ผมซื้อสินค้าจากเว็บ(คลองถม2) เป็นวิทยุซีดี ไพโอเนียร์รุ่น1450ub เมื่อกันยายน55 ราคารวมส่ง2500 บาท
เชื่อหรือไม่ได้ฟังแค่2-3 เพลง เฉลี่ยเพลงๆละพันกว่าบาท
มีปัญหาคือวิทยุเล่นทั้งซีดีและยูเอชบีแต่เสียงไม่ออก ส่งร้านไห้ซ่อม(ร้านส่งศูนย์ต่อ)
ปรากฎว่าครั้งที่สองยัดซิดีไม่เข้าส่งซ่อมอีกครั้งที่สองพอได้มานึกว่าเรียบร้อยแล้ว กลับเป็นอาการแรกอีก
รวมการซ่อมทั้งหมด3ครั้ง( สองเดือน) รวมEMS กับราคาวิทยุตกเกือบสามพันตอนนี้ยังไม่ได้สินค้าเลย ร้องหาวิธีบรรเทาปัญหาทางร้านตามสิทธิ
ร้านกลับบอกว่าก็รับผิดชอบส่งศูนย์ซ่อมให้แล้ว
เป็นเพื่อนๆหรือชาวบ้านอยากรับสินค้าตัวนี้หรือไม่..? มันเหมือนของเก่าเลย อยากทราบความคิดเห็นดังนี้
1. ร้านที่ซื้อบอกเป็นแค่คนกลางรับผิดชอบโดยการส่งศูนย์ซ่อมให้แล้ว มันจะถูกหรือครับที่จริงต้องมีทางออกอื่นๆที่จะรับผิดชอบมากมาย ตามสิทธิผู้บริโภค เช่นเปลี่ยนให้ใหม่ , เปลี่ยนไปซื้อสินค้ารายการอื่น เพื่อรักษาลูกค้าไว้ เพราะผมซื้อสินค้ากับร้านไม่ใช่ศูนย์ไพโอเนียร์
2 ทำไมมาตรฐานการซ่อมของศูนย์ซ่อมไพโอเนียร์ถึงเป็นแบบนี้ เพราะผมเชื่อมั่นผมจึงเลือกซื้อ......เซ็งมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ล่าสุดเพิ่งใช้ได้ครับ(เกือบ4เดือน)ขอบคุณที่แสดงความคิดเห็นทุกท่านครับ
ช่วยหน่อยไม่เหลือใครแล้ว
เชื่อหรือไม่ได้ฟังแค่2-3 เพลง เฉลี่ยเพลงๆละพันกว่าบาท
มีปัญหาคือวิทยุเล่นทั้งซีดีและยูเอชบีแต่เสียงไม่ออก ส่งร้านไห้ซ่อม(ร้านส่งศูนย์ต่อ)
ปรากฎว่าครั้งที่สองยัดซิดีไม่เข้าส่งซ่อมอีกครั้งที่สองพอได้มานึกว่าเรียบร้อยแล้ว กลับเป็นอาการแรกอีก
รวมการซ่อมทั้งหมด3ครั้ง( สองเดือน) รวมEMS กับราคาวิทยุตกเกือบสามพันตอนนี้ยังไม่ได้สินค้าเลย ร้องหาวิธีบรรเทาปัญหาทางร้านตามสิทธิ
ร้านกลับบอกว่าก็รับผิดชอบส่งศูนย์ซ่อมให้แล้ว
เป็นเพื่อนๆหรือชาวบ้านอยากรับสินค้าตัวนี้หรือไม่..? มันเหมือนของเก่าเลย อยากทราบความคิดเห็นดังนี้
1. ร้านที่ซื้อบอกเป็นแค่คนกลางรับผิดชอบโดยการส่งศูนย์ซ่อมให้แล้ว มันจะถูกหรือครับที่จริงต้องมีทางออกอื่นๆที่จะรับผิดชอบมากมาย ตามสิทธิผู้บริโภค เช่นเปลี่ยนให้ใหม่ , เปลี่ยนไปซื้อสินค้ารายการอื่น เพื่อรักษาลูกค้าไว้ เพราะผมซื้อสินค้ากับร้านไม่ใช่ศูนย์ไพโอเนียร์
2 ทำไมมาตรฐานการซ่อมของศูนย์ซ่อมไพโอเนียร์ถึงเป็นแบบนี้ เพราะผมเชื่อมั่นผมจึงเลือกซื้อ......เซ็งมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ล่าสุดเพิ่งใช้ได้ครับ(เกือบ4เดือน)ขอบคุณที่แสดงความคิดเห็นทุกท่านครับ