[CR] iPhone 7 ซื้อมาไม่ถึงเดือนพัง

สวัสดีชาว pantip ทุกคน เรายืมไอดีเพื่อนมาใช่ค่ะ
ตอนนี้เรากลุ้มใจเป็นอย่างมาก ไม่รู้จะทำยังไงดี โทรศัพท์เรามาพัง
แถมวันจันทร์ที่ 19 นี้ ต้องไปต่างประเทศ (บินไปกลางคืน)
เราซื้อ iPhone7 128GB Gold มาตั้งแต่วันที่ 3/11/59 ราคา 30500 ที่ studio7
ตลอดเวลาที่ใช้งานมา ก็เจอปัญหา
- ดูline play ก็ขึ้นเส้นๆแว๊บๆแล้วก็หายไป เป็นทุกครั้งที่ดู
- ตอบแชท facebook พิมพ์ๆอยู่มันก็ค้าง
- หน้าจอคำแนะนำแอฟ (ที่แสดงรายการที่เราใช้ล่าสุด) บางทีก็ขึ้นเป็นสีน้ำเงิน
- แบตหมดเร็ว เวลาเล่นเน็ต
เคยไปถามที่ studio7 เรื่องlineplay  เขาก็แนะนำมาว่า ลบแล้วโหลดโปรแกรมใหม่ แต่มันก็เป็นอยู่ดี
ตลอดเวลาเราคิดว่า ไม่เป็นไร กลับมากจากต่างประเทศ ค่อยเข้าไปทำ
แต่มาเมื่อวาน 17/12/59 เช้ามาเราหยิบโทรศัพท์มาดูเครื่องเปิดไม่ติด ชาร์แบตเป็นชั่วโมงก็ไม่เข้า ลองเปิดเครื่องดูหลายรอบ ก็ไม่ขึ้นอะไรเลย ทั้งๆที่เมื่อคืนเรายังใช้งานได้ปกติ แบตก่อนนอนก็เหลือ 20 กว่าๆ เน๊ตก็ไม่ได้เปิดทิ้งไว้

เราเลยรีบไปไอแคร์ เพื่อขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ เพราะ เราต้องไปต่างประเทศ 1 เดือน บินวันจันทร์นี้ จำเป็นอย่างมากที่จะต้องใช้โทรศัพท์ในการติดต่อต่างๆ  แต่ทางไอแคร์บอกเปลี่ยนเครื่องใหม่ไม่ได้ ต้องส่งซ่อมก่อน 7วันเป็นต้นไป ขึ้นอยู่กับบริษัทว่าจะเปลี่ยนเครื่องให้ไหมถ้าซ่อมได้ก็ไม่เปลี่ยนให้ (เรายอมรับว่าไม่พอใจมากโทรศัพท์พิ่งซื้อมา แต่เปิดเครื่องไม่ติดแบบนี้คือจะซ่อม ซ่อมแล้วก็เป็นอีก ไม่หาย เพราะเครื่องเก่าiphone5 ใช้มา3ปี ก็เป็นแบบนี้อยู่ดีๆก็ดับ แต่นี่เราใช้มา1เดือนเอง) เราเลยถามถึงเครื่องสำรอง พนักงานบอกเครื่องสำรองมี แต่มีเงื่อนไข ถ้าเครื่องส่งเครมเสร็จ ต้องมาสลับเครื่องคืนภายใน7วัน ถ้าสุด14วันต้องทำเรื่องขอวันเพิ่ม เครื่องที่ให้ยืมคือไอโฟน6 ถ้าเกินกำหนด ต้องทำการยึดเครื่อง (คือยังไงเราก็ไม่สามารถบินกลับมาทันโทรศัพท์เสร็จ แล้วต้องโดนยึดเครื่องไอ7ที่พิ่งซื้อมาใหม่)
เราก็ถามว่าไม่มีทางออกอื่นหรอ โทรศัพท์ก็พังแบบนี้ ต้องบินวันจันทร์นี่แล้ว ช่วยโทรไปที่ศูนย์ใหญ่ให้หน่อย พนักงานก็บอกอีกเราต้องเป็นคนโทรไปเองคุยเอง แต่วันเสาร-อาทิย์ ปิด หรือไหมลูกค้าก็ต้องซื้อเครื่องใหม่สำรองเองก่อน
เราเลยถามแล้วสรุปมันเป็นที่อะไร พนักงานบอกว่า เบื้องต้นน่าจะเป็นที่เมมบอด เพราะเปิดอะไรไม่ติดเลย ไฟไม่เข้า

เราเอาเรื่องเราโพสต์ในเฟสบุ๊คส่วนตัว หลายคนเครื่องมีปัญหา แต่ซื้อตามศูนย์ดีแทค 12call ก็เปลี่ยนใหม่ให้เลย ไม่ต้องรอ เราไม่เข้าใจจริงๆเลยทำไมเราซื้อจากstudioโดยตรงแต่ไม่รับผิดชอบอะไร พอไปไอแคร์ ก็จะส่งซ่อมอย่างเดียว ไม่เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ บอกแต่ขึ้นอยู่กับบริษัทใหญ่ทางสิงค์โปรเป็นคนตัดสินใจ

ตอนนี้คือแย่มากๆไม่รู้จะทำไงดี ถ้าวันจันทร์เราโทรไปศูนย์ใหญ่ที่สิงคโปร์แล้วเขาไม่เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เราเลยทันทีคือจบ ไม่มีโทรศัพท์ใช้

#3หมื่นไม่ใช่3บาท #จะเอาไอ7แลกกะไอ6ก็ไม่ใช่ #ส่งซ่อมก็พังอีก #โทรศัพท์ไม่มีใช้ #ไม่มีความรับผิดชอบ

แก้คำผิด

แก้ไขเพิ่มเติมนะค่ะข้อมูลที่บอกที่ได้บอกไปว่า 'เราเอาเรื่องเราโพสต์ในเฟสบุ๊คส่วนตัว หลายคนเครื่องมีปัญหา แต่ซื้อตามศูนย์ดีแทค 12call ก็เปลี่ยนใหม่ให้เลย ไม่ต้องรอ' เป็นขอมูลที่ได้จากคนในเฟสบุ๊คนะค่ะ เราไม่ได้มีจุดประสงค์ทำให้ใครเดือดร้อนนะค่ะ ที่เรามาโพสคือเราอยากทราบพอจะมีวิธีไหนในการแก้ปัญหาได้บ้างค่ะ
ชื่อสินค้า:   iStudio by ComSeven
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่