เรื่องคือวันที่31ธค55ใปที่ชลบุรีพอดีใปเซนทรัลประมาณ3โมงกว่า
และผมใด้แวะใปais shopประมาณ4โมง เหนคนเยอะมากเลยสงสัยทำไมรอนา
ไปดูตรงที่กดคิวคิวก็เสีย คนออกันไม่เป็นแถวเพราไม่มีคิว บางคนก็รีบเลยใปถามว่าไม่มีคิวต้องเข้าแถวให
เพราะมีช่องจ่ายบิล ทำธุรกรรม กับช่องเปลี่ยนซิม เครื่องและลงทะเบียน
ซึ่งแย่ตรงที่ไม่มีพนักงานดูแลลูกค้าหน้าร้าน จัดคิวหรือให้คำแนะนำต่างๆ
บางคนสอบถามปัญหา หรือสมัครบริการเสริมก็ต้องต่อคิ
เหนหน้าร้านมีเครืองชำระ จ่ายเงินของaisใม่รู้ว่าเสียรึป่าว ก็เห็นปิดอยู่อีก
และเรืองที่เสียความรู้สึกมาก คือผมไปเติมเงินพอดีเลยถามเรื่องตุ้กตา5นิ้ว อุ่นใจเรนเดียร์
ที่เอไอเอส แจ้งในอีเมลและเว็บใซต์กับเฟสบุ้คais,ais privilege บอกว่ามอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้าที่ทำธุรกรรมใดๆที่ais shopทุกสาขาตั้งแต่28ธค55
แต่พอเติมเงิน เสร็จเลยถาม พนักงานพูดทันทีว่ำสำหรับลูกค้าที่ซื้อไอโฟน5เท่านั้น
เลยเปิดเฟสให้ดู พนง บอกว่าใช่ทำธุรกรรมที่ais shopทุกสาขา แต่ตอนนี้เฉพำลูกค้าที่ซื้อไอโฟน
เหนในตู้มีเยอะมาก จะบอกว่าของหมดคงใม่ใช่
เลยอยากรู้ว่านโยบายของaisเป็นอย่างใร เรื่องการบริการจัดคิวที่ทำให้ลูกค้ารอและใม่เป็นคิวและเรื่องตุ๊กต
เพราะเพื่อนผมบอกว่า ใปเติมเงินและสมัครบริการเสริม ที่สาขาในกทม ก็ใด้รับมา
หรือว่าสาขานี้เป็นเทเลวิซครับเลยคนละ มาตรฐานกับais shop
ปล ฝากคอมเม้นด้วยนะว่า ลูกค้าใปใช้บริการแล้วไม่ประทับใจมาก ซึ่งก็งงใปใช้บริการช็อปเล็กๆนี่บริการไม่ดีเล
หรือเป็นเทเลวิซอัพเกรดขึ้นมาแบบtermimal21 เคยใปใช้บริการแล้วเจอบริการแย่
ปกติใช้บริการสาขาใหญ่ๆเช่นctw สยามก็บริการดีคับ
พอดีอีกเบอเป็นเซเรเนด เลยมีห้องสำหรับเซเรเนด แต่ais shopปกติที่อื่นก็ประทับใจหลายที่ แต่ที่นี่ผิดหวัง
Ais shop เซนทรัลชลบุรี บริการแย่ เสียความรู้สึกรับปีใหม่
และผมใด้แวะใปais shopประมาณ4โมง เหนคนเยอะมากเลยสงสัยทำไมรอนา
ไปดูตรงที่กดคิวคิวก็เสีย คนออกันไม่เป็นแถวเพราไม่มีคิว บางคนก็รีบเลยใปถามว่าไม่มีคิวต้องเข้าแถวให
เพราะมีช่องจ่ายบิล ทำธุรกรรม กับช่องเปลี่ยนซิม เครื่องและลงทะเบียน
ซึ่งแย่ตรงที่ไม่มีพนักงานดูแลลูกค้าหน้าร้าน จัดคิวหรือให้คำแนะนำต่างๆ
บางคนสอบถามปัญหา หรือสมัครบริการเสริมก็ต้องต่อคิ
เหนหน้าร้านมีเครืองชำระ จ่ายเงินของaisใม่รู้ว่าเสียรึป่าว ก็เห็นปิดอยู่อีก
และเรืองที่เสียความรู้สึกมาก คือผมไปเติมเงินพอดีเลยถามเรื่องตุ้กตา5นิ้ว อุ่นใจเรนเดียร์
ที่เอไอเอส แจ้งในอีเมลและเว็บใซต์กับเฟสบุ้คais,ais privilege บอกว่ามอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้าที่ทำธุรกรรมใดๆที่ais shopทุกสาขาตั้งแต่28ธค55
แต่พอเติมเงิน เสร็จเลยถาม พนักงานพูดทันทีว่ำสำหรับลูกค้าที่ซื้อไอโฟน5เท่านั้น
เลยเปิดเฟสให้ดู พนง บอกว่าใช่ทำธุรกรรมที่ais shopทุกสาขา แต่ตอนนี้เฉพำลูกค้าที่ซื้อไอโฟน
เหนในตู้มีเยอะมาก จะบอกว่าของหมดคงใม่ใช่
เลยอยากรู้ว่านโยบายของaisเป็นอย่างใร เรื่องการบริการจัดคิวที่ทำให้ลูกค้ารอและใม่เป็นคิวและเรื่องตุ๊กต
เพราะเพื่อนผมบอกว่า ใปเติมเงินและสมัครบริการเสริม ที่สาขาในกทม ก็ใด้รับมา
หรือว่าสาขานี้เป็นเทเลวิซครับเลยคนละ มาตรฐานกับais shop
ปล ฝากคอมเม้นด้วยนะว่า ลูกค้าใปใช้บริการแล้วไม่ประทับใจมาก ซึ่งก็งงใปใช้บริการช็อปเล็กๆนี่บริการไม่ดีเล
หรือเป็นเทเลวิซอัพเกรดขึ้นมาแบบtermimal21 เคยใปใช้บริการแล้วเจอบริการแย่
ปกติใช้บริการสาขาใหญ่ๆเช่นctw สยามก็บริการดีคับ
พอดีอีกเบอเป็นเซเรเนด เลยมีห้องสำหรับเซเรเนด แต่ais shopปกติที่อื่นก็ประทับใจหลายที่ แต่ที่นี่ผิดหวัง