หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการบัดกรีสาย Low Loss ด้วยตนเอง
กระทู้สนทนา
ต้องการบัดกรีสายสัญญาณ Low Loss ของ เครือข่าย Wireless เอง ไม่ทราบว่า ต้องใช้ตะกั่วบัดกรีแบบไหนครับ? ต้องเป็นตะกั่วเงินหรือเปล่า? หรือต้องซื้ออุปกรณ์ที่ไหนบ้าง?
จากคุณ iPAS (A:158.108.180.228 X:)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลอินเทอร์เน็ตมือถือไปแล้วแต่สัญญาณไม่กลับมา AIS
สัญญาณโทรศัพท์โดนระงับและได้ทำการจ่ายไปหมดแล้วแต่ยังไม่ได้สัญญาณโทรศัพท์คืน เปิด-ปิดเครื่องหลายครั้งแล้วด้วยค่ะ 🥹
สมาชิกหมายเลข 4637379
ไปที่สาขา แต่คำตอบที่ได้มาคือ ผมไม่เคยเจอแก้ไขไม่ได้ครับ ??
เข้าไปติดต่อสาขา เซ็นทรัลรามอินทรา ตั้งแต่วันที่ 29/9/68 ด้วยเหตุผลคือเวลากดโทรออกแล้วเหมือนเครือข่ายหรือสัญญาณไม่ไม่สามารถใช้งานได้โทรออกแล้วสายตัดทันที ซึ่งเป็นเกือบ 95% ลองโทรให้เจ้าหน้าที่ที่สาขาด
สมาชิกหมายเลข 8874356
Dtac เน็ตช้ามาก
จ่ายเดือนละ 815 บาท แต่สัญญาณช้ามากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7270485
สายนำสัญญาณพวก RG ถ้าจะเพิ่มความยาวใช้วิธีบัดกรีด้วยตะกั่วได้หรือเปล่า
สายนำสัญญาณพวก RG ถ้าจะเพิ่มความยาวใช้วิธีบัดกรีด้วยตะกั่วได้หรือเปล่าครับ มันจะ ทำให้การนำสัญญาณแย่ลงหรือเปล่า สายเส้นนี้ใช้กับสายสัญญาณทีวีดิจิตอล
dod_dodo
เน็ตทรูใช้ไม่ได้
คือเน็ตใช้ไม่ได้มาสามวันแล้วค่ะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ไม่ได้กดรีเซ็ทสัญญาณก็ไม่มีสัญญาณเหมือนเดิมอยากทราบว่าสามารถติดต่อช่องทางไหนได้บ้างคะ ตอนนี้ไม่มีเน็ตใช้เลยส่งข้อความก็ไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้สักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 9072936
ทำไมช่วงนี้ อินเทอร์เน็ตของทรูมูฟ #True move สัญญาณแย่จังเลยครับ
- ช่วงนี้มีปัญหาบ่อยมากเลยครับ เป็นกันทั้งออฟฟิศเลย สัญญาณแย่จนโทรศัพท์แจ้งไม่พบสัญญาณ จะติดต่อประสานงานอะไรก็ติดขัดไปหมดเป็นแบบนี้ติดต่อกัน 2-3 วันแล้วครับ แจ้งมะลิไป รีเซตสัญญาณ ก็ยังไม่ดีขึ้น - ปก
สมาชิกหมายเลข 3503197
AIS สัญญาณห่วยมาก
แก้กี่รอบก็เหมือนเดิมแต่เวลาจ่ายตังค์ไปวันไหนเล่นดีลื่นมากงงมากหรือต้องย้ายจริงๆไม่ไหว
สมาชิกหมายเลข 4513308
ซิม dtac สัญญาณหาย ขึ้นว่าไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย
ซิม dtac อยู่ดีๆสัญญาณก็หายขึ้นว่าไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย เป็นๆหายๆ แก้ยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 5069168
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเน็ตบ้านค่ะ
มีข้อสอบถามเกี่ยวกับรอบบิลแล้วก็การระงับสัญญาณค่ะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้โทร 1242 แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9060230
AIS PLAY ชอบออกมาที่หน้าจอเอง
มีใครแก้ได้บ้าง ต้อง Login ส่งรหัสยืนยันตัวตนตลอดเวลา พอใช้ได้พักเดียว ก็หลุดออกไปที่หน้านี้ตลอดเวลา
Kazuto
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการบัดกรีสาย Low Loss ด้วยตนเอง
จากคุณ iPAS (A:158.108.180.228 X:)