หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ประทับใจซูกิชิ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า
กระทู้สนทนา
ร้านอาหาร
ซูกิชิ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า วันอังคาร (18 ธ.ค.)ไปกินมา ขอติเรื่องพนักงานหน่อย ตอนลูกค้าจะเข้าร้านต้องมีพนักงานนำเข้าไป แต่นี้ถ้าไม่หิวไม่ยืนรออ่านเมนูให้เมื่อยหรอก ยืนรอเกือบ 5 นาที จนเพื่อนต้องไปเรียกพนักงานให้นำเข้าไป คนเยอะก็ว่าไปอย่าง แต่ไปตอนบ่ายโมงกว่าแล้ว ร้านก็คนไม่เยอะ พนักงานยังไม่สนใจอีก พอกินสักพักน้ำชาหมดก็ไม่สนใจ ต้องเรียก อย่างนี้ไม่ค่อยอยากให้มี SC เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริการหลังการขายของpower buy
สิ่งที่เกิดขึ้นบอกจริงไม่ประทับใจและเสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก วันที่5/5ไปซื้อแอร์ Power Buy เซ็นทรัลปิ่นเกล้า คนขายคำนวณห้องให้เรียบร้อย 12000BTU ห้องเราจะใหญ่ คนขายบอกติดได้ จ่ายเงินเรียบร้อย นัดติด
สมาชิกหมายเลข 806534
เจอแมลงสาบใน ชาบูชิ สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า และพฤติกรรมของพนักงานค่ะ
วันนี้ช่วงเย็น ด้วยความหิวของแฟนก็เลยแวะทาน ชาบูชิกันค่ะ กินไปเรื่อยๆสักพักสายหันไปเห็น "แมลงสาบ"วิ่งอยู่แถวๆหม้อชาบู แล้วก็ยิ่งตรงมาตรงถ้วยที่เรากิน แฟนเลยเรียกพนักงานให้มาจัดการ พนักงานเห็
สมาชิกหมายเลข 1304115
อยากขอบคุณ การบริการของ พนักงาน Jaymarts สาขา เซ็นทรัลปิ่นเกล้า
คือ เมื่อวันที่ 05/01/2013 ผมได้มีโอกาส ไปใช้บริการ Jaymarts สาขา เซ็นทรัลปิ่นเกล้า คือมันก็เกิดความประทับใจครับ จากการที่ผม ก็ เดิน ไปดูมือรุ่นต่างๆ ตามช๊อปหรือศูยน์ต่างๆ บนห้าง สรุปว่าเหมือนไม่มี ร้
เอ็มเด็กปลอดสารพิษ
บริษัทห้างร้านใหญ่ๆควรจัด “พื้นที่พักผ่อนสำหรับพนักงาน” ให้เป็นกิจลักษณะไหมครับ?
จากภาพ ถ่ายจากลานจอดรถชั้นใต้ดินของเซ็นทรัลพระราม2 มักจะเห็นพนักงานลงมานั่งพิงเสา สูบบุหรี่ เล่นเกมส์ หรือโทรศัพท์ ในช่วงเวลาพักเบรคอยู่ตลอด คือ ในฐานะลูกค้าที่มาใช้บริการห้างสรรพสินค้า ผมไม่ได้ติดข
สมาชิกหมายเลข 8263816
บัตรกดเงินสด KTC
ใครเคยเจอบ้างครับ ของผมโซนอยุธยา ในวัน พฤหัส 20 โทรสอบถามข้อมูลและนัดเซ็นเอกสาร วันใน ศุกร์ 21 พอมาวัน ศุกร์21 ไม่เอาเอกสารมาให้เซ็น ไม่มีการโทรแจ้งว่าเหตุผลว่าทำไมถึงไม่มา. จึงต้องโทรไปตาม ในวัน เสา
สมาชิกหมายเลข 9169826
พนักงานเก็บโต๊ะที่ซูกิชิ สาขาบางนา
ขอขอบคุณพนักงานเก็บโต๊ะร้านซูกิชิบางนา เมื่อวันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายน 56 ได้เข้าไปกินอาหาร คืนวันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน 56 จะใช้กระเป๋าถึงรู้ตัวว่าหาย จำได้ว่าหยิบกระเป๋าใบนี้มาใช้ครั้งสุดท้ายที่นี่ จะ
วาฬน้อยลอยล่องนาวา
ขอบคุณมากครับ ทรู ที่ทำให้ผมเสียงานเสียการ *
ผมไม่เคยตั้งกระทู้เกี่ยวกับการทำงานของงานบริการเลย แต่วันนี้อดไม่ไหวจริงๆ ขอระบายนิดนึง ผมได้ไปยื่นทำการขอย้ายอินเทอร์เน็ต จากบ้านหนึ่งไปอีกบ้านหนึ่ง ที่ศูนย์บริการทรู เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น3 เนื่องจ
สมาชิกหมายเลข 1054002
ราคาหุ้นเฉื่อยแบบ YUASA ทำไมพุ่งแรงขนาดนี้ มีข่าวอะไรไรไหมอะ
วันจันทร์ วันอังคารยัง 14 บาท พอบ่ายวันอังคารกระโดไป 18 วันนี้ ยืนอยู่ที่ 22 บาทกว่าละ เค้าจะไปต่อ หรือ ถอยอะค่ะ
Completely Sure
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้านอาหาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ประทับใจซูกิชิ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า