ช่วยหน่อยไม่เหลือใครแล้ว

กระทู้สนทนา
ผมซื้อสินค้าจากเว็บ(คลองถม2) เป็นวิทยุซีดี ไพโอเนียร์รุ่น1450ub เมื่อกันยายน55 ราคารวมส่ง2500 บาท

เชื่อหรือไม่ได้ฟังแค่2-3 เพลง เฉลี่ยเพลงๆละพันกว่าบาท

มีปัญหาคือวิทยุเล่นทั้งซีดีและยูเอชบีแต่เสียงไม่ออก ส่งร้านไห้ซ่อม(ร้านส่งศูนย์ต่อ)

ปรากฎว่าครั้งที่สองยัดซิดีไม่เข้าส่งซ่อมอีกครั้งที่สองพอได้มานึกว่าเรียบร้อยแล้ว กลับเป็นอาการแรกอีก

รวมการซ่อมทั้งหมด3ครั้ง( สองเดือน)  รวมEMS กับราคาวิทยุตกเกือบสามพันตอนนี้ยังไม่ได้สินค้าเลย ร้องหาวิธีบรรเทาปัญหาทางร้านตามสิทธิ

ร้านกลับบอกว่าก็รับผิดชอบส่งศูนย์ซ่อมให้แล้ว

เป็นเพื่อนๆหรือชาวบ้านอยากรับสินค้าตัวนี้หรือไม่..?  มันเหมือนของเก่าเลย อยากทราบความคิดเห็นดังนี้ 

1. ร้านที่ซื้อบอกเป็นแค่คนกลางรับผิดชอบโดยการส่งศูนย์ซ่อมให้แล้ว มันจะถูกหรือครับที่จริงต้องมีทางออกอื่นๆที่จะรับผิดชอบมากมาย ตามสิทธิผู้บริโภค เช่นเปลี่ยนให้ใหม่ , เปลี่ยนไปซื้อสินค้ารายการอื่น เพื่อรักษาลูกค้าไว้  เพราะผมซื้อสินค้ากับร้านไม่ใช่ศูนย์ไพโอเนียร์  

2 ทำไมมาตรฐานการซ่อมของศูนย์ซ่อมไพโอเนียร์ถึงเป็นแบบนี้ เพราะผมเชื่อมั่นผมจึงเลือกซื้อ......เซ็งมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ล่าสุดเพิ่งใช้ได้ครับ(เกือบ4เดือน)ขอบคุณที่แสดงความคิดเห็นทุกท่านครับ

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่