หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtacครับ สอบถามเรื่องแพ็กเกจ Smartphone 299 หน่อยครับ
กระทู้คำถาม
dtac
ผมได้เปลี่ยนมาใช้แพ็กเกจ Smartphone 299 ในวันที่1 ธันวาคม 2555 มันจะตัดรอบบิลวันที่1ของเดือนถัดไปใช้ไหมครับ
ทีนี้ปัญหามันอยู่ที่ว่าเวลาผมเช็คยอดแพ็กเกจ *121*1# มันขึ้นแต่ค่าโทรว่าใช้ไปกี่นาที ไม่ขึ้นว่าใช้Netไปเท่าไร ทั้งๆที่ผมก็ใช้Netไปแล้ว ทำไมถึงเป็นแบบนั้นล่ะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเเพ็กเกจทรูยังไง
สวัสดีค่ะ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ พอดีมีเรื่องกังวลเกี่ยวกับแพ็กเกจเน็ตของทรูค่ะ เมื่อวันที่ 25 ที่ผ่านมา มีคอลเซ็นเตอร์ของทรูโทรมาแนะนำแพ็กเกจเน็ตรายเดือน ราคา 299 บาท แจ้งรายละเอียดประมาณว่า มี WiFi ฟรี
สมาชิกหมายเลข 9214390
Dtac สอบถามเรื่องการตัดรอบบิลหน่อยครับ
เดือนที่แล้วผมได้เปลี่ยนจากระบบเติมเงินมาเป็นรายเดือน โดยเลือกใช้แพ็กเกจ Smartphone 299 ในวันที่1 ธันวาคม 2555 อยากทราบว่าจะตัดรอบบิลวันที่เท่าไรครับ (วันนี้ก็วันที่2 มกราคม 2556 ยังไม่เห็นมีSMSมาบอกค
คนไม่ดีที่รักเธอ
เริ่มใช้โปรหลักได้ตั้งแต่วันที่เท่าไหร่
สมัครโปรโมชั่น smartphone more net 500ไปเมื่อวันที่27 ธันวาคม 2556 เขาบอกใช้ได้รอบบิลถัดไป คือวันที่เท่าไหร่อะครับ หรือ ต้องโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์อีกรอบ คือคุ้นๆว่าเขาบอกเริ่มใช้ได้วันที่3 แต่ลองเช็คดูที
สมาชิกหมายเลข 1179262
Dtac รายเดือนเช็ค Data ยังไง
ตอนนี้ใช้โปร 299 อยู่อะ จะเช็ค Data net ที่ใช้ไปแล้วยังไงว่าใกล้ครบ 500MB หรือยังบอกที เพราะกด *121*1# แล้วมันแจ้งมาแต่ค่าโทรอย่างเดียวเลย
monomord
แพ็กเกจ Entertain Asian Combo ไม่ได้ใช้งาน แจ้งยกเลิก แต่มาเก็บเงิน
หลอกให้สมัครแพ็กเกจ Entertain Asian Combo ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม แล้วได้แจ้งยกเลิกวันนั้นเลย แต่พอถึงรอบบิลมีเรียกเก็บค่าใช้บริการ ผ่านมา 20 กว่าวัน บอกจะจัดการให้ พอถึงวันตัดบิลมาเรียกเก็บเงิน คืออ
สมาชิกหมายเลข 5388394
รางวัลของ Dtac
เมื่อคืนนี้ตอนประมาณเที่ยงคืนกว่าๆกดรับ ดังกิ้นโดนัทโดยใช้แต้ม 299 แต้มของ dtac ไป ทั้งๆที่ในรายละเอียดระบุว่าหมดอายุวันที่ 31 ธันวาคม 2568 เราถึงได้กดไป แต่ พอมาเช้าวันนี้มาดูปรากฏว่ารหัสถูกนำไปอย
สมาชิกหมายเลข 1114176
อยากจะยกเลิกแพ็กเกจหลัก Special Plus 299 บาท
อยากจะยกเลิกแพ็กเกจหลัก Special Plus 299 บาท
สมาชิกหมายเลข 9209319
ย้ายค่ายdtac ไป aisยากมาก
คือเรามีเบอร์dtac สองเบอร์ เราจะย้ายค่ายไปais เบอร์นึง มีการคุยกับพนักงานแล้วว่าให้เรากดย้ายค่ายวันที่7 ธันวาคม 2568เพราะตัดรอบบิล เราก็กดตามนั้น แต่ก็มีพนักงานโทรมาอีกเหมือนไม่เคยรับเรื่องอะไรไว้เลย
สมาชิกหมายเลข 9188035
เผลอไปกดสมัครแพ็กเกจเสริม dtac แบบไม่ได้ตั้งใจ จะยกเลิกโดยไม่เสียเงินได้ไหม??
คือเราได้ไปกด *900*7129# ของ dtac ค่ะ ที่กดได้เพราะตอนแรกจะสมัคร netflix โดยตัดผ่านบิลรายเดือนแล้วมันตัดไม่ได้ก็เลยค้นหาในกูเกิ้ล แล้ว AI ของกูเกิ้ลบอกว่าให้กดเลขนี้เราเลยลองกด ปรากฏว่ากลายเป็นสมัครแอ
สมาชิกหมายเลข 5916390
สอบถามเกี่ยวกับซิมรายเดือนเปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงินของ dtac ค่ะ
ก่อนหน้านี้ใช้ซิมแบบเติมเงิน แล้วมีสายโทรเข้ามาเสนอแพ็กเกจรายเดือน จึงตัดสินใจสมัครเพราะยังเรียนอยู่และต้องใช้เน็ต แต่ปัจจุบันเรียนจบแล้ว เลยต้องการยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนกลับไปเป็นซิมเติมเงิน จึงโทรสอ
สมาชิกหมายเลข 7909131
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtacครับ สอบถามเรื่องแพ็กเกจ Smartphone 299 หน่อยครับ
ทีนี้ปัญหามันอยู่ที่ว่าเวลาผมเช็คยอดแพ็กเกจ *121*1# มันขึ้นแต่ค่าโทรว่าใช้ไปกี่นาที ไม่ขึ้นว่าใช้Netไปเท่าไร ทั้งๆที่ผมก็ใช้Netไปแล้ว ทำไมถึงเป็นแบบนั้นล่ะครับ