ขอร้องเรียนบริการเกี่ยวกับการใช้สิทธิ์ประโยชน์บัตร K Wisdom ผ่านคุณ K 8888
เรียนเจ้าหน้าที่บริหารที่มีส่วนเกี่ยวข้อง
ขอร้องเรียนการรับบริการ K-WISDOM ตรวจสุขภาพประจำปี ไม่สามารถเข้ารับบริการได้ตามที่ทางธนาคารได้แจ้งสิทธิ์ไว้
ในสมุดแจ้งสิทธิ์การขอรับบริการตรวจสุขภาพประจำปีแจ้งว่าสามารถแจ้งสิทธิ์ได้สำหรับผู้ถือบัตร WISDOM บัตรหลักปีละ 1 ครั้ง
แต่โทรไปที่ call centre เพื่อทำการจองตรวจสุขภาพล่วงหน้าเป็นเดือน กลับได้รับแจ้งว่าโควต้าเต็มสำหรับโรงพยาบาลในเครือกรุงเทพ ในเขตกรุงเทพ
อยากสอบถามว่าสิทธิประโยชน์ของบัตร WISDOM มีจริงหรือไม่ หรือเป็นการโฆษณาเกินจริง ในทางปฏิบัติไม่สามารถใช้สิทธิ์การตรวจสุขภาพได้จริง เนื่องจาก
1) สิทธิ๋ในการตรวจสุขภาพเป็นสิทธิ์ที่สามารถใช้ได้สำหรับผู้ถือบัตรหลัก เหตุใดเจ้าหน้าที่จึงแนะนำว่าให้ ใช้สิทธิ์ตรวจสุขภาพปี 2556 แทนเนื่องจากโควต้าเต็ม สรุปให้ตรวจสุขภาพประจำปีเพื่อประโยชน์ของลูกค้า หรือให้ตรวจสุขภาพปีเว้นปี ตามยถากรรม โดยสิทธิ์ปีนี้ถูกระงับไป
ทั้งๆที่โปรแกรมตรวจสุขภาพเป็นลักษณะคิดเป็นรายบุคคล ทางธนาคารน่าจะทราบจำนวนผู้ถือบัตรหลักWISDOMอยู่แล้ว ก็จ่ายค่าใช้จ่ายไปยังโรงพยาบาลที่อยู่ในรายการที่ลูกค้าสามารถใช้สิทธิ์ได้น่าจะเป็นทางออกที่ดีกว่า
2) เจ้าหน้าที่แจ้งว่าโควต้าเต็มในเขตกทมให้ไปใช้สิทธิ์รพ ต่างจังหวัดแทน เช่นแถว สมุทรสาคร นครราชสีมา ซึ่งสถานที่ทำงานของลูกค้าอยู่ แถวสุขุมวิท ที่บ้านอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร อยากเรียนถามว่าสมเหตุสมผลไหม ที่ต้องเดินทางเป็นร้อยๆกิโลเพื่อตรวจสุขภาพ
ที่ต้องการตรวจเพื่อรักษาสิทธิ์ที่พึงมีพึ่งได้
มิฉะนั้น สิทธิ์ประโยชน์ที่ให้ไม่ต่างอะไรกับสินค้าลดราคา ที่ต้องไปแย่งกันจองเพราะกลัวจะไม่ได้ตรวจสุขภาพ เหมืิอนกับ การจองล้างรถก็เหมือนกัน ปกติโทรจอง 8.00เช้าวันจันทร์ปรกฏว่าเต็มหมดไม่สามารถรับจองได้เพิ่ม ต้องตั้งตาคอยตั้งแต่ 24.00 น คืนวันอาทิตย์เพื่อแย่งกันจอง
สรุปว่าบัตร WISDOM ควรมีความตั้งใจที่จะดูแลลูกค้าปัจจุบันให้ดีกว่า นี้ แทนที่จะหาลูกค้าใหม่ปริมาณมากๆ แล้ว มาทำให้เกิดความไม่สบายใจ ไม่พอใจต่อลูกค้าปัจจุบัน
รบกวนฝากเจ้าหน้าที่ระดับสูงที่เกี่ยวข้องช่วยพิจารณาด้วยครับ
ขอร้องเรียนบริการ ผ่าน Khun K8888
เรียนเจ้าหน้าที่บริหารที่มีส่วนเกี่ยวข้อง
ขอร้องเรียนการรับบริการ K-WISDOM ตรวจสุขภาพประจำปี ไม่สามารถเข้ารับบริการได้ตามที่ทางธนาคารได้แจ้งสิทธิ์ไว้
ในสมุดแจ้งสิทธิ์การขอรับบริการตรวจสุขภาพประจำปีแจ้งว่าสามารถแจ้งสิทธิ์ได้สำหรับผู้ถือบัตร WISDOM บัตรหลักปีละ 1 ครั้ง
แต่โทรไปที่ call centre เพื่อทำการจองตรวจสุขภาพล่วงหน้าเป็นเดือน กลับได้รับแจ้งว่าโควต้าเต็มสำหรับโรงพยาบาลในเครือกรุงเทพ ในเขตกรุงเทพ
อยากสอบถามว่าสิทธิประโยชน์ของบัตร WISDOM มีจริงหรือไม่ หรือเป็นการโฆษณาเกินจริง ในทางปฏิบัติไม่สามารถใช้สิทธิ์การตรวจสุขภาพได้จริง เนื่องจาก
1) สิทธิ๋ในการตรวจสุขภาพเป็นสิทธิ์ที่สามารถใช้ได้สำหรับผู้ถือบัตรหลัก เหตุใดเจ้าหน้าที่จึงแนะนำว่าให้ ใช้สิทธิ์ตรวจสุขภาพปี 2556 แทนเนื่องจากโควต้าเต็ม สรุปให้ตรวจสุขภาพประจำปีเพื่อประโยชน์ของลูกค้า หรือให้ตรวจสุขภาพปีเว้นปี ตามยถากรรม โดยสิทธิ์ปีนี้ถูกระงับไป
ทั้งๆที่โปรแกรมตรวจสุขภาพเป็นลักษณะคิดเป็นรายบุคคล ทางธนาคารน่าจะทราบจำนวนผู้ถือบัตรหลักWISDOMอยู่แล้ว ก็จ่ายค่าใช้จ่ายไปยังโรงพยาบาลที่อยู่ในรายการที่ลูกค้าสามารถใช้สิทธิ์ได้น่าจะเป็นทางออกที่ดีกว่า
2) เจ้าหน้าที่แจ้งว่าโควต้าเต็มในเขตกทมให้ไปใช้สิทธิ์รพ ต่างจังหวัดแทน เช่นแถว สมุทรสาคร นครราชสีมา ซึ่งสถานที่ทำงานของลูกค้าอยู่ แถวสุขุมวิท ที่บ้านอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร อยากเรียนถามว่าสมเหตุสมผลไหม ที่ต้องเดินทางเป็นร้อยๆกิโลเพื่อตรวจสุขภาพ
ที่ต้องการตรวจเพื่อรักษาสิทธิ์ที่พึงมีพึ่งได้
มิฉะนั้น สิทธิ์ประโยชน์ที่ให้ไม่ต่างอะไรกับสินค้าลดราคา ที่ต้องไปแย่งกันจองเพราะกลัวจะไม่ได้ตรวจสุขภาพ เหมืิอนกับ การจองล้างรถก็เหมือนกัน ปกติโทรจอง 8.00เช้าวันจันทร์ปรกฏว่าเต็มหมดไม่สามารถรับจองได้เพิ่ม ต้องตั้งตาคอยตั้งแต่ 24.00 น คืนวันอาทิตย์เพื่อแย่งกันจอง
สรุปว่าบัตร WISDOM ควรมีความตั้งใจที่จะดูแลลูกค้าปัจจุบันให้ดีกว่า นี้ แทนที่จะหาลูกค้าใหม่ปริมาณมากๆ แล้ว มาทำให้เกิดความไม่สบายใจ ไม่พอใจต่อลูกค้าปัจจุบัน
รบกวนฝากเจ้าหน้าที่ระดับสูงที่เกี่ยวข้องช่วยพิจารณาด้วยครับ