Sale True ทำแบบนี้ได้ด้วยเหรอ

กระทู้คำถาม
เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวานครับ เนื่องจากเวลาประมาญ 17.00น. Internet ของผมซึ่งยังเป็นสายแบบเก่าอยู่ (ADSL) ไม่สามารถใช้งานได้อยู่ๆก็เปิดเวปไม่ขึ้นจาก PC และ จาก Ipad สัญญาณ wifi ยังขึ้นสัญลักษณ์อยู่แต่ไม่สามารถใช้งานได้เลย ผมเลยโทรติดต่อเข้าไปทางเบอร์ 02-900-9000 พอคุยกับ จนท.เสร็จแก้ปัญหาได้เรียบร้อย

จนท.ได้แจ้งว่า ทางบ้านผมได้มีการแจ้งว่าจะขอเปลี่ยนจาก ADSL เป็น Cable ซึ่งในวันพรุ่งนี้จะมีช่างเข้ามาที่บ้านในช่วงเช้า

ซึ่งผมก็งงว่า เอ๊ะผมไม่ได้แจ้งไปนะ คนที่บ้านก็ไม่มีใครแจ้งเพราะผมเองคุมเรื่องนี้เองทั้งหมดในบ้าน ผมเลยบอกให้ จนท.ช่วยยกเลิกเรื่องนี้ไป ไม่ต้องให้ช่างเข้ามา

ในเวลาต่อมาได้มีเบอร์มือถือติดต่อมาเป็นเบอร์ 086-445-29xx  ติดต่อมา ผมรับสายปุ่บ ปลายสายแจ้งว่าเป็นฝ่ายช่างจากทาง True จะโทรประสานงานเรื่องที่ช่างเข้ามาพรุ่งนี้ ก็โอเค เข้าทางเลย เรื่องนี้พอดีที่สงสัย ก็คุยรายละเอียดกันอยู่สักพักผมก็ถามว่า ใครแจ้งไปครับ ผมไม่ได้แจ้งไปเองนะครับ ขอทราบเบอร์ที่แจ้งเข้าไปทำเรื่องขอเปลี่ยน Internet หน่อยครับ

จนท. ปลายสายได้ตอบกลับมาว่า "มีทาง Sale แจ้งมา"

ผมเลยได้ทำการขอเบอร์ Sale ท่านนั้นไป ได้มาเป็นเบอร์ 086-985-55xx (ผมลองติดต่อกลับไป 1 รอบแต่ยังไม่มีใครรับสาย)

คำถามคือ : Sale True มีสิทธแจ้งเปลี่ยน Internet โดยที่เจ้าของเบอร์ 02 ไม่ต้องแจ้งด้วยเหรอครับ ??  เกินหน้าที่ไปไหม ??
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่