หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtacครับ สอบถามเรื่องแพ็กเกจ Smartphone 299 หน่อยครับ
กระทู้คำถาม
dtac
ผมได้เปลี่ยนมาใช้แพ็กเกจ Smartphone 299 ในวันที่1 ธันวาคม 2555 มันจะตัดรอบบิลวันที่1ของเดือนถัดไปใช้ไหมครับ
ทีนี้ปัญหามันอยู่ที่ว่าเวลาผมเช็คยอดแพ็กเกจ *121*1# มันขึ้นแต่ค่าโทรว่าใช้ไปกี่นาที ไม่ขึ้นว่าใช้Netไปเท่าไร ทั้งๆที่ผมก็ใช้Netไปแล้ว ทำไมถึงเป็นแบบนั้นล่ะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เผลอไปกดสมัครแพ็กเกจเสริม dtac แบบไม่ได้ตั้งใจ จะยกเลิกโดยไม่เสียเงินได้ไหม??
คือเราได้ไปกด *900*7129# ของ dtac ค่ะ ที่กดได้เพราะตอนแรกจะสมัคร netflix โดยตัดผ่านบิลรายเดือนแล้วมันตัดไม่ได้ก็เลยค้นหาในกูเกิ้ล แล้ว AI ของกูเกิ้ลบอกว่าให้กดเลขนี้เราเลยลองกด ปรากฏว่ากลายเป็นสมัครแอ
สมาชิกหมายเลข 5916390
ย้ายค่ายdtac ไป aisยากมาก
คือเรามีเบอร์dtac สองเบอร์ เราจะย้ายค่ายไปais เบอร์นึง มีการคุยกับพนักงานแล้วว่าให้เรากดย้ายค่ายวันที่7 ธันวาคม 2568เพราะตัดรอบบิล เราก็กดตามนั้น แต่ก็มีพนักงานโทรมาอีกเหมือนไม่เคยรับเรื่องอะไรไว้เลย
สมาชิกหมายเลข 9188035
Dtac สอบถามเรื่องการตัดรอบบิลหน่อยครับ
เดือนที่แล้วผมได้เปลี่ยนจากระบบเติมเงินมาเป็นรายเดือน โดยเลือกใช้แพ็กเกจ Smartphone 299 ในวันที่1 ธันวาคม 2555 อยากทราบว่าจะตัดรอบบิลวันที่เท่าไรครับ (วันนี้ก็วันที่2 มกราคม 2556 ยังไม่เห็นมีSMSมาบอกค
คนไม่ดีที่รักเธอ
เริ่มใช้โปรหลักได้ตั้งแต่วันที่เท่าไหร่
สมัครโปรโมชั่น smartphone more net 500ไปเมื่อวันที่27 ธันวาคม 2556 เขาบอกใช้ได้รอบบิลถัดไป คือวันที่เท่าไหร่อะครับ หรือ ต้องโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์อีกรอบ คือคุ้นๆว่าเขาบอกเริ่มใช้ได้วันที่3 แต่ลองเช็คดูที
สมาชิกหมายเลข 1179262
สอบถามเกี่ยวกับซิมรายเดือนเปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงินของ dtac ค่ะ
ก่อนหน้านี้ใช้ซิมแบบเติมเงิน แล้วมีสายโทรเข้ามาเสนอแพ็กเกจรายเดือน จึงตัดสินใจสมัครเพราะยังเรียนอยู่และต้องใช้เน็ต แต่ปัจจุบันเรียนจบแล้ว เลยต้องการยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนกลับไปเป็นซิมเติมเงิน จึงโทรสอ
สมาชิกหมายเลข 7909131
Dtac สอบถามโปรเสริมครับ
ตอนนี้ผมใช้ Super nonstop อยู่ แต่ Net อาจจะไม่พอใจในช่วงรอบบิลนี้ อยากทราบว่า โปรเสริมตามด้านล่างนี้ สามารถใช้ได้มั้ยครับ หรือ เฉพาะ Love&Roll ....Internet เสริม สำหรับ Smartphone Love & Rol
Northkeeper
อยากเปลี่ยนไปใช้ Smartphone Starter 199 ของ Dtac ค่ะ
คือได้สมัคร Smartphone Starter 299 ไปแล้วจะเริ่มใช้ในรอบบิลถัดไป แต่เพิ่งมาเจอว่ามีโปร Starter 199 คือเราจะสามารถสมัครไปเลยได้ไหมค่ะ? แล้วจะต้องทำยังไงถึงจะใช้ได้ค่ะ?
สมาชิกหมายเลข 1028897
Dtac รายเดือนคุมยอดไว้ 300 บาท แต่ยอดชำระเกินไป 600 กว่าบาท ต้องทำยังไง...ต้องจ่ายมั๊ย?
#รบกวนช่วยอ่านหน่อยนะครับ ไม่รู้ต้องทำยังไง เนื่องจากพึ่งเริ่มต้นใช้ Dtac รายเดือน ใช้แพ็กเกจ เน็ต 20 GB จ่ายแล้วจบ ไม่มีส่วนเกิน 299 บาทต่อเดือน เลยควบคุมยอดเงินไว้ 300 บาท ต่อรอบบิล ปัญหาก็คือ * ม
สมาชิกหมายเลข 4677272
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมแล้ว ทำไมAIS ยังคิดค่าบริการอยู่อีกคะ
เราได้ยกเลิกแพ็กเกจPLAY PREMIUM PLUS 299บ. ผ่านแอป myAIS ไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 พฤศจิ มีSMS มายืนยันแล้ว ในแอปก็ไม่มีแพ็กเกจเสริมนี้แล้ว แต่บิลเด้งมาวันนี้ 23 พฤศจิ ก็ยังรวมค่าแพ็กเกจ299นั้นอยู่ กลายเ
สมาชิกหมายเลข 7055643
DTAC ครับ โปร 299 นี่ ทำไมเช็คยอดแล้ว มันขึ้นเองอ่ะครับ
คือ โปร 299 โทรฟี 200 นาที เนต 500M พอครบ ตัดเป็น 64K ใช้ได้อัลลิมิต ใช่ไหมครับ ทำไมเช็ค *121*# (สถานะเครื่องปิดทุกอย่าง เนตปิด SMS MMS ไม่เปิด ไม่ส่ง) ก่อนนอน 302 บาท (เกินได้ยังไง ไม่ทำไรเลย โทร 2
ninovitoryx
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtacครับ สอบถามเรื่องแพ็กเกจ Smartphone 299 หน่อยครับ
ทีนี้ปัญหามันอยู่ที่ว่าเวลาผมเช็คยอดแพ็กเกจ *121*1# มันขึ้นแต่ค่าโทรว่าใช้ไปกี่นาที ไม่ขึ้นว่าใช้Netไปเท่าไร ทั้งๆที่ผมก็ใช้Netไปแล้ว ทำไมถึงเป็นแบบนั้นล่ะครับ