สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 10
Vault Dweller ขำกลิ้ง, สุขเต็มฟ้า ถูกใจ, ขอให้ทุกท่านมีความสุข ทึ่ง, cAwaiizOm สยอง, satus สยอง, หัวหมอ ขำกลิ้ง, Phantasmagoria ขำกลิ้ง, Mr Thai Find ขำกลิ้ง, HS4IES ขำกลิ้ง, นักเลงคีย์บอร์ด Rank C# ขำกลิ้งรวมถึงอีก 5 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
ความคิดเห็นที่ 13
แปะกันไว้ก่อนกระทู้โดนลบ

สมาชิกหมายเลข 827266 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 794871 ซึ้ง, tortores ถูกใจ, ParkZaaa ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 713100 ถูกใจ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
อยากฝากถึง true ว่า อยากได้ยอดขาย ถึงกับถือวิสาสะ เปลี่ยนเบอร์เติมเงินเป็นรายเดือนเองได้ด้วยหรอ?
เรื่องมีอยู่ว่าผมมีเบอร์ทรู 2 เบอร์ ผมใช้เป็นแบบรายเดือน แล้วอีกเบอร์เป็นแบบเติมเงิน ตอนนี้เบอร์เติมเงินผมให้แม่และน้องสาวใช้โดยที่ผมเป็นคนจ่ายค่าใช้จ่าย
เมื่อวันนี้ 24 พฤศจิกายน 2559 เวลา 9:00 โดยประมาณ น้องสาวโทรมาบอกผมว่ามีเจ้าหน้าที่ true โทรมาบอกว่า "เนื่องจากคุณมีการใช้งานอย่างต่อเนื่องเราจึงได้เปลี่ยนเบอร์ของคุณ จากเติมเงินเป็นรายเดือนแล้ว จึงอยากให้คุณเลือก แพ็กเกจ ตามข้อความที่ได้รับด้วย" น้องสาวจึงโทรมาบอกผม แต่ผมติดงานด่วนจึงบอกน้องสาวว่า เดียวโทรไป แล้วหลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ True โทรมาซ้ำที่เบอร์น้องสาวให้เลือกแพ็กเกจด่วนไม่งั้นคุณเสียสิทธิ์ ด้วยความที่น้องสาวยังเป็นเด็กจึงทำตาม ตามที่ทรูให้ทำ พอผมว่างจากงาน ผมก็ได้โทรกลับไปถามว่ามีอะไร น้องก็ได้เล่าเหตุการณ์ดังกล่าว ผมถึงกับตกใจ เดียวนี้ ทาง true สามารถทำได้ขนาดนี้เลยหรอ ?
เมื่อเวลา 12:40 โดยประมาณ ผมได้แจ้ง Call Center ถึงเรื่องราวดังกล่าวกับคุณสุมิตานัน (ถ้าเขียนชื่อผิดข้ออภัยด้วย) บอกให้ยกเลิกเหตุการณ์วันนี้ทั้งหมดด้วย Call center ก็รับเรื่องให้
เมื่อเวลา 16:52 ด้วยความที่ไม่สบายใจก็ได้ไปติดต่อเจ้าหน้าที่ true ID : 1052506 Name : ภานุวัฒน์ ที่ Lotus บางกะปิ เจ้าหน้าที่ รับเรื่องว่าจะ memo ให้ในระบบ
และเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2559 เวลา 1 ทุ่ม โดยประมาณ น้องสาวก็โทรมาแจ้งว่ามีข้อความตอนรับจากทรู และ ณ. เวลานั้นเบอร์เติมเงินได้กลายเป็นเบอร์รายเดือนเรียบร้อยแล้ว ด้วยเวลาอันสั้น ใชเวลาดำเนินการแค่ 1 วันหลังจากแจ้งให้ทราบ
อยากฝากถามว่า อยากได้ยอดขายถึงกับทำกันแบบนี้หรอ?