เจอพนักงาน SHARP พูดจาและแสดงกิริยา แย่มาก !!!!

กระทู้สนทนา
เมื่อวาน วันที่ 15-12-55 ไปงานแสดงสินค้าและเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่ไบเทค บางนา  

ตั้งใจจะไปซื้อแอร์ SHARP โดยเฉพาะ เจอบู๊ทชาร์ป (ตัวแทนจำหน่าย) ก็เข้าไปสอบถาม

มีพนักงานคนหนึ่ง ผิวคล้ำๆ ตัวไม่สูง ออกอ้วนหน่อยๆ พูดจาไม่ดีตั้งแต่แรกที่คุย พูดจาแบบห้วนๆ พร้อมแสดงกิริยาแบบไม่เต็มใจคุย

ผมถามว่ามีโปรโมชั่นอะไรบ้าง พนง.ย้อนถามกลับมาว่า คุณมีบัตรเครดิตอะไรบ้างละ
(บัตรผมเยอะ มีเกือบทุกแบงค์ จะให้ผมไล่คงยาว)

ผมเลยตอบมันไปว่า ก็มีเกือบทุกแบงค์  มันก็ย้อนกลับอีกว่าคุณก็บอกผมมาก่อนสิ มีบัตรอะไรบ้าง

คราวนี้ผมก็เลยถามมันไปว่า บัตรไหนไดโปรดีที่สุด  พนง.ตอบว่า กรุงศรี เซ็ลทรัล  ได้เงินคืน 7% ผ่อน 0% 4เดือน

ผมเลยโอเค เอาบัตรเซ็นทรัลแล้วกัน พนง.ก็บอกว่า ถ้าเซนทรัล จะได้เพิ่มอีก 3% รวมเป็น 10%  ให้กดรหัส SMS ลงทะเบียนเรียบร้อย  

มีรหัสส่งกลับมายืนยัน ว่าได้รับเงินคืน 480 บาท (3% ของยอดดที่ผมซื้อ) โอเคผมมั่นใจ แล้วเรื่อง 3%

แล้วผมสงสัยเรื่อง 7% เลยถาม พนง.มันไปเพิ่มเติม พนง.บอกว่า จะหักกับยอดผ่อน งวดที่ 4ซึ่งเป็นงวดสุดท้าย ซึ่งจะได้เงินคืน 1120 บาท

แต่ผมยังไม่มั่นใจเรื่องเงินคืน 7% เพราะว่าไม่มีหลักฐานอะไรเลย และในใบสั่งสินค้า ก็ไม่มีรายละเอียดตรงนี้ด้วย

ผมเดินออกมาจากบู๊ทจึงโทรถาม ศูนย์บริการของบัตรเซนทรัล สอบถามทางเจ้าหน้าที่ของบัตรเซนทรัล

ได้ความว่าไม่มีโปรโมชั่นเงินคืน 7% มีแต่ 3% ที่ลงทะเบียนผ่าน SMS  คราวนี้เดินจึงกลับไปที่บู๊ทเพื่อขอหลักฐาน โปรโมชั่นเงินคืน 7 %

คราวนี้ พนง.คนเดิม ทำท่าทางไม่พอใจอย่างเห็นได้ชัด มันบอกผมว่าไม่ต้องไปเช็คกับบัตร เพราะเป็นโปรของทางร้าน คุณอยู่เฉยๆเด๋วก็ได้เอง

ผมเลยบอกมันไปว่า จะรู้ได้ไงว่าได้จริง ไม่มีหลักฐานอะไรเลย  พนง.ชาร์ป เลยพูดแบบไม่พอใจ คุณไปเอาบัตรเครดิต มาวอยย์เงินคืนไปเลย

แล้วก็มี พนง.อีกคน มาอธิบายให้ฟัง คนนี้พูดจาดีมาก อธิบายและเอาเอกสารเกี่ยวกับโปรโมชั่นให้ดู ผมจึงค่อยเชื่อใจขึ้นมานิดนึง

ผมเลยขอบคุณ พนง.คนที่สองและบอกว่า ทำไมพนง.คนแรกพูดจาไม่ดี และ ไม่ยอมอธิบายอะไรเลย ผมจะเอาเรื่องนี้แจ้งกับทาง ชาร์ป(ประเทศไทย)


** ผมมีถ่ายภาพของโปรโมชั่นมา แต่เป็นของ TV ซึ่งของแอร์ไม่มีป้ายนี้ เลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่