[CR] เล่นใหญ่ใจต้องถึง!! รีวิวครีมซอง 50 ซองรวด พลีหนังหน้าเพื่อพี่น้องชาวไทยค่าา


กราบสวัสดีพ่อแม่พี่น้องชาวไทยทุกท่านค่าา


เปิดตัวแบบแกรนด์โอเพ่นนิ่งให้สมกับจำนวนครีมที่จะรีวิวครั้งนี้ ขอบอกว่าตัวเราตอนนั่งนับจำนวนยังตกใจเองไม่คิดว่าจะเยอะขนาดนี้… ที่จริงก็ตั้งใจว่าจะมาทำรีวิวครีมซองเซเว่นอยู่แล้วค่ะ แต่ไม่ได้ฟิคจำนวนไว้พอเห็นอันไหนอยู่บนเชลฟ์ก็หยิบมาเรื่อยๆ ลองใช้หมดอันไหนชอบก็ใช้ซ้ำอันไหนไม่ชอบก็พักไว้ แต่ละซองเราก็จดไว้ตลอดค่ะว่าใช้แล้วรู้สึกยังไง ได้ผลลัพธ์ประมาณไหน กันตัวเองลืมเพราะมันเยอะเกิ๊น ใช้ไปใช้มาจนรู้สึกว่ามันเยอะไปละถึงเวลามารีวิวซะที ณ จุดนี้ถ้ามากกว่านี้เห็นทีจะทำไม่ไหวแน่นอน5555 แต่ละครีมซองก็ขึ้นอยู่กับเซเว่นที่เราไปเจอนะคะ อาจจะไม่ได้ครบหมดทุกแบรนด์ที่เซเว่นมีขาย เน้นซื้อแบบตามใจฉันค่าา

เราจะแบ่งรีวิวตามประเภทครีมเป็น 6 หมวดหมู่นะคะ มีหมวดหมู่ด้านความชุ่มชื้น, หมวดหมู่ด้านความขาว/กระจ่างใส/ลดเลือดจุดด่างดำ, หมวดหมู่ด้านสิว, หมวดหมู่ด้านลดเลือนริ้วรอยและความหย่อนคล้อย, หมวดหมู่ด้านมาร์คหน้า, และหมวดหมู่ด้านเครื่องสำอาง
ถ้าพร้อมแล้ว หายใจเข้าลึกๆ ฮึบบบ แล้วไปอ่านด้ายยย

หมวดหมู่ด้านความชุ่มชื้น

Royal beauty plankton babyface gel
เนื้อสัมผัส - เจลสีฟ้าอ่อน
ความรู้สึกจากการใช้ - เนื้อเจลค่อนข้างเหลว ทาแล้วแตกตัวเป็นน้ำ ซึมง่ายเหมาะกับทุกสภาพผิวนะคะ คนผิวมันน่าจะชอบเพราะซึมเข้าผิวง่าย ไม่ทิ้งความเหนอะ ใช้ได้ทั้งกลางวัน-กลางคืนเลยยย
ผลลัพธ์ที่ได้ - เราใช้ทั้งเช้าและกลางคืนเลยค่ะ เนื้อเบาสบายซึมเข้าผิวไว ทาแล้วแต่งหน้าต่อหรือลงครีมอื่นๆทับได้ไม่หนัก ใช้ไปเรื่อยๆผิวก็ชุ่มชื้นดีนะคะชอบๆ

Royal beauty collagen serum+vitamin c
เนื้อสัมผัส - เจลใสมีเม็ดบีสท์แดง
ความรู้สึกจากการใช้ - เป็นเจลที่เนื้อค่อนข้างหนักและหนืด หลังทาจะรู้สึกเหนียวๆบนผิวก่อนจะค่อยๆซึมลงผิวค่าา ใช้ได้ทุกสภาพผิวนะแต่เหมาะกับใช้กลางคืนมากกว่าตอนกลางวันเด้อ
ผลลัพธ์ที่ได้ - บอกก่อนว่าที่จริงอ่ะเค้าเคลมเรื่องให้ผิวตึงกระชับและจุดด่างดำลดเลือนนะ แต่สำหรับเรามันได้ผลลัพธ์เรื่องความชุ่มชื้นมากกว่า5555 หลังใช้จะรู้สึกผิวนุ่มขึ้นนิดนึง ชุ่มชื้นกว่าตัวข้างบนอีกว่ากันตรงๆ5555 ส่วนเรื่องความขาวหรือริ้วรอยก็ไม่ได้เห็นผลอะไรค่ะ

Snowgirl squalane serum cream
เนื้อสัมผัส - เนื้อเซรั่มกึ่งครีมสีขาว
ความรู้สึกจากการใช้ - เนื้อครีมแตกตัวเป็นน้ำทิ้งสัมผัสแบบเซรั่มบนผิวแล้วซึมเข้าผิวอย่างรวดเร็วค่ะ  ใช้ได้ทั้งตอนกลางวัน-กลางคืนและเหมาะกับทุกสภาพผิวค่าา
ผลลัพธ์ที่ได้ - ครีมปลาฉลามตัวดัง เป็นหนึ่งในครีมซองที่เราชอบและซื้อต่อค่าา หลังทาจะมีความรู้สึกหน้านุ่มมากกก ยิ่งใช้ต่อเนื่องยิ่งรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นและแข็งแรงขึ้นค่ะ เราชอบที่ใช้แล้วชุ่มชื้นแต่ไม่ทิ้งความเหนอะ แล้วก็มีส่วนผสมของน้ำมันสควาเลนก็จริงแต่พอทาแล้วไม่มัน ไม่อุดตันเลยเด้อ ใช้ตอนกลางวันแล้วหน้าไม่เยิ้ม แถมเมคอัพติดทนจริงอะไรจริง รู้สึกหน้าไบรท์ขึ้นนิดๆด้วย เริ่ดด

Tonymoly goat milk premium cream
เนื้อสัมผัส - เจลสีขาวขุ่น
ความรู้สึกจากการใช้ - พอถูๆจะเห็นเม็ดบีชเล็กๆสีทองค่ะ วนๆต่อจะแตกตัวกลายเป็นน้ำสีขาวเหมือนน้ำนม คือกิ๊บเก๋มากก หลังทาผิวจะนุ่มลื่นแต่ทิ้งสัมผัสแบบครีมที่มีส่วนผสมของซิลิโคนค่ะ
ผลลัพธ์ที่ได้ - ใช้แล้วหน้านุ่มลื่นมากๆ แต่เหมือนมันผสมซิลิโคนอ่ะค่ะ เราใช้ไปเรื่อยๆแล้วมีสิวอุดตันขึ้น ปกติเราหลีกเลี่ยงเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของซิลิโคนเพราะผิวเราอุดตันง่ายมากๆ ก็เลยใช้ไปได้อาทิตย์กว่าเองมั้งก็เซย์กู้ดบายแล้ววฮืออ

Fuji fongbeer serum
เนื้อสัมผัส - เจลใสสีเหลือง
ความรู้สึกจากการใช้ - เนื้อเจลแตกตัวเป็นน้ำซึมเข้าผิวทันทีค่า ใช้ได้ทั้งตอนกลางวัน-กลางคืนนะ เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยย
ผลลัพธ์ที่ได้ - เราชอบที่มันซึมเข้าผิวทันทีไม่ทิ้งความเหนอะหนะ แต่ไม่ได้เห็นผลเรื่องความชุ่มชื้นเลยยย ขนาดหลังใช้ทันทีผิวหน้าก็แห้งเหมือนก่อนทา ลองใช้ต่อเนื่องก็ไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงก็เลยคิดว่าคงไม่เหมาะกับเราเน้ออ

หมวดหมู่ด้านความขาว/กระจ่างใส/ลดเลือนจุดด่างดำ

Pond’s white beauty
เนื้อสัมผัส - เนื้อครีมกึ่งมูสสีชมพูอ่อน
ความรู้สึกจากการใช้ - เป็นครีมที่เราชอบเนื้อมากกก บีบออกมาดูเหมือนครีมแต่พอเกลี่ยเนื้อจะกลายเป็นมูสๆซึมเข้าผิวทันที บางเบามากก ไม่ทิ้งความเหนอะบนผิว หลังทาทันทีผิวจะดูสว่างขึ้นเล็กน้อยค่า จะใช้ตอนกลางวันหรือกลางคืนก็ได้นะคะ แต่ไม่แนะนำคนผิวแห้งเพราะเนื้อครีมค่อนข้างแห้งค่ะ
ผลลัพธ์ที่ได้ - เราใช้เป็นเดย์ครีมค่ะเพราะเนื้อแมทดี ข้อดีคือไม่เยิ้มแต่ข้อเสียคือตรงที่มีขนอย่างหนวดก็ต้องระวังเป็นคราบค่ะ เป็นผู้หญิงมีหนวดมันใช้ชีวิตยาก555 แต่ใช้ต่อเนื่องไม่ได้รู้สึกว่าผิวขาวขึ้นนะคะ อาจจะต้องใช้ติดต่อกันหลายๆซอง

Pond’s white beauty vitamin b3 and c
เนื้อสัมผัส - เนื้อครีมสีชมพูอ่อน
ความรู้สึกจากการใช้ - พอใช้นิ้วเกลี่ยเนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นกึ่งมูสกึ่งเจล ทาง่ายเหมาะกับทุกสภาพผิวค่า จริงๆหลังทาเนื้อครีมก็แมทน้าแต่มีความชุ่มชื้นกว่าตัวข้างบนนิดนึง หลังทาทันทีผิวก็จะดูใสๆขึ้นนิดหน่อยค่า
ผลลัพธ์ที่ได้ - ตัวนี้เราใช้เป็นเดย์ครีมอีกเหมือนกันน เพราะทาง่ายแล้วไม่หนึบผิว จริงๆแทบไม่ต่างจากตัวข้างบนเลยผลลัพธ์ก็เหมือนๆกันคือดูใสขึ้นหลังใช้แต่ใช้ต่อเนื่องยังไม่เห็นว่าขาวขึ้นนะ

Pond’s white beauty spf30 pa+++
เนื้อสัมผัส - เนื้อครีมข้นสีชมพูอ่อน
ความรู้สึกจากการใช้ - เนื้อครีมเข้มข้นต้องใช้เวลาเกลี่ยลงบนผิวนิดนึงนะคะ หลังทาจะทิ้งความหนึบๆบนผิวคนผิวมันอาจจะไม่ชอบเพราะเนื้อครีมหนักพอสมควรเลยค่ะ ถ้าจะแต่งหน้าต่อต้องรอให้ครีมซึมเข้าผิวก่อนไม่งั้นเครื่องสำอางอาจจะไหลหน้าเละได้555
ผลลัพธ์ที่ได้ - เป็นครีมที่เราใช้ช่วงเช้าค่ะ บางทีก็ใช้แทนกันแดดไปเลย ช่วงที่ใช้ก็รู้สึกว่าผิวไม่คล้ำลงนะคะ คือไม่ได้ขาวขึ้นจนเห็นได้ชัด แต่รู้สึกว่าผิวก็ดูใสขึ้นนิดหน่อย เป็นหนึ่งในครีมซองที่เราก็ชอบค่ะ เสียดายแค่เนื้อครีมหนักไปและต้องใช้เวลาในการซึมเข้าผิวเท่านั้นเอง


Olay natural white light all in one fairness day cream
เนื้อสัมผัส - เนื้อครีมสีส้มอ่อน
ความรู้สึกจากการใช้ - เนื้อครีมค่อนข้างหนาและทิ้งสัมผัสแบบซิลิโคนเล็กน้อยค่ะ หลังทาต้องรอซักพักกว่าผิวหน้าจะหายเหนอะแต่ช่วยให้ผิวนุ่มขึ้นนิดหน่อยค่ะ คนผิวมันอาจจะใช้แค่ตอนกลางคืนน่าจะเวิร์คกว่าค่ะ ส่วนคนผิวแห้งก็จัดไปทั้งกลางวัน-กลางคืนได้เลยย
ผลลัพธ์ที่ได้ - เราใช้ทั้งกลางวัน-กลางคืนค่ะ จริงๆเราไม่ค่อยชอบสัมผัสเคลือบผิวของเค้าเท่าไหร่กลัวอุดตันแต่ก็ไม่ได้อุดตันนะคะ555 ใช้ต่อเนื่องก็รู้สึกว่าสีผิวเท่าเดิมแต่เรื่องจุดด่างดำจางลงไวขึ้น ใช้คู่กับครีมลดรอยดำคือโอเคมากค่ะ

Olay natural white pinkish fairness
เนื้อสัมผัส - เนื้อครีมสีขาวอมชมพูเล็กน้อย
ความรู้สึกจากการใช้ - เนื้อครีมเหมือนตัวข้างบนเลยค่ะ สัมผัสเหมือนกันเป๊ะต่างกันแค่สีครีมแค่นั้นเอง
ผลลัพธ์ที่ได้ - ตัวนี้ก็ใช้ทั้งกลางวัน-กลางคืนเหมือนกันค่ะ ที่จริงเนื้อเหมือนกันนะคะตอนแรกคิดว่าจะผลลัพธ์เหมือนกัน แต่เราใช้ตัวนี้แล้วไม่เห็นผลอะไรเลย5555 สีผิวเท่าเดิมส่วนจุดด่างดำก็ไม่ได้ช่วยให้จางลงไวขึ้น ผิวหน้าเราถูกจริตกับตัวข้างบนมากกว่าค่าา

Olay total white spot lightening cream
เนื้อสัมผัส - เนื้อครีมสีส้มอ่อน
ความรู้สึกจากการใช้ - เนื้อเหมือนกันทั้ง 3 ตัวเลยอ่ะ5555 ไม่มีอะไรต่างกันเลย ต่างกันแค่ซองเท่านั้นเอง
ผลลัพธ์ที่ได้ - บ่นนิดนึงเรื่องซองเหมือนซอสมากกก5555 ใช้ยากเวลาแกะแล้วมันไม่มีจุกปิดอ่ะ ควรหากระปุกมาบีบใส่ ลำบากไปอีก ตัวนี้ค่อนข้างหวังผลเรื่องจุดด่างดำแล้วก็ไม่ผิดหวังถือว่าโอเคเลยย จุดด่างดำจางลงเร็วขึ้นค่ะ แต่รอยแผลเป็นจากสิวยังไม่ค่อยช่วยเท่าไหร่นะ


Garnier skin natural sakura white day spf21 pa+++
เนื้อสัมผัส - เนื้อครีมสีชมพูอ่อน
ความรู้สึกจากการใช้ - เนื้อครีมเกลี่ยง่ายซึมไวค่ะ เราว่าใช้ได้ทุกสภาพผิวนะมันไม่ทิ้งความเหนอะบนผิวแล้วก็ไม่แห้งเกินไปค่ะ หลังทาทันทีจะรู้สึกผิวหน้าไบร์ทขึ้นเล็กน้อยค่ะ
ผลลัพธ์ที่ได้ - เราใช้ช่วงเช้าค่ะ หลังทาผิวดูสว่างขึ้นแต่ล้างออกก็เท่าเดิมนะ555 ใช้ต่อเนื่องผิวดูกระจ่างใสขึ้นไม่ถึงขนาดขาวขึ้นเป็นเฉดสี ละก็ไม่ได้เห็นว่าอมชมพูนะคะเพราะเราผิวโทนเหลืองขั้นสุดค่ะ5555

Garnier skin natural light complete day spf20 pa+++
เนื้อสัมผัส - เนื้อครีมสีขาว
ความรู้สึกจากการใช้ - เนื้อครีมเกลี่ยง่ายซึมไวตามสไตล์เช่นเคย ใช้ได้ทุกสภาพผิวอีกเหมือนกันค่ะ แต่ตัวนี้ตรงบริเวณที่มีขนอาจจะต้องเกลี่ยดีๆหน่อยค่ะ
ผลลัพธ์ที่ได้ - เราใช้เฉพาะช่วงเช้าเหมือนกันค่ะ เป็นหนึ่งในครีมซองที่เราชอบอีกเหมือนกันเพราะใช้ต่อเนื่องแล้วรู้สึกว่าผิวหน้าขาวขึ้นจริงๆ ไม่ได้ขาวขึ้นแบบเป็นคนละคนแต่ค่อยๆขาวขึ้น ส่วนเรื่องจุดด่างดำไม่ได้ช่วยเท่าไหร่ต้องใช้ครีมลดรอยดำโดยเฉพาะจะเหมาะกว่าค่าา


Best korea gold caviar collagen serum
เนื้อสัมผัส - เจลใสมีชิมเมอร์สีทอง
ความรู้สึกจากการใช้ - เนื้อเจลแตกตัวเป็นเนื้อเซรั่มค่ะ ทิ้งความเหนอะบนผิวซักพักนึงก็หายไปปป หลังทาจะมีชิมเมอร์ทองๆวิบวับอยู่บนผิวด้วยนะคะ5555 เหมาะกับทุกสภาพผิว แต่เราว่าใช้เฉพาะกลางคืนจะดีกว่า เพราะถ้าเป็นกลางวันต้องรอกว่าหน้าจะหายเหนอะ
ผลลัพธ์ที่ได้ - เราใช้ตอนกลางคืนค่ะ ส่วนตัวเราไม่ค่อยชอบชิมเมอร์ที่ผสมมาเลย ตอนใช้ครั้งแรกเราคิดว่ามันจะกลืนหายไปแต่มันกลับเป็นชิมเมอร์สีทองบนผิวคือเราใช้ครีมบำรุงเนอะไม่ได้แต่งหน้าพอมีประกายบนผิวมันทำให้รู้สึกเหมือนหน้าไม่สะอาดมากกว่า ใช้ไปเกือบอาทิตย์ก็หยุดใช้ค่ะเรื่องความขาวใสก็เลยยังไม่เห็นผล

Best korea snail cream
เนื้อสัมผัส - เจลใส
ความรู้สึกจากการใช้ - เป็นเจลที่เนื้อมีความหนืดหน่อยๆ แต่ไม่หนึบไม่ยืดแบบครีมหอยทากที่เราเคยใช้ค่ะ เราว่าเนื้อเค้าเหมือนเจลว่านหางจระเข้แต่หนืดกว่านิดนึงทาไปต้องรอซักพักถึงซึมเข้าผิว เหมาะกับทุกสภาพผิว ใช้ได้ทั้งกลางวัน-กลางคืนเลยค่าา
ผลลัพธ์ที่ได้ - สำหรับเราใช้แล้วรู้สึกว่าเค้าช่วยเรื่องรอยแดงจากการอักเสบของผิวได้ค่ะ พวกสิวอักเสบหรือผดเม็ดเล็กๆใช้ไปเรื่อยๆรู้สึกแดงน้อยลงนะคะ แต่รอยดำหรือความไม่สม่ำเสมอของสีผิวยังไม่เห็นความเปลี่ยนแปลงใดๆเน้ออ

Smooto lemon-c acne white magic serum
เนื้อสัมผัส - เจลสีเหลืองขุ่น
ความรู้สึกจากการใช้ - เนื้อเจลเกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวไวดีค่ะ ใช้ได้ทุกสภาพผิวนะคะ จะใช้ตอนกลางวันหรือกลางคืนก็ได้หมดดด
ผลลัพธ์ที่ได้ - ซองน่าจะมีจุกปิดเพื่อความสะดวกเนอะ5555 เราใช้ทั้งช่วงเช้าและก่อนนอนเลยค่ะ เนื้อเจลซึมเข้าผิวง่ายดิ เรื่องผลัดเซลล์ผิวนี่ไม่รู้ว่าช่วยจริงมั้ยแต่ใช้แล้วผิวก็ดูกระจ่างใสดีค่ะ แต่เรื่องรอยสิวไม่ได้รู้สึกว่าทำให้หายไวขึ้นก็ยังต้องใช้ครีมลดรอยดำอยู่น้าา

Smooto tomato collagen white serum
เนื้อสัมผัส - เจลสีขาวอมชมพู
ความรู้สึกจากการใช้ - เนื้อเจลแตกตัวเป็นน้ำซึมเข้าผิวอย่างรวดเร็วไม่รู้สึกหนึบผิวเลยค่า ใช้ได้ทั้งกลางวัน-กลางคืน เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยนะ
ผลลัพธ์ที่ได้ - เราใช้ทั้งเช้า-ก่อนนอนเลยค่ะ ใช้ไปเรื่อยๆเกือบหมดซองก็รู้สึกผิวมันดูกระจ่างใสขึ้นนะ คือไม่ได้ขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัดแต่ดูโทรมน้อยลงอะไรแบบนี้ค่ะ
ชื่อสินค้า:   Royal beauty,Snowgirl,Tonymoly,Fuji,Pond’s,Olay,Garnier,Best korea,Smooto,Loreal,Nivea,Namu snail white,Cathy doll,Jenny sweet,Nami,Zolution,Vin21,Marigold,Bee venom,ภูมิพฤกษา,Tonymoly,Maybelline,Baby bright,Jula’s herb
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่