะเอามาแต่งบ้านใส่แทนหน้าต่าง สีสวยๆไปเลือกซื้อบล๊อค พนักงานบริการดี๊ดี ((ก่อนซื้อ))
บอกว่าจะตรวจเช็คก้อนบล็อคให้ แล้วให้เราไปรอรับด้านหลังชั้นล่างลานจอดรถ
จะเอาไปส่งให้ทีีรถเลย แม่ก็โอเครได้ๆแต่พอเอามาถึงบ้าน แกะกล่องแรกไม่มีปัญหาอะไร
ช่างก็แกะกล่องต่อไปมาก่อเรื่อยๆ แล้วก็เจอะ บล๊อคอันนี้ สภาพนี้



แตกไม่พอ แถมยังเป้นการหลอมที่ไม่สมบรูณ์



อ่ะ ละมันบริการแย่ยังไงน่ะหรือ?

เรื่องมันอยู่ตรงนี้ หลังจากเจอะอีบล็อคอันนี้แล้วก็เลยเอาไปเปลี่ยน +กับจะซื้อบล๊อคเพิ่มด้วย
พอไปถึงเอาให้น้องพนักงานดู น้องพนักงานบอกว่าขอเอาไปถามหัวหน้าก่อนนะครับ

แล้วก็เดินเข้าไปถามผู้ชายใส่แว่นด้านใน ผู้ชายใส่แว่นนั่นก็เดินออกมาพร้อมบอกว่า

'' มันปั้มว่าตรวจแล้วครับ มันออกจากทางเราไปแล้ว เปลียนไม่ได้ ป้าไปทำแตกเองหรือป่าว''

ของขึ้นค่ะ แม่อิชั้นเลยถามกลับไป

'' อ่าว ก็ฝ่ายพวกคุณเป็นคนไปตรวจ ชั้นไม่ได้ดูได้ตรวจเองซักชิ้น บอกจะไปตรวจให้แล้วให้ไปรอรับ ถ้าพวกคุณเอาของเสียให้ชั้น ชั้นจะรุ้ไม๊? แล้วไอ่ชิ้นนี้อ่ะ ชั้นทำเองได้เรอะ แก้วมันหลอมไม่ดี มองไม่ออกหรอ? ''

'' มันปั้มตรวจแล้ว ถือว่าออกไปแล้ว เปลี่ยนไม่ได้ '' ผู้ชายใส่แว่นคนนั้นก็ยังยืนยัน

คือตกลงยังไงก็ไม่เปลี่ยนให้ เพราะปั้มตรวจแล้ว ออกไปแล้ว
คือแย่มากค่ะ ของก็ไปตรวจกันเอง เราไม่ได้เห้นตอนตรวจ เพราะพนักงานบอกของอยู่ในโกดังเดี๋ยวไปตรวจให้
แบบนี้ถ้าเอาของเสียมาใส่หรือไม่ได้ตวรจเช็คจริงๆเราไม่สามารถรู้ได้เลย
แถมคนเป้นหัวหน้าที่สาขานี้  วิจารณญาณไม่มีเลย ดูก็น่าจะรุ้แล้วว่ามันเป็นการหลอมที่ไม่สมบรูณ์ไม่ควรจะนำมาจำหน่ายด้วยซ้ำ

คือแบบนี้ถึงมันไม่แตกแต่สภาพบล็อคหลอมไม่ดีแบบนี้ก็ไม่ให้เปลี่ยน? เพราะมันออกไปแล้ว ปั้มตรวจแล้วงั้นหรอ?

นี่ขนาดเอากลับไปเปลี่ยนยังไม่พ้น 4 ชั่วโมงเลยนะ เศร้า

เงินแค่ 80 บาทอ่ะไม่เสียดายหรอกค่ะ ให้ฟรียังได้เลย แต่การบริการหลังการขายนี่เข้าขั้นวิกฤตมากเลย
แบบนี้ถ้าใครซื้อเป้น 100 เป็น 1000 ก้อนคงต้องมานั่งตรวจดูเองกันทุกก้อนแล้วล่ะค่ะ

ที่พิมพ์มานี่อยากแชร์ ปสก แย่ๆให้ฟัง ระวังจะพลาดเหมือนเราร้องไห้

** ตอนนี้ได้รับการติดต่อจากผู้จัดการสาขาแล้วนะคะ ขอบคุรมากที่ใส่ใจเรื่องที่ส่งไป พร้อมขอให้กลับไปรับบล๊อคใหม่
แต่คงไม่กลับไปเพือรับบล๊อคเพียงอันเดียวแล้วค่ะ แต่พอใจแล้วในการตอบรับ แล้วยินดีกลับไปใช่บริการอีกค่ะ
ถ้าเมื่อวานคนที่เป้นหัวหน้าคนนั้นตัดสินใจแก้ปัญหาได้ดีกว่านี้จะดีมาก แต่ตอนนี้พอใจแล้วค่ะ ขอบคุณ คุณdeotom คห 1 มากนะคะ
ที่บอกลิงค์ให้ไปแจ้งเรื่อง ส่งไปปุ๊บไม่เกิน 3 ชั่วโมงได้รับโทรศัพท์ทันทีเลยค่ะ หัวเราะ**
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่