[CR] Review วิตามิน 22 ตัว จากประสบการณ์จริง โดยมนุษย์แม่ผู้ดูแลครอบครัว

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ขออนุญาตแทนตัวเองว่าตานะคะ ใครเคยรู้สึกว่าอยากจะทำงานหนัก ๆ เพื่อให้ตัวเองสบายตอนแก่บ้างมั้ยยกมือขึ้น?? ตากับสามีก็เชื่อแบบนั้นแหละค่ะ เลยใส่กันเต็มที่ตั้งแต่เรียนจบ จนเริ่มได้จับเงินหลักสิบล้านเมื่อ 5 ปีที่แล้วตอนอายุ 40 แต่สิ่งที่แลกมาก็คือสุขภาพย่ำแย่มากถึงมากที่สุด ถึงขนาดที่ว่าวันที่เรามือเท้าชาแต่ก็ยังต้องขับรถไปส่งของให้ลูกค้า และสามีก็มีอาการ Bell’s palsy (อัมพาตใบหน้าครึ่งซีก) ขึ้นมาพร้อมๆกัน ตอนนั้นช็อกมาก
         เงินที่หามาได้ตอนนั้นเลยฮวบไปกันการรักษาและต้องเบางานลงเพื่อให้ร่างกายได้พักผ่อนด้วย ต้องทานยา พบแพทย์กันเป็นว่าเล่นเลยค่ะ ทำเอาเครียดหนักเลยเหมือนกัน ก็เราเคยทำงานตลอดเวลา เคยเห็นตัวเงินที่มันงอกเงยเนอะ แต่สุดท้ายก็เข้าใจความ “พอดี” ค่ะ

         ตั้งแต่เริ่มป่วยกันทั้งสามีและภรรยา ทำให้เราฉุกคิดได้ว่า “สุขภาพ” นี่แหละสำคัญที่สุดในชีวิตแล้ว เลยเริ่มแบ่งเวลาออกกำลังกาย ไปพักผ่อนกันทั้งครอบครัวบ้างจนอาการดีขึ้น บวกกับตาได้หาวิตามินมาช่วยดูแลร่างกายอีกทาง รู้สึกได้เลยว่ามันช่วยเติมเต็มสิ่งที่ขาดได้จริงๆนะ ปัจจุบันตาก็กลายมาเป็นผู้จัดการดูแลเรื่องวิตามินเรื่องอาหารเสริมให้ทั้งคุณสา คุณลูกสาวอายุ 17 คุณลูกชายอายุ 6 ขวบ และคุณพ่อสามี หมดเลยค่ะ

         ไหน ๆ ก็ใกล้จะปีใหม่แล้วเนอะ ตาเลยได้ฤกษ์แชร์จุดดีจุดเด่นของวิตามินที่ตัวเองและคนในครอบครัวตาได้ลองทานเอง ตัวไหนเห็นผล ตัวไหนคุ้มค่ากับราคา ตัวไหนควรซื้อต่อ จากที่ตาเก็บรายละเอียดความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นทั้งกับตัวเองกับหนุ่มๆสาวๆในครอบครัวมาแบ่งปันกัน เผื่อจะเป็นตัวเลือกของขวัญปีใหม่ดี ๆ ให้กับคนที่คุณรักนะคะ ใครบอกสุขภาพดีไม่มีขาย มีในรูปแบบวิตามินนี่พวกนี้ไง

ตามมาจ้า..ตาจะแบ่งเป็น 1.หมวดปรับสมดุลร่างกาย 2.หมวดรูปร่าง 3.หมวดผิว 4.หมวดเด็ก นะคะ และจะสรุปไว้ท้ายหมวดนั้นๆเลยว่าตัวไหนดีที่สุด

หมวดปรับสมดุลร่างกาย หมวดนี้จะเยอะที่สุดจ้า เพราะเริ่มลงสมัคร สว.(สูงวัย) กันแล้วทั้งบ้าน

1. Mega We Care Multilives (เมก้าวีแคร์ มัลติลีฟ) 30 เม็ด ราคา 620 บาท
         เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับผู้หญิงอายุ 35 ปี ขึ้นไป ช่วยปรับสมดุลอารมณ์ที่เริ่มขึ้น ๆ ลง ๆ รวมไปถึงประจำเดือนที่เริ่มมาไม่ปกติ และโดยเฉพาะเรื่องผิวให้กลับมาเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล เนื่องจากวัยนี้เซลล์กล้ามเนื้อและการสร้างสิ่งทดแทนให้ผิวดึ๋งดั๋งเริ่มเสื่อมโทรมแล้วนะคะ การทาครีมอย่างเดียวจะไม่ช่วยอะไรมาก ต้องเสริมจากภายในกันแล้วล่ะ
จุดเด่น : วิตามินสกัดจากจมูกถั่วเหลือง กลิ่นดี
จุดด้อย : แคปซูลเม็ดอ้วนทำให้กลืนยาก
ความรู้สึกหลังทาน(ตัวตาเอง) : เรื่องอารมณ์ตาไม่ค่อยเห็นความเปลี่ยนแปลงเท่าไหร่ เพราะปกติตาก็ไม่ค่อยมีอาการมนุษย์เมนส์เท่าไหร่อยู่แล้ว แต่เรื่องผิวก็รู้สึกว่าดูมีน้ำมีนวลขึ้นค่ะ

2.Lingzhimin (หลินจือมิน) 60 เม็ด ราคา 1,300 บาท
         ตัวนี้เป็นวิตามินที่สกัดจากเห็ดหลินจือ จะช่วยเรื่องปรับสมดุลให้ร่างกาย สำหรับผู้สูงอายุที่เริ่ม หนาว ๆ ร้อน ๆ ง่ายกว่าปกติ ขี้หลงขี้ลืม รู้สึกไม่สดชื่นกระปรี้กระเปร่า
จุดเด่น : แคปซูลทานง่าย กลิ่นแคปซูลเหมือนชอคโกแลต
จุดด้อย : กล่องใหญ่เทอะทะ
ความรู้สึกหลังทาน(คุณพ่อสามี) : ยังไม่รู้สึกว่าช่วยเกี่ยวกับเรื่องความจำ หนาว ๆ ร้อน ๆ ก็ยังเป็นอยู่ แต่ช่วยเรื่องสดชื่น มีเรี่ยวแรงบ้างนิดหน่อย ทานอยู่พักนึงคุณพ่อเลยขอให้ลองซื้อตัวอื่นมาเปลี่ยนดู ส่วนตัวคิดว่าอาจจะดีแต่เห็นผลช้าไม่ทันใจวัยรุ่นอย่างคุณพ่อค่ะ

3.Lingzhi Plus Shiitake (หลินจือพลัสชิตาเกะ) 60 เม็ด ราคา 1,200 บาท
         ช่วยเรื่องปรับสมดุลร่างกายสำหรับผู้สูงอายุเหมือนหลินจือมิน แต่ตัวนี้ส่วนผสมเห็ดหลินจือสกัดจะเข้มข้นขึ้นและมีน้ำมันรำข้าวที่เพิ่มเข้ามา ตาสังเกตเห็นผลชัดเลยค่ะว่าคุณพ่อสามีสุขภาพดีขึ้น ทั้งสุขภาพแล้วก็อารมณ์ ก็เลยเปลี่ยนมาซื้อตัวนี้ให้ท่านทานยาวเลย
จุดเด่น : แคปซูลทานง่าย ดูดซึมง่าย กลิ่นเห็ดหลินจือเบา และราคาเบากว่าอีกตัวหน่อย
จุดด้อย : กล่องใหญ่เทอะทะแต่ผลลัพธ์ดีจนลืมเรื่องนี้ไปเลย
ความรู้สึกหลังทาน(คุณพ่อสามี) : คุณพ่อสดชื่นขึ้น ตื่นเช้าขึ้นมารดน้ำต้นไม้และไม่เหนื่อยจนอยากจะกลับไปนอนเหมือนเมื่อก่อน ความดันกลับมาเป็นปกติ หน้าตาคุณพ่อดูสดใสขึ้น เหมือนพอร่างกายสดชื่นอารมณ์ท่านเลยดีตามไปด้วยค่ะ

4.Recall (รีคอลล์) 10 เม็ด ราคา 450 บาท
         เป็นผลิตภัณฑ์สกัดจากสมุนไพรธรรมชาติเยอะมากและผสมวิตามินอีกประมาณ 20 ชนิด ช่วยปรับสมดุลร่างกาย และบำรุงสมองให้กับผู้ที่ทำงานหนักแต่พักผ่อนน้อยโดยเฉพาะ โดยเฉพาะมนุษย์อย่างตาและสามีนี่แหละค่า นอนเฉลี่ยนวันละไม่ถึง 6 ชั่วโมงด้วยซ้ำ ตัวนี้ช่วยให้ตื่นเช้าขึ้นมารู้สึกสดชื่นเหมือนได้พักผ่อนเต็มที่ เพราะเจ้าพวกสมุนไพรช่วยเข้าไปเติมเต็มให้เราเนอะ
จุดเด่น : แคปซูลทานง่าย เห็นผลค่อนข้างเร็ว
จุดด้อย : 1 กล่องมี 10 เม็ด ทานสองคนสามี ภรรยา หมดเร็วมากเลยต้องซื้อเก็บไว้
ความรู้สึกหลังทาน(ตากับสามี) : เทใจให้รีคอลเลยค่ะ นอนดึกตื่นเช้ายังรู้สึกสดชื่น ไม่มึนหัว ไม่ล้า และที่สำคัญคืออาการปวดหัวข้างเดียวของตาหายหายไป ปลื้มจนต้องซื้อมาตุนให้วันหนักๆ

5.Centuria Calcium D+ (เซนจูเลีย แคลเซียมดี) 60 เม็ด ราคา 250 บาท
         ผลิตภัณฑ์ตัวนี้นำเข้าจากอเมริกา สำหรับช่วยปรับสมดุลการเจริญเติบโตของกระดูกและฟัน รวมไปถึงกล้ามเนื้อและประสาทการรับความรู้สึกต่าง ๆ ตาให้ทานทั้งครอบครัวค่ะตัวนี้
จุดเด่น : แคปซูลกลิ่นไม่แรง ทานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่
จุดด้อย : ยังไม่เห็นผลมากนักในผู้สูงอายุ
ความรู้สึกหลังทาน(ทั้งครอบครัว) : เด็ก ๆ เติบโตแข็งแรงตามวัยดีค่ะ สังเกตจากลูกสาวที่สูงเลยเกณฑ์ไปแล้ว ส่วนตา สามี กับคุณพ่อสามี ก็ยังมีปัญหาปวดหลัง ปวดขาบ้าง แต่คิดว่าน่าจะเป็นเพราะใช้ร่างกายเปลืองมากกว่า

6. Nutrakal Hi-Flex Rosehip Powder (โรสฮิปสกัด ไฮ-เฟล็กซ์ ตรา นูตราแคล) 120 เม็ด ราคา 960 บาท
         เมื่อใช้ตัวข้างบนไม่ได้ผลกับเรื่องข้อขาข้อเข่าของ สว.(สูงวัย) เลยข้ามไปลองผลิตภัณฑ์จากฝั่งยุโรปกันบ้างค่ะ ตัวนี้เป็นสารสกัดจาก Rosehip ที่ถูกบรรจุมาในแคปซูลทานง่าย และที่สำคัญคือผู้ที่แพ้อาหารทะเลก็ทานได้เพราะไม่มีส่วนผสมจาก Glucosamine หรือสัตว์ทะเลนั่นเอง
จุดเด่น : ผู้แพ้อาหารทะเลสามารถใช้อาหารเสริมนี้ได้
จุดด้อย : ราคาค่อนข้างสูง แต่ถ้าเทียบกับผลลัพธ์ก็พอให้อภัย
ความรู้สึกหลังทาน(ตา สามี คุณพ่อสามี) : อาการปวดแข้งปวดขาของตากับสามียังมีมาบ้างตามการใช้งานร่างกาย แต่จะไม่ปวดแปล๊บ ๆ ตามข้อ เข่า แบบทรมานเหมือนเมื่อก่อน ส่วนคุณพ่อสามีท่านรู้สึกว่าข้อเข่าที่เคยหนืดๆเคลื่อนไหวได้ดีขึ้น แต่ก็ไม่ได้หายขาดนะคะ ต้องทานเพื่อดูแลไปเรื่อยๆ

7.Mega We Care Fish Oil 1000mg(น้ำมันปลา เมก้า วีแคร์) 100เม็ด ราคา 680 บาท
         วิตามินระดับตำนานของเมก้าวีแคร์ สำหรับน้ำมันปลาที่อุดมไปด้วยโอเมก้า3ตัวนี้ จะช่วยเรื่องบำรุงสมอง ทำให้ความจำดี ต่อต้านอาการสมองเสื่อมก่อนวัยอันควร และที่สำคัญคือได้รับมาตรฐานยาสากลจากยุโรปและออสเตรเลีย รวมไปถึงผ่านการตรวจสอบสารปนเปื้อนและโลหะหนักด้วยจ้า
จุดเด่น : แคปซูลนิ่มสีเหลืองใส กลืนง่าย ราคาสมเหตุสมผล
จุดด้อย : แอบมีกลิ่นนิดหน่อย ทำให้ลูกชายคนเล็กไม่ยอมทานเลย
ความรู้สึกหลังทาน(ทั้งครอบครัว) : เป็นอีกหนึ่งวิตามินที่บ้านเราเทใจให้ค่ะ รู้สึกสมองไม่ตื้อเวลาทำงาน และตัวคุณพ่อสามีเองก็ความจำดีเยี่ยม ให้เงินหลานๆไปเท่าไหร่ ต้องกลับมาทอนเป๊ะๆเท่าไหร่ ท่านจำได้หมด

8.Re-Live Heart Leaf (พลูคาวสกัด ตรารีลีฟ) 30เม็ด ราคา 1,590 บาท
         ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสกัดจากใบพลูคาวยี่ห้อนี้ใช้ผลผลิตจากฟาร์มออแกนิค 100% นะคะ ช่วยในเรื่องเสริมสร้างภูมิต้านทานของร่างกาย โดยเฉพาะหวัด ภูมิแพ้ ต้านเชื้อไวรัสและแบคทีเรียบางชนิด และพลูคาวยังมีฤทธิ์ในการช่วยต่อต้านมะเร็ง ยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็งด้วยค่ะ
จุดเด่น : แคปซูลเม็ดเล็กทานง่าย และใช้ใบพลูคาวจากฟาร์มออแกนิค 100%
จุดด้อย : ราคาแรงมาก
ความรู้สึกหลังทาน(ตัวตาเอง) : ทานเสริมตอนมีอาการไข้หวัดก็หายไวดี อาการภูมิแพ้ของตาลดลงบ้างแต่ยังคงอยู่ค่ะ อีกอย่างคือราคาแพงมาก ๆ

9.นมผึ้ง Wealthy health Royal jelly (เวลตี้ เฮลต์ รอยัล เจลลี่) 30 เม็ด ราคา 590 บาท
         เป็นผลิตภัณฑ์จากนมผึ้งแท้ๆ (นมผึ้งคือน้ำผึ้งสุดเข้มข้นที่ผึ้งงานหามาให้นางพญานะคะ) เจ้าตัวนี้ถือกำเนิดขึ้นมาเพื่อคนเป็นภูมิแพ้อย่างตาแท้ๆเลยล่ะ เพราะเจ้าอาหารเสริมตัวนี้จะช่วยเรื่องจาม น้ำมูกไหล คันเบ้าตาจากภูมิแพ้ อีกทั้งยังช่วยเรื่องผิวด้วย เลยให้คุณลูกสาวคนโตลองทานด้วย ปรากฏว่าเลิฟทั้งแม่ทั้งลูก
จุดเด่น : หอม ทานง่าย ราคาเหมาะสมกับผลลัพธ์
จุดด้อย : ยังไม่เจอ
ความรู้สึกหลังทาน(ตากับลูกสาว) : อาการภูมิแพ้กับปวดหัวข้างเดียวของตาหายไปเลย แถมผิวยังเนียนลื่นขึ้น ส่วนคุณลูกสาวอายุ17สิวหายจ้า หน้าเริ่มเนียนอีกครั้ง ฟินทั้งแม่ทั้งลูก

10.Mega We Care Alerten 100 Bio Emulcap (เมก้าวีแคร์ อเลอเท่น100 ไบโออีมูลแคป) 30 เม็ด ราคา 1,190 บาท
         ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวนี้จะเป็นโคเอนไซม์คิวเทน ที่จะช่วยในเรื่องเสริมสร้างพลังงานของร่างกายค่ะ พวกสมอง ตับ ไต ที่ต้องใช้พลังงานสูงในแต่ละวัน โดยเฉพาะหัวใจของสว.สูงวัยที่ต้องการพลังงานสูบฉีดเลือด ตากับสามีทานได้นิดหน่อยแล้วรู้สึกร่างกายยังไม่ตอบสนองมาก เลยส่งต่อให้คุณพ่อสามีลองทาน เหมาะกับท่านที่มีปัจจัยเสี่ยงของโรคหัวใจมากกว่าค่ะ
จุดเด่น : กล่องเล็กพกพาสะดวก แคปซูลเม็ดกลมๆเล็กๆกลืนง่าย
จุดด้อย : ยังไม่พบ
ความรู้สึกหลังทาน(ตา สามี คุณพ่อสามี) : ตากับสามีรู้สึกไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมาก นอนดึกตื่นมายังรู้สึกอึน ๆ เลยกลับไปทานวิตามินตัว Recall ที่ช่วยเรื่องการพักผ่อนเหมือนเดิมจะเห็นผลชัดเจนกว่า ส่วนคุณพ่อสามีรู้สึกสดชื่นขึ้น สุขภาพภายในเรื่องความดัน และหัวใจก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้นในการตรวจสุขภาพครั้งล่าสุด

11.Mega We Care Cholezz Krill oil 500 mg (เมก้าวีแคร์ โชลเลส คลิออย) 30 เม็ด ราคา 590 บาท
         ตัวนี้สกัดจากคริลออยล์บริสุทธิ์ และในตัวแคปซูลยังมีกรดไขมันโอเมก้า6 กรดไขมันโอเมก้า9ด้วย ซึ่งจะช่วยเรื่องบำรุงระบบไหลเวียนเลือด ลดโคเรสตอรอลในเส้นเลือด ลดความเสี่ยงของโรคหัวใจและหลอดเลือดตีบ เลยจัดให้คุณพ่อสามีที่มีปัญหาเรื่องความดัน คลอเรสตอรอลสูง กับมีความเสี่ยงของโรคหัวใจค่ะ
จุดเด่น : กล่องเล็ก พกพาสะดวก แคปซูลทานง่าย เหมาะกับผู้สูงอายุ
จุดด้อย : ยังไม่พบ
ความรู้สึกหลังทาน(คุณพ่อสามี) : รู้สึกสดชื่นขึ้น ไม่เหนื่อยง่ายเหมือนเดิมเวลาทำกิจกรรมนอกบ้าน ผลตรวจคอเรสตอรอลกับหัวใจดีขึ้นค่ะ
ชื่อสินค้า:   Mega We Care Multilives,Lingzhimin ,Lingzhi Plus Shiitake,Recall,Centuria Calcium D+,Nutrakal Hi-Flex Rosehip Powder,Mega We Care Fish Oil,Re-Live Heart Leaf,นมผึ้ง Wealthy health Royal jelly,Mega We Care Alerten 100 Bio Emulcap,Mega We Care Cholezz Krill oil,Zhero Lite Whey Protein,Re-Live Asta 6 MG Plus,VISTRA Astaxanthin Plus VitaminE,Zinc Boots,Bio C 1000 mg Blackmores,Hicee VitaminC,Nutrakal Megamen,VISTRA Acerola Cherry,Boi-Vitamin C,Mega we care NAT C Yummy Gummyz,Mega we care CAL D Choco Chewz
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
ประกาศ
เรียนเพื่อนสมาชิก
เนื่องจากทีมงานได้ตรวจสอบทางเทคนิคพบว่าการแสดงความคิดเห็นในกระทู้นี้ เช่น

ชุดที่ 1

ความคิดเห็นที่ 0 หรือหัวกระทู้หมายเลข 37201033,
ความคิดเห็นที่ 18 กระทู้หมายเลข 37201033,
ความคิดเห็นที่ 42 กระทู้หมายเลข 37201033,
ความคิดเห็นที่ 0 หรือหัวกระทู้หมายเลข 37357223,
ความคิดเห็นที่ 2 กระทู้หมายเลข 37380630,
ความคิดเห็นที่ 5 กระทู้หมายเลข 37380630,
ความคิดเห็นที่ 6 กระทู้หมายเลข 37380630,
ความคิดเห็นที่ 0 หรือหัวกระทู้หมายเลข 37389306 และ
ความคิดเห็นที่ 1 กระทู้หมายเลข 37389306,

ชุดที่ 2

ความคิดเห็นที่ 0 หรือหัวกระทู้หมายเลข 37380630 และ
ความคิดเห็นที่ 10 กระทู้หมายเลข 37357223


มีความเชื่อมโยงว่าจะถูกโพสต์มาจาก Computer เครื่องเดียวกัน
จึงขอให้เพื่อนสมาชิกโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่