เน็ตผมใช้ไม่ได้ตั้งแต่วันศุกร์ตอนเย็น โทรไป 5 ครั้งในช่วง เสาร์-จันทร์ คุยกับ จนท ทุกคนพูดแต่ "ช่างแจ้งว่าเครือข่ายกำลังซ่อมค่ะ ต้องรอช่างแจ้งปิดงานมาว่าเสร็จ แล้วจะมีข้อความมาบอกลูกค้าค่ะ"
ผมถามว่า "แปลว่า ผมต้องรอไปเรื่อยๆ ไม่มีกำหนดใช่ไหมครับ?"
จนท : "ค่ะ"
คือคุณตอบลูกค้าแบบนี้มันใช่หรอ? แล้วถ้าคุณซ่อม 10 วัน 20 วัน ผมก็ต้องรอหรอ?? ไม่มีคำตอบที่ดีกว่านี้แล้วใช่ป่ะ
จ่ายเดือนละเกือบพันเพื่อคำตอบแบบนี้หรอ ว่าจะย้ายไป Ais ละ เสียความรู้สึกมาก
ปล. Reboot router แล้ว / 192.168.1.1 เข้าไม่ได้จะไปเช็คสถานะ router
จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้ คือ งง เพื่อนผมอยู่ถัดไป 2 ซอย ใช้ได้ปกติ แล้วไม่มีการแจ้งอัพเดทอะไรเลย เงียบบบบบ... คืออะไร
ตอบลูกค้าแบบนี้เสียการตลาดมาก คุณควรมีการชดเชยหรือตอบเพื่อรักษาความรู้สึกลูกค้าด้วยนะ แต่ จนท พูดจาดี แต่ตอบคำถามได้แย่มาก
จ่ายค่าเน็ตทรูเกือบพัน เพื่อการซ่อมแบบไม่มีกำหนด?
ผมถามว่า "แปลว่า ผมต้องรอไปเรื่อยๆ ไม่มีกำหนดใช่ไหมครับ?"
จนท : "ค่ะ"
คือคุณตอบลูกค้าแบบนี้มันใช่หรอ? แล้วถ้าคุณซ่อม 10 วัน 20 วัน ผมก็ต้องรอหรอ?? ไม่มีคำตอบที่ดีกว่านี้แล้วใช่ป่ะ
จ่ายเดือนละเกือบพันเพื่อคำตอบแบบนี้หรอ ว่าจะย้ายไป Ais ละ เสียความรู้สึกมาก
ปล. Reboot router แล้ว / 192.168.1.1 เข้าไม่ได้จะไปเช็คสถานะ router
จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้ คือ งง เพื่อนผมอยู่ถัดไป 2 ซอย ใช้ได้ปกติ แล้วไม่มีการแจ้งอัพเดทอะไรเลย เงียบบบบบ... คืออะไร
ตอบลูกค้าแบบนี้เสียการตลาดมาก คุณควรมีการชดเชยหรือตอบเพื่อรักษาความรู้สึกลูกค้าด้วยนะ แต่ จนท พูดจาดี แต่ตอบคำถามได้แย่มาก