เมื่อวานเอา cbr 250 ไปใส่กันล้ม ร้านดังย่านพระราม2 มาครับ ซึ่งทางร้านมีโปรโมชั่นปีใหม่อยู่
ไปถึงที่ร้านประมาณ17.30 น. ก็ตรงดิ่งไปที่เคาท์เตอร์บอก มาซื้อกันล้ม cbr250 ในร้านตอนนั้นก็มีลูกค้าเยอะอยู่พอสมควร
ร้านนี้ผมเคยซื้อของตั้งแต่อยู่ที่เก่า เมื่อร้านย้ายมาเปิดแถวพระราม2 ก็ยังไม่เคยมาอีกเลย ร้านใหม่ที่เปิดนั้นจัดสิ้นค้า
ของแต่ง เป็นสัดส่วน มีรถแต่งโชว์อยู่ในร้าน 3 คัน ข้านหน้าร้านอีก 5 คัน ระหว่างที่รอผมก็ลองกระเป๋าคาดเอว กับติดถัง เผื่อจะได้เสียตังเพิ่ม...
ประมาณ18.00 น. พนักงานก็เอากันล้มมาให้ผม พร้อมทั้งถามว่าจะให้ใส่ให้เลยไหม ผมก็OK. เพราะคิดว่าใส่อย่างเก่งไม่ เกินครึ่งชั่วโมง หรอก(ไม่น่าเกิน 15 นาทีด้วยซ้ำ) และผมก็มีนัด จะไปงานศพพี่เพื่อนตอน 20.00 น. ที่แถวราชบุรีอีก
ตัดมาที่ช่างหน้าร้าน ซึ่งใส่ที่แต่งของทางร้านกับninja 2013 เสร็จพอดี ผมก็ดูเค้าเก็บงานและเอาใจใส่ไม่น้อย เมื่อถึงคราวใส่กันล้มให้รถผมก็ ทำเก้ๆกังๆ ง้างแฟริ่งบ้าง ถอดออกบ้าง ไขน็อต นู้นี่นั้น กว่าจะเสร็จก็ 19.30น. บิดไปงานศพแทบไม่ทัน เห็นได้ชัดว่าช่างไม่ชำนาน เท่าที่สังเกตุได้เมื่อวานตอนหัวค่ำ (วันนี้ยังทำใจไปดูล่องลอยไม่ได้)
-แฟริ่งเป็นรอย จากการไขน็อตโดยประแจ
-แครงเครื่องเป็นรอยสีถลอกเป็นถึงเนื้อเหล็ก ประมาณ4-5จุด ที่ไขน็อต (หวังว่าเอาปากกาแต้มสีของรถยนต์ไปแต้มได้นะ)
-ตัวกันล้มเป็นลอย ทั้งอลูมิเนียนสีถลอกเห็นเนื้อ และยางกันล้มเป็นลอย...
-มีไขน็ตขาดคารูด้วย ยังดีที่เอาคีมหมุนออกมาได้
-เวลาทำการ 1ชั่วโมง30นาที
-ค่าแรง 100 บาท... (ผมละเพลีย)
สรุป ร้านแต่งรถสมควรอบรมช่างให้ดีหน่อยนะครับ ลูกค้าเอารถมาแต่งเพื่อความสวยงานไม่ใช่เอามาให้ช่างลองวิชาหรือทำรถช้ำ
พี่ๆเป็นช่างร้านแต่งรถชื่อดันนะครับ ไม่ใช่ช่างศูนย์ ลูกค้าอย่างผมคนนึงละที่ไม่ปลื้มการบริการแบบนี้ ถ้ารู้อย่างนี้ผมซื้อกันล้มจากร้านมา และเอามาใส่เองดีกว่า รถไม่ช้ำด้วย... อย่างไงก็ฝากแชร์ประสบการณ์นี้กับเพื่อนๆชาวรัชดานะครับ ขอบคุณครับ
เมื่อวานเอา cbr250 ไปใส่กันล้มมาครับ
ไปถึงที่ร้านประมาณ17.30 น. ก็ตรงดิ่งไปที่เคาท์เตอร์บอก มาซื้อกันล้ม cbr250 ในร้านตอนนั้นก็มีลูกค้าเยอะอยู่พอสมควร
ร้านนี้ผมเคยซื้อของตั้งแต่อยู่ที่เก่า เมื่อร้านย้ายมาเปิดแถวพระราม2 ก็ยังไม่เคยมาอีกเลย ร้านใหม่ที่เปิดนั้นจัดสิ้นค้า
ของแต่ง เป็นสัดส่วน มีรถแต่งโชว์อยู่ในร้าน 3 คัน ข้านหน้าร้านอีก 5 คัน ระหว่างที่รอผมก็ลองกระเป๋าคาดเอว กับติดถัง เผื่อจะได้เสียตังเพิ่ม...
ประมาณ18.00 น. พนักงานก็เอากันล้มมาให้ผม พร้อมทั้งถามว่าจะให้ใส่ให้เลยไหม ผมก็OK. เพราะคิดว่าใส่อย่างเก่งไม่ เกินครึ่งชั่วโมง หรอก(ไม่น่าเกิน 15 นาทีด้วยซ้ำ) และผมก็มีนัด จะไปงานศพพี่เพื่อนตอน 20.00 น. ที่แถวราชบุรีอีก
ตัดมาที่ช่างหน้าร้าน ซึ่งใส่ที่แต่งของทางร้านกับninja 2013 เสร็จพอดี ผมก็ดูเค้าเก็บงานและเอาใจใส่ไม่น้อย เมื่อถึงคราวใส่กันล้มให้รถผมก็ ทำเก้ๆกังๆ ง้างแฟริ่งบ้าง ถอดออกบ้าง ไขน็อต นู้นี่นั้น กว่าจะเสร็จก็ 19.30น. บิดไปงานศพแทบไม่ทัน เห็นได้ชัดว่าช่างไม่ชำนาน เท่าที่สังเกตุได้เมื่อวานตอนหัวค่ำ (วันนี้ยังทำใจไปดูล่องลอยไม่ได้)
-แฟริ่งเป็นรอย จากการไขน็อตโดยประแจ
-แครงเครื่องเป็นรอยสีถลอกเป็นถึงเนื้อเหล็ก ประมาณ4-5จุด ที่ไขน็อต (หวังว่าเอาปากกาแต้มสีของรถยนต์ไปแต้มได้นะ)
-ตัวกันล้มเป็นลอย ทั้งอลูมิเนียนสีถลอกเห็นเนื้อ และยางกันล้มเป็นลอย...
-มีไขน็ตขาดคารูด้วย ยังดีที่เอาคีมหมุนออกมาได้
-เวลาทำการ 1ชั่วโมง30นาที
-ค่าแรง 100 บาท... (ผมละเพลีย)
สรุป ร้านแต่งรถสมควรอบรมช่างให้ดีหน่อยนะครับ ลูกค้าเอารถมาแต่งเพื่อความสวยงานไม่ใช่เอามาให้ช่างลองวิชาหรือทำรถช้ำ
พี่ๆเป็นช่างร้านแต่งรถชื่อดันนะครับ ไม่ใช่ช่างศูนย์ ลูกค้าอย่างผมคนนึงละที่ไม่ปลื้มการบริการแบบนี้ ถ้ารู้อย่างนี้ผมซื้อกันล้มจากร้านมา และเอามาใส่เองดีกว่า รถไม่ช้ำด้วย... อย่างไงก็ฝากแชร์ประสบการณ์นี้กับเพื่อนๆชาวรัชดานะครับ ขอบคุณครับ