True H นานแล้วนะคับ แค่เงิน 20 บาท

กระทู้สนทนา
ต่อเนื่องมาจาก http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T13010475/T13010475.html#6

ผมได้ติดต่อทางหลังไมค์กะintelligenceในวันที่ 2 ธันวากะเรื่องเงินแค่ 20 บาทครับ
แล้ววันที่3ธันวา ก็ตอบกลับมาว่า" ใจเย็นๆ นะครับ ตอนนี้เรื่องของท่านอยู่ระหว่างการตรวจสอบแล้วนะครับ หากทราบเรื่องอย่างไรเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจะรีบติดต่อกลับท่านเพื่องแจ้งอีกครั้งครับ "

ผมรอไปสี่วัน ถามไปใหม่ วันที่8ธันวา  ก็ตอบกลับมาว่า" เนื่องจากวันนี้ผมหยุดครับ อย่างไรขอเป็นวันอังคารผมตามเรื่องให้นะครับ "

ครับ วันพุธที่ 12ธันวา มีหลังไมค์ตอบมาว่า"ผมประสานงานสอบถามความคืบหน้าให้แล้วนะครับ ขอบคุณครับ "

ผมรอ 5วัน หลังจากนั้นวันที่ 17ธันวา ทีมงานได้ตอบกลับมาว่า " ใจเย็นๆ นะครับ ตอนนี้เรื่องของท่านอยู่ระหว่างการตรวจสอบแล้วนะครับ ผมได้เร่งการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่ให้แล้วนะครับ หากทราบเรื่องอย่างไรเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจะรีบติดต่อกลับท่านเพื่องแจ้งอีกครั้งครับ "

จนถึงวันนี้ ผมยังไม่ได้ยินเสียงกริ๊งกร้างของโทรศัพท์ผมจากทรูเลยครับ

ผมอยากทราบว่า
1.จะมีใครประสานงานให้ผมจิงจังได้หรือไม่
2.เงินผมหายไปเพราะอะไร
3.ทางทรูจะแก้ไขหรือ"รับผิดชอบ"อย่างไร
4.ผมจะได้รับคำตอบวันไหน หรือต้องให้รอข้ามปีก่อนครับ

ผมย้ายค่ายจากD มาเป็นทรูมูฟเอช เพราะเห็นว่าคุณภาพและสิ่งต่างๆน่าจะดีกว่า ตอนผมใช้D มีปัญหาเรื่องเงินหาย ไม่เกิน5วันทำการเค้าก็ติดต่อมาแล้วครับ และรับผิดชอบให้ด้วย ตอนนี้ผมก็อยากเห็นความรับผิดชอบของทรูบ้างนะครับ แต่ถ้าแค่เงิน 20 บาท ต้องรอรับผิดชอบกัน"ข้ามปี"ผมก็คงจะถือว่าทำบุญให้ท่านๆไปละกันครับ

ปล.ต้องขออภัยด้วยที่ผมรบกวน"ตามเรื่อง"ไปบ่อยๆ เกรงใจเหมือนกันครับว่าคุณจะงานยุ่ง เลยไม่มีเวลาให้ลูกค้าต๊อกต๋อยอย่างผม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่