เรียนถึง fb ของ Samsung ทราบ (กรณีใช้สิทธ์ Galaxy Gift)

กระทู้สนทนา
เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมได้ไปใช้สิทธิ์ Galaxy Gift กับร้านขนมแบรนด์ขนมปังเกลียวเชือก
ซึ่งผู้รับออเดอร์คนนั้นน่าจะเป็นเจ้าของสาขาเอง พฤติกรรมค่อนข้างจะไม่สนใจ กับผู้ที่มาใช้สิทธิ์เลย
ซึ่งพนักงานคนนั้นเห็นถือโทรศัพท์ปรี่เข้ามาเลยทำท่าไม่สนใจจะรับออเดอร์ ซึ่งผมยืนรอและมองเขาอยู่กว่านาที จึงจะเงยหน้ามาพูดด้วย  
พอผมได้ยื่นรหัสให้ดูซึ่งก็ไม่ทราบมาก่อนว่าไม่สามารถแคปภาพหน้าจอได้หรืออย่างไร
ทั้งๆที่ในภาพ บอกรหัส ช่วงหมดเวลาการใช้รหัส และยังมีเวลาของการแคปจออยู่มุมขวาบน เราจะกดสิทธิ์ซ้ำก็ไม่ได้อยู่แล้ว เพราะกดสิทธิ์แรกแล้วระบบล็อคเลย
(ช่วงที่ผมกดรหัสคือตอนเดินเข้าห้างเพื่อมุ่งไปร้านขนม ยังไม่ถึง 5 นาที ด้วยซ้ำไป)  แต่ละคำพูดมีท่าทีไม่สนใจใยดี และกระโชกแบบใส่อารมณ์ ว่าทางซัมซุงเพิ่งกำชับมาว่าให้กดรหัสต่อหน้าเขาเท่านั้น!!!
และพนักงานคนนั้น ก็ไม่สนใจ บอกให้เราไปยืนรอก่อนอีก (รอแล้วได้อะไรในเมื่อสิทธิ์ใหม่ที่จะได้คือสัปดาห์ถัดไป)  ผมจึงปรี่กลับเข้าไปถามย้ำและให้เขาดูเวลาที่หน้าจอที่ได้แคปภาพ
และเข้าไปในGalaxy Giftอีกครั้ง เพื่อให้เขาดูในบันทึกว่ารหัสนี้เราเพิ่งแคปจริงๆ (ท่าทีเขารำคาญเราเอามาก)
จากนั้นเขาจึงให้กรอกcodeและเบอร์โทรตั้งไว้ และรออีกสิบนาที(ทั้งๆที่คิวปกติที่มาหลังเราได้ก่อนอะ)
แล้วพอเราเข้าไปถามก็ทำน้ำเสียงไม่พอใจ กระแทกอารมณ์ใส่ว่า "เนี่ยเพิ่งออกจากเตานัครับกำลังจะได้แล้ว" (เราเหว๋อไปเลย) ถือว่าประสบการณ์ครั้งนี้มีเพลียจริงๆ

บทเรียนครั้งนี้ สอนให้รู้ว่าของฟรีดีๆไม่มีในโลก และจะไม่ไปใช้สิทธิ์ที่นั่นอีก  
และต้องขอบคุณ Samsung ที่ออกโปรดีๆ มาให้นะครับ  
แต๋!!! ฝากทาง Samsung กำชับด้วย ว่าเวลาที่ติดต่อดิวเรื่องต่างๆกับร้านเหล่านี้
ให้บริการกันแบบดีๆหน่อยก็ได้ครับ

ปล. ผิดกับร้านขนมมีรู พนักงานไม่มีข้อแม้ และบ่นว่าอะไรสักคำ แถมบริการดีและใส่ใจด้วย...

(ไม่อยากกินมาม่านะครับ แต่ขอพื้นที่เพื่อบ่นสักหน่อยเหอะครับ)

ขอบคุณครับ

ปล.แก้ไขคำผิดครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่