สวัสดีค่ะทุกคน นี่คือกระทู้ประเดิมของเราเลย เพิ่งสมัครสมาชิกมาหมาดๆ
คือเมื่อวันวันที่ 22 ธันวาคม55 เราได้ไปซื้อ I Phone 5 ที่ร้านTelewiz สาขาเดอะมอลล์ท่าพระ
คือตอนแรกเราโทรสอบถามทาง Call center ถึงเงื่อนไขการซื้อเครื่องแบบผ่อน 0 เปอร์เซ็นต์ คือต้องซื้อเครื่องพร้อมแพ็คเกจ แต่ติดที่ว่าเบอร์เก่าที่จดทะเบียนเป็นชื่อของน้องชายซึ่งทาง Call center ก็แจ้งว่าตัวเราเองเป็นคนใช้สามารถเปลี่ยนเองได้เลย แต่พอไปถึงร้านเจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องให้น้องชายเรามาเปลี่ยนแพ็คเกจหรือให้มอบอำนาจมา คือแบบว่า
ในใจคิดว่าทำไมเรื่องมากจัง แล้วก็เสียเวลาด้วย ทำไมให้ข้อมูลไม่เหมือนกัน แต่ด้วยความอยากได้ ก็เลยยอมจดทะเบียนใหม่ไป คือท่าทางของพนักงานก็ ....เธอจะหยิ่งไปไหนคะ เหมือนกับเราไปขอข้าวเธอกิน พอเราบอกว่าต้องการเครื่อง เธอหยิบเครื่องมาให้แล้วรูดบัตรก่อนที่จะเอาเครื่องให้ดู พอเราบอกว่ามีรอยเธอก็ไปหยิบเครื่องใหม่มาก็ยังมีรอยอีก เราเลยบอกว่าคุณช่วยลองเช็ดดูได้มั้ยคะเผื่อมันจะออก เธอจึงตอบว่า ยกเลิกได้นะคะ .......! เอิ่มมม ในใจคิดว่า กำ ฉันมาขอเขาหรือนี่ !!! แล้วเธอก็เดินไปดูลูกค้าคนอื่นก่อนจะเดินกลับมาเธอยังเบะปากใส่ลูกค้าคนอื่นด้วยเพราะเค้ายังตัดสินใจเลือกเบอร์ไม่ได้(เราแอบเห็น) เสียดายนะคะเธอน่าตาก้อดี แต่มารยาท .....มากๆค่ะ หรือว่าเป็นนโยบายของAISรึเปล่าที่พนักงานจะต้อง สวย เริ่ด เชิด หยิ่ง เพราะฉันขายไอโฟน จริงๆแล้วคุณน่าจะถึงหน้าที่การงานของคุณบ้าง เข้าใจว่า ณ ตอนนั้นคุณอาจจำมีปํญหาชีวิตอะไรหรือเปล่า แต่ควรแยกให้ออกว่างานกับเรื่องส่วน มันคนละส่วนกัน ลูกค้าทุกคนที่ไปซื้อเขาเอาเงินไปให้คุณก้อได้กำไร ไม่ใช่ว่าคุณเอามาขายในราคาที่ขาดทุน เราต้องการไอโฟนคุณต้องการขาย ก้อเอามาแลกเปลี่ยนกันสิคะ เราไม่ได้ขอคุณฟรี ฝากไว้ด้วยค่ะกับมารยาทของพนักงาน และ ข้อมูลจาก Call center
แต่วันนั้นด้วยความอยากได้เราก็ตัดสินใจซื้อมานะ เพราะ สาขาอื่นไม่มีของเลยพอเรียบร้อบ เราก้อเลยยิ้มให้เธอพร้อมบอกว่าขอบคุณค่ะ แต่เธอก็ไม่ยิ้มตอบ สวย เริ่ด เชิด หยิ่ง เหมือนเดิม เฮ้อ......
อัดอั้น IPhone 5 และ AIS
คือเมื่อวันวันที่ 22 ธันวาคม55 เราได้ไปซื้อ I Phone 5 ที่ร้านTelewiz สาขาเดอะมอลล์ท่าพระ
คือตอนแรกเราโทรสอบถามทาง Call center ถึงเงื่อนไขการซื้อเครื่องแบบผ่อน 0 เปอร์เซ็นต์ คือต้องซื้อเครื่องพร้อมแพ็คเกจ แต่ติดที่ว่าเบอร์เก่าที่จดทะเบียนเป็นชื่อของน้องชายซึ่งทาง Call center ก็แจ้งว่าตัวเราเองเป็นคนใช้สามารถเปลี่ยนเองได้เลย แต่พอไปถึงร้านเจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องให้น้องชายเรามาเปลี่ยนแพ็คเกจหรือให้มอบอำนาจมา คือแบบว่า
ในใจคิดว่าทำไมเรื่องมากจัง แล้วก็เสียเวลาด้วย ทำไมให้ข้อมูลไม่เหมือนกัน แต่ด้วยความอยากได้ ก็เลยยอมจดทะเบียนใหม่ไป คือท่าทางของพนักงานก็ ....เธอจะหยิ่งไปไหนคะ เหมือนกับเราไปขอข้าวเธอกิน พอเราบอกว่าต้องการเครื่อง เธอหยิบเครื่องมาให้แล้วรูดบัตรก่อนที่จะเอาเครื่องให้ดู พอเราบอกว่ามีรอยเธอก็ไปหยิบเครื่องใหม่มาก็ยังมีรอยอีก เราเลยบอกว่าคุณช่วยลองเช็ดดูได้มั้ยคะเผื่อมันจะออก เธอจึงตอบว่า ยกเลิกได้นะคะ .......! เอิ่มมม ในใจคิดว่า กำ ฉันมาขอเขาหรือนี่ !!! แล้วเธอก็เดินไปดูลูกค้าคนอื่นก่อนจะเดินกลับมาเธอยังเบะปากใส่ลูกค้าคนอื่นด้วยเพราะเค้ายังตัดสินใจเลือกเบอร์ไม่ได้(เราแอบเห็น) เสียดายนะคะเธอน่าตาก้อดี แต่มารยาท .....มากๆค่ะ หรือว่าเป็นนโยบายของAISรึเปล่าที่พนักงานจะต้อง สวย เริ่ด เชิด หยิ่ง เพราะฉันขายไอโฟน จริงๆแล้วคุณน่าจะถึงหน้าที่การงานของคุณบ้าง เข้าใจว่า ณ ตอนนั้นคุณอาจจำมีปํญหาชีวิตอะไรหรือเปล่า แต่ควรแยกให้ออกว่างานกับเรื่องส่วน มันคนละส่วนกัน ลูกค้าทุกคนที่ไปซื้อเขาเอาเงินไปให้คุณก้อได้กำไร ไม่ใช่ว่าคุณเอามาขายในราคาที่ขาดทุน เราต้องการไอโฟนคุณต้องการขาย ก้อเอามาแลกเปลี่ยนกันสิคะ เราไม่ได้ขอคุณฟรี ฝากไว้ด้วยค่ะกับมารยาทของพนักงาน และ ข้อมูลจาก Call center
แต่วันนั้นด้วยความอยากได้เราก็ตัดสินใจซื้อมานะ เพราะ สาขาอื่นไม่มีของเลยพอเรียบร้อบ เราก้อเลยยิ้มให้เธอพร้อมบอกว่าขอบคุณค่ะ แต่เธอก็ไม่ยิ้มตอบ สวย เริ่ด เชิด หยิ่ง เหมือนเดิม เฮ้อ......