หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน bank กรุงเทพบริการแย่จริงๆ ครับ
กระทู้สนทนา
การลงทุน
ไม่คิดว่าจะบริการแย่ขนาดนี้ ทำงานผิดพลาดแต่เมินเฉยให้ลูกค้ารับผิดชอบเอง อย่างนี้จะร้องเรียนได้ที่ไหนเร็วสุดครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมพนักงานรับเรื่องร้องเรียนบางแห่งเลือกไม่บอกลูกค้าว่าสิ่งที่ร้องเรียนไม่ผิดกฎ กลับเลือกที่จะรับเรื่องไปไม่บอกไร
รับเรื่องไปแล้วเงียบๆเลย ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทำไมไม่บอกคนที่ส่งเรื่องร้องเรียนไปตรงๆว่า เรื่องที่ร้องไปอันนี้ไม่เข้าข่ายผิดกฎ ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ เขาก็เข้าใจแล้ว ทำไมบางแห่งเลือกที่รับเรื่องแล
สมาชิกหมายเลข 9010426
ร้องเรียนธนาคารกรุงเทพ
รอคือวนานมากในบัตรคิวบอกว่าคิวที่รอ0พนักงานเดินเข้าเดินออกกัน3-4คน พอเดินไปถามพูดจาไม่ดีด้วย ธนาคารกรุงเทพสาขา เอสพลานาดรัชดา ปรับปรุงหน่อยเถอะผมก้อเป็นลูกค้าคนนึงอะ
สมาชิกหมายเลข 9046890
BMW sky auto ขอนแก่น มีใครเคยใช้บริการแย่ๆ บ้างมั้ยค่ะ พนักงานก้อไม่สุภำพ ไม่เต็มใจให้บริการ แย่มากถึงที่สุด
ุุ่การรับมอบรถ ต้องมีการบอกถึงรายละเอียดรถคราว ๆ แต่นี่ไม่ ให้ไปอ่านเอง ในการเข้ารับบริการ ทั้งที่นัดวันเวลาที่แนุ่นอน กลับให้ลูกค้านั่งรอ ตั่ง 1 ชั่วโมง ไม่มีการประสานงานกันกับทางช่าง ในการรับมอบรถ ห
สมาชิกหมายเลข 3848787
พนักงาน7-11 นินทาลูกค้า
วันก่อนเราไปซื้อของที่เซเว่นสาขา 04127 เทศบาลบางปู47 เจอน้องพนักงานไม่บริการลูกค้า เราทำการโทรหาคอลเซ็นเตอร์ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ เเจ้งเกี่ยวกับพนักงาน ผ่านไป1วันเรากลับเข้ามาร้านเดิม เจอน้องพนัก
สมาชิกหมายเลข 4753328
พอแล้ว True Move เกินไปที่จะรับได้แล้ว ใครมีประสบการณ์ดีๆหรือแย่ๆ เชิญแสดงความคิดได้
📌ฝากทางทรู ถึงผู้บริการ ท่านมีสติปัญญาในการสร้างองค์กรเกี่ยวกับระบบสื่อสาร ที่จะให้ครอบคลุม ยิ่งใหญ่ เกรียงไกร ไประดับโลก แต่ขาดซึ่งจิตสำนึก,ความรับผิดชอบ และความจริงใจต่อลูกค้า ท่านเคยพิจารณาและม
สมาชิกหมายเลข 8044518
บริษัททรูมูฟแย่มาก
บริษัททรูมูฟแย่มาก คนร้องเรียนเป็นล้านเกี่ยวกับการเรียกเก็บค่า SMS โหรา บริษัทไม่คิดจะปรับปรุงแก้ไขเลยหรือยังไง โทรเข้าไปก็แจ้งให้กด*137 มันเป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุต้นเหตุมาจากการที่บริษัททรูตกลงกับ
สมาชิกหมายเลข 9049606
Netflix แพงสุด แต่โยนภาระให้ลูกค้าสุด
จากที่ใข้บริการแอพดูหนังมาหลายเจ้า รู้สึกว่าแอพ netflix แพงกว่าเจ้าอื่น แต่ประสบการณ์ที่ได้รับแย่มากๆ บวกเจอการตอบกลับของเจ้าหน้าที่ไป พอเลย ปัญหาแรก : ดูผ่านมือถือแทบจะไม่ค่อยได้ จะเจอปัญหาจอดำ หมุน
สมาชิกหมายเลข 4596972
พนักงาน j&t ส่งของผิดบ้าน ตามของมา 3 วันแล้วยังไม่ได้เลย
พอดีมีของไม่ได้เก็บเงินปลายทาง พนักงานส่งของเป็นของบริษัท J&T วันที่ส่งของไม่ได้มีการโทรมาหาลูกค้า ส่งของผิดบ้าน เราได้โทรตามของไปที่เบอร์ของพนักงานส่งที่อยู่ใน app เช็คพัสดุ ได้คำพูดกลับมาแย่ๆ พู
สมาชิกหมายเลข 8881613
AIS สมัครแพ็คเพจเสริมให้เอง
AIS สมัครแพคเกจเสริมให้เอง มีขัอความส่งมาว่า คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ PLAY ULTIMATE ค่าบริการ 999บ. ติดต่อถามเจ้าหน้าที่AIS แล้ว ไม่มีความรับผิดชอบใดๆ ปัดว่าเราเป็นคนสมัครเอง บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่
สมาชิกหมายเลข 9032195
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การลงทุน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน bank กรุงเทพบริการแย่จริงๆ ครับ