สั่งปริ้นท์ excel จากที่บ้านให้ไปออกเครื่องที่ออฟฟิศจะได้มั้ยคะและต้องทำอย่างไร?

กระทู้สนทนา
จะลองหาข้อมูลในคลังกระทู้ก็ไม่รู้ว่าจะ search ด้วยคำว่าอะไรน่ะค่ะ

ไม่ทราบว่า ถ้าเราทำไฟล์ excel ที่เครื่องที่บ้าน แล้วสั่ง print ให้งานออกที่ printer ที่อยู่ที่ออฟฟิศ จะทำได้มั้ยคะ? ถ้าทำได้ ต้องทำอย่างไรบ้างคะ?

สภาพคือ ที่ออฟฟิศมีคนอยู่เปิดคอมฯ เปิด printer ตอนเช้าให้ได้ แต่ไม่มีใครใช้คอมฯ เพื่อเปิดบิลส่งของเป็นน่ะค่ะ

เรามีภาระต้องอยู่บ้านในช่วงนี้ไปออฟฟิศไม่ได้ ก็เลยคิดว่า เราทำบิลใน excel แล้วอยากจะสั่ง print ให้ไปออกที่ printer ที่ออฟฟิศน่ะค่ะ

คอมฯ desktop ที่บ้าน และที่ออฟฟิศ ต่ออินเตอร์เน็ทแบบ wireless ทั้งสองเครื่องค่ะ

ต้องขอโทษล่วงหน้านะคะ ถ้าพูดไม่ค่อยรู้เรื่องน่ะค่ะ ไม่ค่อยทราบภาษาคอมพิวเตอร์เลยค่ะ

ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่