เมื่อเย็นวันเสาร์ไปติดต่อที่ร้านมาแล้ว ทางร้านต้องการใบเคลมจากศูนย์บริการค่ะ
ตอนนี้เราก็ได้ใบเคลมมาแล้วค่ะ ขอจากศูนย์สีลมมาเมื่อวันจันทร์ และโทรติดต่อทางร้านทันทีว่ามีใบเคลมแล้ว แต่ตอนนั้นทางร้านแจ้งว่ายังไม่มีเครื่องใน stock ต้องรอล๊อตใหม่เข้ามา แล้วทางร้านจะติดต่อเราอีกที
ตอนนี้ก็กำลังรอการติดต่ออยู่ค่ะ ซื้อเครื่องมาครบ 7 วันในวันนี้แล้วด้วย
หรือเราควรโทรไปถามทางร้านอีกทีวันนี้เลยดีมั้ยคะว่าของเข้ารึยัง ไม่รู้จะดูจุกจิกไปรึเปล่า คือยังไงพรุ่งนี้คิดว่าจะโทรแน่ๆ แล้วล่ะ แต่กลัวว่าพอเลย 7 วันไปแล้วจะมีปัญหาอะไรรึเปล่านี่สิ
(แต่ตอนแรกที่ไปติดต่อ ร้านก็บอกนะคะว่าเครื่องน่าจะเข้าวันพุธ ก็คือวันนี้ และยังไงถ้าได้ใบเคลมมาแล้วจะเปลี่ยนเครื่องหลังจาก 7 วันก็ได้)
แจ้งความคืบหน้า จากกระทู้ NOTE 2 มีปัญหานะคะ{แตกประเด็นจาก T13064635}
ตอนนี้เราก็ได้ใบเคลมมาแล้วค่ะ ขอจากศูนย์สีลมมาเมื่อวันจันทร์ และโทรติดต่อทางร้านทันทีว่ามีใบเคลมแล้ว แต่ตอนนั้นทางร้านแจ้งว่ายังไม่มีเครื่องใน stock ต้องรอล๊อตใหม่เข้ามา แล้วทางร้านจะติดต่อเราอีกที
ตอนนี้ก็กำลังรอการติดต่ออยู่ค่ะ ซื้อเครื่องมาครบ 7 วันในวันนี้แล้วด้วย
หรือเราควรโทรไปถามทางร้านอีกทีวันนี้เลยดีมั้ยคะว่าของเข้ารึยัง ไม่รู้จะดูจุกจิกไปรึเปล่า คือยังไงพรุ่งนี้คิดว่าจะโทรแน่ๆ แล้วล่ะ แต่กลัวว่าพอเลย 7 วันไปแล้วจะมีปัญหาอะไรรึเปล่านี่สิ
(แต่ตอนแรกที่ไปติดต่อ ร้านก็บอกนะคะว่าเครื่องน่าจะเข้าวันพุธ ก็คือวันนี้ และยังไงถ้าได้ใบเคลมมาแล้วจะเปลี่ยนเครื่องหลังจาก 7 วันก็ได้)