หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Operator หรือ มือถือทั้งหลายครับ เลิกอ้าง Outsource เวลาทำผิดซักที{แตกประเด็นจาก T13058026}
กระทู้สนทนา
เห็นได้ชัดเลยนะครับ จากเคสที่เอาเครื่องลูกค้าไปใช้ส่วนตัวเนี่ย
เวลาโดนจับได้ก็โยนขี้ให้ Outsource ไปง่ายๆ ซะอย่างงั้น
แล้ว Logo บนเสื้อเหล่านี้ ใช่ของบริษัท Outsource หรือเปล่าครับ
จะ Outsource หรือ พนักงาน พวกลูกค้าเขาไม่สนครับ
เขาสนแต่ว่าคนของคุณเอง
ขี้ขโมยชอบจิ้กของลูกค้าไปใช้
คิดว่าใครมันจะมานั่งหาครับ นิ่
Outsource หรือ พนักงาน
100% เขาต้องด่า Brand ของศูนย์นั่นอยู่แล้ว
ทำยังไงให้เครื่องของลูกค้าปลอดภัยดีกว่ามั้ย ดีกว่าเกิดเรื่องไรก็โยนขี้ให้ Outsource
ปล. ใครสงสัยคนในรูปเป็นใคร ลองดูครับ >>>
คลิก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
true internet โทรเข้า CC สองรอบ แชทในแอปอีกรอบ สรุปให้โทรหา outsource(ที่ไม่รับทำแล้ว)เอง ต้องทำไงต่อครับ?
ฝากเจ้าหน้าที่ true ในนี้หน่อยครับ คือสายไฟเบอร์ออพติกที่ช่างมาเดินใว้ให้ที่บ้าน ตอนนี้มันหลุดหมดแล้วห้อยต่องแต่งรอบบ้าน จะให้ช่างมาเดินสายให้ใหม่ โทรเข้า call center 2 รอบๆละ 10 นาทีกว่าจะได้คุยกับคน
iLUVgrunge
อยากให้มีโปรแกรมเช็คสถานะการย้ายค่ายจัง
ไม่ใช่วันๆๆต้องมารอลุ้นว่าวันนี้จะเป็นยังงัยน๊าจะผ่านรึเปล่า หรือสถานะตอนนี้อยู่ที่ใหน อีกอย่างจะได้รู้ว่าค่ายใหนสตอโยนขี้ให้ค่ายอื่นรับผิดชอบทั้งๆที่ค่ายคัวเองรั้งลูกค้าไว้ใครเห็นด้วยเม้นทีครับ
รถไฟฟ้ามหานเธอ
สอบถามปัญหาเครื่อง EDC ธนาคารกรุงเทพ ทำไมใช้งาน Contactless ไม่ได้
เนื่องจากเครื่อง EDC ของธนาคารกรุงเทพใช้งานไม่ได้ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2565 เจ้าหน้าที่กว่าจะแก้ไขก็เดือนมกราคม พ.ศ. 2566 ซึ่งค่อนข้างล่าช้ามาก ต้องตามเรื่องตลอด อยากสอบถามปัญหาการใช้งานของเครื่อ
สมาชิกหมายเลข 7272855
จะติดตั้งเน็ตบ้าน True Fiber เจ้าหน้าที่โยนงานกันเป็นขี้เลย
จะติดตั้งเน็ตบ้าน ปกติใช้ AIS แต่คอนโดใหม่ที่ย้ายมาไม่มีสาย Fiber AIS มีแต่ของ True เลยอะ เปลี่ยนมาใช้ทรูก็ได้ ก็ไปดูโปร ติดต่อที่สาขา (ซีคอน ศรีนครินทร์) โดยตรงเลย เด้งที่ 1 : นัดวันมาติดตั้ง ->
สมาชิกหมายเลข 8886105
ครั้งเดียวและครั้งสุดท้ายกับ Movenpick siam hotel jomtien
เพื่อฉลองวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมากับแฟน ผมได้จองที่พักรร. Movepick หาดจอมเทียนไว้กับ agoda ไว้ล่วงหน้า โดยตัดค่าห้องกับทางบัตรเครดิตผมไปแล้ว พอมาถึงเพื่อเช็คอิน ทางรร.แจ้งว่าหาข้อมูลการจองไม่เจอทาง agoda
สมาชิกหมายเลข 2078702
“ถ้าผู้บริหารทรู” ใช้เน็ตโปรUnlimited แล้วดันล่ม “ผู้ให้บริการเน็ต” เยียวยา แค่10GB จะโอเคไหมครับ
ผมเป็นคนที่ทีความเชื่อในเรื่องของการเอาใจเขามาใส่ใจเรา การที่กระกระทำอะไร ถ้าเราไม่อยากให้ใครทำอะไรกับเรา เราก็อย่าไปทำแบบนั้นกับเขา ว่าง่ายๆเราไม่อยากถูกด่า เราก็อย่าไปด่าเขาก่อน ประมาณนั้น
An.mkII
AIS ก่อนจะทำโปรอะไรออกมาขาย ไปคุยกับ Partner ให้ได้ก่อนนะ
ห่วยมาก แพ็คเกจ Play Asian พอลูกค้ามีปัญหาแก้ไม่ได้ ก็โยนให้ลูกค้าไปคุยกับ Partner เอง แล้ว Partner คุณติดต่อง่ายมากเลยเนอะ จ่ายเงินครบกับ AIS แต่ให้ลูกค้าไปดิ้นจนเอาเอง AIS แก้ปัญหาให้ไม่ได้ ปิดแพ็คเ
Simplest happiness
โดน sms คิดค่าบริการ ทั้งที่ไม่ได้สมัคร ค่ายais
โดนคิดค่าบริการsms ที่ไม่ได้สมัคร ถึงจะยกเลิกไปแล้ว แต่คำถามคือ มันทำง่ายขนาดนั้นเลย ลูกค้าไม่ต้องกดรหัสแล้วโทรออก หรือยืนยันอะไรเลย อยู่ๆก็มีความเด้งมาพร้อมดูดเงินไปเรียบร้อยแล้ว เคสเราคือ ต่อให้ไม่เ
สมาชิกหมายเลข 5816374
ยกเลิกบัญชี ทรูมันนี่ไม่ได้ และเจ้าหน้าที่ในพันทิปไม่สนใจ
อยากยกเลิกบัญชีทรูมันนี่วอลเล็ต เพื่อสมัครบัญชีใหม่ จุดประสงค์คืออัปเดตเบอร์และชื่อใหม่ของผม แต่กดในแอพให้รอ 24ชม. ซึ่งผมไม่รอ รอบที่แล้วผมรอ 3วัน ก็ยังไม่ปิดให้ ทักทรูในพันทิป บอกให้ผมรอ สุดท้ายโยนง
ต้นไม้ในใจกลางโลก
ความขี้โกงและไร้ความรับผิดชอบของทรู
เหตุเกิดจากวันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมาทางเรามีการจ่ายค่าบริการกับทางทรูตามปกติแต่ระบบรับเงินของทรูมีปัญหาทำให้จากที่เราควรจะชำระประมาณ 2 พันบาท กลายเป็นเราโอนให้ทรูไป 4 พันเมื่อสอบถามไปยังธนาคารกสิกรที
สมาชิกหมายเลข 7300653
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Operator หรือ มือถือทั้งหลายครับ เลิกอ้าง Outsource เวลาทำผิดซักที{แตกประเด็นจาก T13058026}
เวลาโดนจับได้ก็โยนขี้ให้ Outsource ไปง่ายๆ ซะอย่างงั้น
แล้ว Logo บนเสื้อเหล่านี้ ใช่ของบริษัท Outsource หรือเปล่าครับ
จะ Outsource หรือ พนักงาน พวกลูกค้าเขาไม่สนครับ
เขาสนแต่ว่าคนของคุณเอง ขี้ขโมยชอบจิ้กของลูกค้าไปใช้
คิดว่าใครมันจะมานั่งหาครับ นิ่ Outsource หรือ พนักงาน
100% เขาต้องด่า Brand ของศูนย์นั่นอยู่แล้ว
ทำยังไงให้เครื่องของลูกค้าปลอดภัยดีกว่ามั้ย ดีกว่าเกิดเรื่องไรก็โยนขี้ให้ Outsource
ปล. ใครสงสัยคนในรูปเป็นใคร ลองดูครับ >>> คลิก