โสดรับวันสิ้นโลก พลอย นาวินต้าร์ สิ้นรัก

กระทู้ข่าว
ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เลิก นาวิน ต้าร์ ชัวร์ !! มาได้พักหนึ่งแล้ว หลังจากผ่านการมีเรื่องระหองระแหงกันมา ถึงขนาด พระเอก-นักร้องหนุ่มเคยเขวี้ยงโทรศัพท์ใส่พื้น เพราะไม่สบอารมณ์มาแล้ว ท่ามกลาง รักร้าว ก็ยังอุตส่าห์ ควงกันมา สยบข่าวลืออยู่หลายครั้ง !! งานนี้ไม่มี มือที่ 3 แต่ต้าร์ตัดสินใจเลือกครอบครัวที่ยืนยันว่า ไม่ต้องการมีลูกสะใภ้เป็นดารา!! ส่วน วัน อยู่บำรุง พ่อของ กาโม่ อาชาวิน ที่ซี้ย่ำปึ้กอยู่ตอนนี้ ทั้งคู่เคยรู้จักกันมาเมื่อหลายปีก่อน มาหนนี้เพื่อรบกวนช่วยสยายปีกป้อง !! ในบทบาทเดียวกับที่ เป๊ก สัณชัย เองตระกูลเคยทำมาก่อน
     
      ฉายา ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ อันสะใจนี้ มาจากตัวแทนจากสำนักข่าว 18 สำนักพร้อมใจกันมอบ ฉายา ให้แก่เธอนั้น มาจากวีรกรรมประจำปี กำกับเหตุผลว่า เพราะเธอฉาว และแรงในการใช้คำพูดโดยไม่คิด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเลี่ยงภาษี เหวี่ยงสื่อ มีปัญหากับออร์แกไนเซอร์ แม้แต่เด็กเสิร์ฟ พลอยก็ฉะมาแล้วกับทุกคน... และเรื่องราวทั้งหมดเหล่านี้ เป็นปมปัญหาที่ส่งผลต่อความรักของเขาและเธอ - - นาวิน ต้าร์กับพลอย เฌอมาลย์
     
      แหล่งข่าววงในยืนยันว่า ข่าวคราวของดารา และอดีตนักร้อง... ดร. นาวิน เยาวพลกุล (นาวิน ต้าร์) อาจารย์หนุ่มแห่งคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กับ พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์นั้นอยู่ในสายตาของ คุณพ่อ - นายแพทย์วิโรจน์ เยาวพลกุล และ คุณแม่ ดาราน้อย มาโดยตลอด เพียงแต่ไม่ได้ตีฆ้องร้องป่าวออกมาเป็นเรื่องเป็นราวเท่านั้นเอง หลายครั้งที่พ่อแม่ต้องเรียกลูกชายคุย
     
      เริ่มจาก กรณีเลี่ยงภาษี !! ครอบครัวเยาวพลกุลไม่ชอบใจในเรื่องนี้มาก
     
      ก่อนหน้านี้ไม่ว่าจะเหวี่ยง วีน โวยวายอย่างไร พ่อแม่หนุ่มต้าร์ไม่เคยใส่ใจ ถือคติลูกชายรักคนไหนพ่อแม่รักด้วยมาตลอด และคิดเสมอว่านิสัยส่วนตัวเป็นเรื่องส่วนตัว ถ้าลูกชายรับได้ก็ถือว่าผ่าน แต่เมื่อเกิดกรณีเลี่ยงภาษี พ่อแม่หนุ่มต้าร์จึงเริ่มนั่งไม่ติดเพราะข่าวใหญ่โตทางหน้าหนังสือพิมพ์ก็ส่งผลให้ภาพลักษณ์ของพลอยตกต่ำลง และในช่วงนั้นเองที่ครอบครัวรับรู้ว่า ต้นรักที่ปลูกกันมานานของทั้งคู่ เริ่มมีปากเสียงกันบ่อยครั้งมากขึ้นแต่ไม่ได้เป็นข่าวเท่านั้นเอง
     
      ปัญหาเรื่องรักร้าวระหว่าง พลอย -ต้าร์ มาชัดเจน เมื่อตอนที่หนุ่มต้าร์ถ่ายละครเรื่อง มารยาริษยา ช่วงนั้นความรักของทั้งคูียกได้ว่า รักล่ม ไปแล้วรอบหนึ่งก็ว่าได้ ทุกครั้งที่ว่างจากการถ่ายละคร นาวิน ต้าร์จะยืนหลบมุมคุยโทรศัพท์กับพลอย ทุกครั้งที่คุย ต้าร์ไม่เคยสบอารมณ์เลย และบางครั้งความโมโห หงุดหงิด ทำให้เขาเขวี้ยงโทรศัพท์ลงกับพื้นเพื่อระบายอารมณ์ หลังวางสายในหลายคราว เรื่องไม่เป็นเรื่องก็ส่งผลให้ต้าร์ไม่สามารถเรียกสมาธิกลับมาแสดง จนต้องพักกองชั่วคราวก็มี
     
      ปัจจุบันพลอย เฌอมาลย์ซี้กับก๊วนของ กาโม่ อาชาวิน อยู่บำรุง (ลูกชายของวัน อยู่บำรุง กับภรรยาเก่า - ณัฐธิดา ภักนิกร) หลานชายสุดที่เลิฟของ เฉลิม อยู่บำรุง อย่าคิดว่า พลอยหันมาเปลี่ยนรสนิยม กินเด็ก เป็นอันขาด!!
     
      หากแต่ความเดิมเมื่อนานโพ้นมาแล้ว พลอย กับ วัน อยู่บำรุงเคยรู้จักกันมา ร่วมก๊วนเที่ยวกับ พ่อ มาก่อน ลูก จนระยะหลังมีข่าวว่า พลอยเริ่มคบหากับไฮโซคนใหม่ ซึ่งเมื่อนำสืบแล้ว ไม่ใช่ใครที่ไหน หากแต่เป็น พ่อของกาโม่ - วัน อยู่บำรุงนั่นเอง
     
      ในฐานะของผู้ใหญ่ที่มองเห็นเรื่องราวและอุปนิสัยพิเศษของ พลอย เฌอมาลย์ เหล่านี้ ผู้มองการณ์ไกล ย่อมเห็นว่า พลอยเป็นคนที่เอาแต่ใจ เป็นขาเหวี่ยง ขาวีนของวงการที่พร้อมจะมีเรื่องกับเขาไปทั่ว ไล่ตั้งแต่เจ้าของงาน ไปจนถึงสื่อมวลชน แม้แต่ผู้จัดการส่วนตัว ซึ่งขาดคนคอยดูแลและตักเตือน ทักท้วง แม้แต่ นาวิน ต้าร์เองซึ่งอยู่ในฐานะที่สามารถคุย แนะนำได้ แต่ก็ไม่ได้ทำหน้าที่นี้ ปล่อยให้เรื่องต่างๆ เกิดขึ้น แถมวันดี คืนดี ก็ยังต้องถูกลากออกไปทำหน้าที่ปกป้องพลอยอีกต่างหาก แต่ในหลายเรื่อง ไม่เหมาะ ไม่ควร กับเกียรติของความเป็นครูบาอาจารย์
     
      พลอย เฌอมาลย์ ในฐานะที่เป็นคนสาธารณะ น่าจะรู้จักและเรียนรู้เรื่องความอดทน อดกลั้น มิใช่แค่ เอาดีเข้าตัวเพียงอย่างเดียว !!
     
      เรื่องทั้งหลาย ทำให้พ่อกับแม่ของดอกเตอร์ต้าร์เริ่มหวั่นใจ จึงเอ่ยปากขอให้ลูกชายทบทวนความสัมพันธ์ครั้งนี้ และนี่ก็เป็นสาเหตุของการระหองระแหงจนพลอยต้องออกมาบ่นระบายถึงเรื่องความรักใส่อินสตาแกรมไม่เว้นวันในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะภาพใส่ชุดว่ายน้ำกับกลุ่มเพื่อนสาวขณะไปพักผ่อนกันที่ศรีพันวา รวมถึงภาพที่พลอยนั่งแช่ฟองสบู่ในอ่างน้ำพร้อมกับโพสต์บรรยายใต้ภาพว่า โสดรับวันสิ้นโลก
     
      และเพราะการเก็บอาการไม่อยู่ของพลอยนี่เองที่ทำให้เกิดข่าวปูดว่า ต้าร์ถอยห่างจากพลอย ไม่สวนที่ผ่านมา ข่าวนี้เล่นเอาพลอยที่แรงอยู่แล้วถึงกับปรี๊ดแตกจนต้องออกมายืนยันเสียงสูงว่ายังไม่เลิกกัน ที่ก่อนหน้านี้ในช่วงเดือนก่อนต้าร์จงใจหลีกหน้านักข่าวที่มารอถามถึงข่าวรักร้าวระหว่างเขากับพลอย
     
      ส่วนพลอยเองก็ออกอาการปรี๊ดแตกส่งเสียงแหลมๆ ยืนยันว่าเธอกับต้าร์ไม่ได้เลิกกันแต่อย่างใด ก่อนจะไปลากตัวหนุ่มต้าร์มาถ่ายรูปร่วมกันลงอินสตาแกรมเพื่อยืนยันว่ายังรักกันหวานชื่น ล่าสุดต้าร์บินไปฉลองคืนคริสต์มาสอีฟกับพลอยถึงศรีพันวา จังหวัดภูเก็ตร่วมกับคู่ของ เต๋อ ฉันทวิชญ์ กับ พีค ภัทรศยา ซึ่งพลอยก็ได้ทีอัปอินสตาแกรมกลบข่าวรักร้าวเป็นชุดทั้งรูปคู่ รูปหมู่ โดยเฉพาะรูปทีเด็ดเป็นรูปหนุ่มต้าร์นอนหลับตาพริ้มอยู่บนเตียง มีรอยลิปสติกประทับอยู่ที่แก้มขวา เรียกคะแนนไลค์จากบรรดา FC ที่เอาใจช่วยพลอยได้อย่างล้นหลามเลยทีเดียว
     
      เรื่อง สยบข่าว ครั้งนี้ ยังไงก็ปิดไม่มิด เพราะทั้งคู่เลิกกันมาสักพักหนึ่งแล้ว เพียงแต่ นาวิน ต้าร์ ยอม เพราะไม่อยากให้อดีตคนรักขาวีนคนนี้ เสียหน้า เท่านั้นเอง เพราะไหนๆ ก็ตามใจกันมาตั้งแต่เริ่มคบหากันใหม่ๆ
      ....................................................................
     
      ที่มา นิตยสาร ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ ฉบับที่ 169 วันที่ 29 ธันวาคม 2555 - 4 มกราคม 2556
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่