สมัครใช้เนตรายเดือนของทรูมูฟ 3จีนะครับ หมายเลขซิม 091-0269535
ชื่อผู้เปิดใช้ นางนุสรา ทำสัญญาเมื่อประมาณวันที่ 1 ธค.2555
เปิดใช้งานแบบเดือนละ 899 บาท ใช้งานเนตอย่างเดียว ไม่มีโทร ปริมาณข้อมูล 5GB
แต่พอใช้ไปได้ครึ่งเดือน ความเร็วตกลงมากจนแทบจะเปิดดูอะไรไม่ได้เลย
แล้วก็มีโทรศัพท์มาจากบริษัททรู(เบอร์02-xxxxxxx) พนง.โทรมาตรวจสอบความถูกต้องของสัญญาที่เปิดใช้บริการ
พนง. ได้แจ้งว่าซิมนี้เปิดใช้แบบเดือนละ899บาท 2GB +ค่าโทร 500นาที (ซึ่งไม่ตรงกับที่เราไปเปิดใช้ที่ศูนย์ทรู)
พอเราตรวจสอบไปที่ศูนย์ทรู ที่เราไปทำสัญญา
ทางศูนย์ฯ บอกว่าพนง.หน้าร้าน กับพนง.ที่เปิดเบอร์เป็นคนละคน จึงเกิดความผิดพลาด
อย่างนี้ทางบริษัทฯจะรับผิดชอบอย่างไรครับ
อยากให้ช่วยแก้ไขให้ถูกต้องด้วยครับ ที่ผ่านมาจะเสียค่าใช้จ่ายเต็มอัตราหรือไม่ (ตอนนี้บิลยังไม่มา)
ตรวจสอบได้เลยครับ หมายเลขนี้ไม่เคยใช้โทรออกเลยสักครั้งเดียว เพราะใช้กับ Air Card ตลอดเวลา
(((ต้องการรายละเอียดอะไรบ้างครับ เดี๋ยวจะส้่งให้ทางหลังไมค์)))
>> TrueMoveH 3G เข้ามาช่วยแก้ไขสัญญาให้หน่อย ขอใช้แบบ5GB แต่กลับได้ 2GB <<
ชื่อผู้เปิดใช้ นางนุสรา ทำสัญญาเมื่อประมาณวันที่ 1 ธค.2555
เปิดใช้งานแบบเดือนละ 899 บาท ใช้งานเนตอย่างเดียว ไม่มีโทร ปริมาณข้อมูล 5GB
แต่พอใช้ไปได้ครึ่งเดือน ความเร็วตกลงมากจนแทบจะเปิดดูอะไรไม่ได้เลย
แล้วก็มีโทรศัพท์มาจากบริษัททรู(เบอร์02-xxxxxxx) พนง.โทรมาตรวจสอบความถูกต้องของสัญญาที่เปิดใช้บริการ
พนง. ได้แจ้งว่าซิมนี้เปิดใช้แบบเดือนละ899บาท 2GB +ค่าโทร 500นาที (ซึ่งไม่ตรงกับที่เราไปเปิดใช้ที่ศูนย์ทรู)
พอเราตรวจสอบไปที่ศูนย์ทรู ที่เราไปทำสัญญา
ทางศูนย์ฯ บอกว่าพนง.หน้าร้าน กับพนง.ที่เปิดเบอร์เป็นคนละคน จึงเกิดความผิดพลาด
อย่างนี้ทางบริษัทฯจะรับผิดชอบอย่างไรครับ
อยากให้ช่วยแก้ไขให้ถูกต้องด้วยครับ ที่ผ่านมาจะเสียค่าใช้จ่ายเต็มอัตราหรือไม่ (ตอนนี้บิลยังไม่มา)
ตรวจสอบได้เลยครับ หมายเลขนี้ไม่เคยใช้โทรออกเลยสักครั้งเดียว เพราะใช้กับ Air Card ตลอดเวลา
(((ต้องการรายละเอียดอะไรบ้างครับ เดี๋ยวจะส้่งให้ทางหลังไมค์)))