สอบถาม-ต้องแจ้งใครเกี่ยวกับการให้อำนาจพนักงานระดับผู้จัดการในการเซ็นเอกสารอนุมัติต่าง ๆ ในบริษัทแทน ได้

คือ เหล่าเจ้าของบริษัท กรรมการผู้จัดการ ไม่ค่อยอยู่ในประเทศครับ

ที่นี่ก็จะมีปัญหาตามมาคือไม่มีคนเซ็นเอกสารอนุมัติต่าง ๆ  ทุกสิ่งอย่างก็จะช้าไปหมดครับ

อยากให้อำนาจแก่กับเหล่าผู้จัดการที่คุมงานแผนต่าง ๆ ครับ

พวกเซ็นเช็ค เซ็นประกาศนโยบาย ฯลฯ

ที่นี่ต้องทำหนังสือแจ้งแก่ใครบ้างหรอครับ สรรพากร สปส. ทำหนังสือมอบอำนาจอะไรบ้างครับ

รบกวนทีครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่