พฤหัส ที่ 3 /11/59
ซื้อเครื่อง Samsung Tab a 10.1 2016 จากช้อป Samsung
ใช้งานอินเตอร์ได้ปกติจนถึงบ่าย อาทิตย์ ที่ 6/11/59
------------------------------------------------------------
อาทิตย์ที่ 6 /11/59
สัญณาณอินเตอร์เนตไม่มี โทรคอลเซนเตอร์ชายรับ บอกซิมเสียให้ไปเปลี่ยนซิม
พอกลับมาบ้านสัญณาณอินเตอร์เนตใช้งานที่ชั้นล่างของบ้านไม่ได้อีก
ส่งสติกเกอร์ไลน์ยังไม่ไป (ใช้ได้เฉพาะชั้นสองของบ้าน)
------------------------------------------------------------
วันจันทร์ ที่ 7 /11/59
สัญณาณอินเตอร์เนตไม่มีอีก โทรไปคอลเซนเตอร์
บอกชั้น 1 ของบ้านใช้ไม่ได้สัญญาณไม่มี
ขึ้นชั้น 2 ของบ้านถึงใช้ได้ คอลเซ็นเตอร์ให้ตั้งค่าต่างๆ กะใช้ไม้ได้ พอขึ้นชั้น 2 ถึงใช้ได้
(คอลเซ็นเตอร์บอกรับทราบ ''บอกเห็นสัญญาณจากหน้าจอขึ้นแล้วหายไป บอกรุ่งขึ้นจะให้
จนท. มาตรวจสอบ)
------------------------------------------------------------
วันที่อังคารที่ 8 /11/59
สัญณาณอินเตอร์เนตไม่มีเหมือนเดิม (ลองสลับซิมของ Dt ขึ้น 4 G ใช้ได้ปกติ)
โทรไปคอลเซนเตอร์
คอลเซ็นเตอร์อีกคนรับ จะให้ตั้งค่าอีก กะบอกตั้งไปแล้ว
ยังจะมาบอกเครื่องรุ่นนี้ซื้อจากศูนย์ Samsung ไม่ได้ซื้อจากศูนย์ True (เกี่ยวอะรัย)
ยังบอกเครื่องรุ่นนี้อาจจะรองรับ 3 g บางจุด
-------------------------------------------------------------
สรุปตอนท้าย
- ยังไม่มีการมาตรวจสอบสัญญาณ แต่คอลเซ็นเตอร์ ที่รับเรื่องวันที่ 7 บอกว่ามีการส่งงาน ปิดงานไปแล้ว???
- เครื่องซื้อจาก ศูนย์ Samsung ไม่ได้ซื้อจาก True จะไม่เหมือนกัน ?????
- วันนี้บอกจะมีการติดต่อกลับมา ถ้าสัณาณใช้ไม่ได้กะคงเปลี่ยนเครือค่าย ????
True Move H ช่วยตรวจสอบสัญญาณเนตด้วย 3 วันแล้ว...
ซื้อเครื่อง Samsung Tab a 10.1 2016 จากช้อป Samsung
ใช้งานอินเตอร์ได้ปกติจนถึงบ่าย อาทิตย์ ที่ 6/11/59
------------------------------------------------------------
อาทิตย์ที่ 6 /11/59
สัญณาณอินเตอร์เนตไม่มี โทรคอลเซนเตอร์ชายรับ บอกซิมเสียให้ไปเปลี่ยนซิม
พอกลับมาบ้านสัญณาณอินเตอร์เนตใช้งานที่ชั้นล่างของบ้านไม่ได้อีก
ส่งสติกเกอร์ไลน์ยังไม่ไป (ใช้ได้เฉพาะชั้นสองของบ้าน)
------------------------------------------------------------
วันจันทร์ ที่ 7 /11/59
สัญณาณอินเตอร์เนตไม่มีอีก โทรไปคอลเซนเตอร์ บอกชั้น 1 ของบ้านใช้ไม่ได้สัญญาณไม่มี
ขึ้นชั้น 2 ของบ้านถึงใช้ได้ คอลเซ็นเตอร์ให้ตั้งค่าต่างๆ กะใช้ไม้ได้ พอขึ้นชั้น 2 ถึงใช้ได้
(คอลเซ็นเตอร์บอกรับทราบ ''บอกเห็นสัญญาณจากหน้าจอขึ้นแล้วหายไป บอกรุ่งขึ้นจะให้
จนท. มาตรวจสอบ)
------------------------------------------------------------
วันที่อังคารที่ 8 /11/59
สัญณาณอินเตอร์เนตไม่มีเหมือนเดิม (ลองสลับซิมของ Dt ขึ้น 4 G ใช้ได้ปกติ)
โทรไปคอลเซนเตอร์ คอลเซ็นเตอร์อีกคนรับ จะให้ตั้งค่าอีก กะบอกตั้งไปแล้ว
ยังจะมาบอกเครื่องรุ่นนี้ซื้อจากศูนย์ Samsung ไม่ได้ซื้อจากศูนย์ True (เกี่ยวอะรัย)
ยังบอกเครื่องรุ่นนี้อาจจะรองรับ 3 g บางจุด
-------------------------------------------------------------
สรุปตอนท้าย
- ยังไม่มีการมาตรวจสอบสัญญาณ แต่คอลเซ็นเตอร์ ที่รับเรื่องวันที่ 7 บอกว่ามีการส่งงาน ปิดงานไปแล้ว???
- เครื่องซื้อจาก ศูนย์ Samsung ไม่ได้ซื้อจาก True จะไม่เหมือนกัน ?????
- วันนี้บอกจะมีการติดต่อกลับมา ถ้าสัณาณใช้ไม่ได้กะคงเปลี่ยนเครือค่าย ????