ด้วยรักและอาลัย AIS ที่อยู่มาด้วยกันตั้งแต่ มัธยม อยู่ด้วยกันมา 15 ปี วันนี้ผมขอย้ายค่าย ผมหมดศรัทธา
เนื่องจากผมมีเบอร์ AIS จำนวน 8 หมายเลข
ได้ทำการย้ายค่ายไป ทรู แต่โดน AIS แต่ AIS ไม่ยอมส่งเรื่องย้ายค่าย ,กักกันการย้าย , ยืดระยะเวลาการย้าย ,ย้ายล่าช้า
ซึ่งทางต้นทาง (AIS) ได้แจ้งว่า จะสามารถทำการย้ายเสร็จสิ้นภายใน 3 วัน ตามกฏและเงื่อนไขของ กสทช.
ซึ่งปัญหา นี้ เกิดมาหลายๆท่านไม่เคยแก้ไข
ก่อนทำการย้ายค่ายผมศึกษษข้อมูลเป็นอย่างดี หวังว่าจะไม่เกิดกับตัวเอง เรื่อง ข้อมูลไม่ตรง
โดยก่อนย้าย ก็ไปทำยืนยันตัวตน แบบละเอียด ที่ shop ais เพื่อหวังว่าจะไม่เกิดปัญหากับผม
แต่ด้วยการเล่นแง่ ของ AIS ปัญหานี้ก็เกิดขึ้นจนได้
ผมถาม AIS ว่าผิดตรงไหน ก็ตรวจสอบ ถูกต้องตรงกัน
และเคส นี้ได้เกิดกับลูกค้า มาเป็นเวลานาน ไม่เคยแก้ไข โยนความผิดไปที่ลูกค้า
และบางรายก็ท้อใจทอดใจ ด้วยขี้เกลียดไปทำเรื่อง ต่อ ก็ติดกับดัง AIS ในการ ,กักกันการย้าย , ยืดระยะเวลาการย้าย ,ย้ายล่าช้า
ทำเรื่อง ของให้ จนท AIS ก็ดำเนินการล่าช้า เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
ด้วยเหตุนี้ ผมจะไม่ยอม ผมทำถูกต้องตามกระบวนการย้ายค่าย แต่โดน AIS เล่นแง่ ผมไม่ยอม
ขอส่งเรื่อง ไป กสทช ดำเนินการ 2 เรื่อง คือ
1. ช่วยดำเนินการย้ายเครือข่ายของข้าพเจ้าให้เสร็จสิ้นโดยเร็ว
2. และช่วยดำเนินการใช้บทลงโทษดำเนินคดีแก่เครือข่าย AIS ที่ทำผิดกฎและเงื่อนไขของ กสทช. ตามข้อกฎหมายที่ กสทช. ได้กำหนดไว้
และถึงแม้ ย้ายสำเร็จแล้ว ผมก็จะขอให้ กสทช ดำเนินคดีแก่เครือข่าย AIS ที่ทำผิดกฎและเงื่อนไขของ กสทช. ตามข้อกฎหมายที่ กสทช. ได้กำหนดไว้
เพื่อไม่ให้เป็นบทเรียน และ ปรับปรุงการทำงาน เพื่อไม่ให้เกิด กับลูกค้าคนอื่นๆ
การร้องเรียนครั้งนี้ ถึงแม้จะมีคนร้องเรียนหลายครั้ง แต่ปัญหาก็ไม่เคยแก้
ผมหวังว่า มันคงทำให้ AIS บรับปรุงบริการ
และขอลาขาด AIS ตลอดไป เพราะไม่จริงใจกับลูกค้า เล่นแง่ ดึงเวลา
อีก 8 เบอร์ ais ขอย้ายไปค่ายอื่น
ขอให้โชคดี AIS
และฝากทุกๆค่าย อย่าเล่นแง่ กับ ลูกค้า ดึงเวลา ถ้าคุณบริการดีจริง เขาก็อยู่กับคุณ
ถ้าเขาอยากย้าย ได้โปรดทำการย้ายให้เขา
ผมได้อ่านข้อกฎหมาย กสทช แล้ว
ดำเนินคดีแก่เครือข่าย AIS ที่ทำผิดกฎและเงื่อนไขของ กสทช. ตามข้อกฎหมายที่ กสทช. ได้กำหนดไว้
เพื่อไม่ให้เป็นบทเรียน และ ปรับปรุงการทำงาน เพื่อไม่ให้เกิด กับลูกค้าคนอื่นๆ
ด้วยรักและอาลัย AIS ที่อยู่มาด้วยกันตั้งแต่ มัธยม อยู่ด้วยกันมา 15 ปี วันนี้ผมขอย้ายค่าย ผมหมดศรัทธา
เนื่องจากผมมีเบอร์ AIS จำนวน 8 หมายเลข
ได้ทำการย้ายค่ายไป ทรู แต่โดน AIS แต่ AIS ไม่ยอมส่งเรื่องย้ายค่าย ,กักกันการย้าย , ยืดระยะเวลาการย้าย ,ย้ายล่าช้า
ซึ่งทางต้นทาง (AIS) ได้แจ้งว่า จะสามารถทำการย้ายเสร็จสิ้นภายใน 3 วัน ตามกฏและเงื่อนไขของ กสทช.
ซึ่งปัญหา นี้ เกิดมาหลายๆท่านไม่เคยแก้ไข
ก่อนทำการย้ายค่ายผมศึกษษข้อมูลเป็นอย่างดี หวังว่าจะไม่เกิดกับตัวเอง เรื่อง ข้อมูลไม่ตรง
โดยก่อนย้าย ก็ไปทำยืนยันตัวตน แบบละเอียด ที่ shop ais เพื่อหวังว่าจะไม่เกิดปัญหากับผม
แต่ด้วยการเล่นแง่ ของ AIS ปัญหานี้ก็เกิดขึ้นจนได้
ผมถาม AIS ว่าผิดตรงไหน ก็ตรวจสอบ ถูกต้องตรงกัน
และเคส นี้ได้เกิดกับลูกค้า มาเป็นเวลานาน ไม่เคยแก้ไข โยนความผิดไปที่ลูกค้า
และบางรายก็ท้อใจทอดใจ ด้วยขี้เกลียดไปทำเรื่อง ต่อ ก็ติดกับดัง AIS ในการ ,กักกันการย้าย , ยืดระยะเวลาการย้าย ,ย้ายล่าช้า
ทำเรื่อง ของให้ จนท AIS ก็ดำเนินการล่าช้า เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
ด้วยเหตุนี้ ผมจะไม่ยอม ผมทำถูกต้องตามกระบวนการย้ายค่าย แต่โดน AIS เล่นแง่ ผมไม่ยอม
ขอส่งเรื่อง ไป กสทช ดำเนินการ 2 เรื่อง คือ
1. ช่วยดำเนินการย้ายเครือข่ายของข้าพเจ้าให้เสร็จสิ้นโดยเร็ว
2. และช่วยดำเนินการใช้บทลงโทษดำเนินคดีแก่เครือข่าย AIS ที่ทำผิดกฎและเงื่อนไขของ กสทช. ตามข้อกฎหมายที่ กสทช. ได้กำหนดไว้
และถึงแม้ ย้ายสำเร็จแล้ว ผมก็จะขอให้ กสทช ดำเนินคดีแก่เครือข่าย AIS ที่ทำผิดกฎและเงื่อนไขของ กสทช. ตามข้อกฎหมายที่ กสทช. ได้กำหนดไว้
เพื่อไม่ให้เป็นบทเรียน และ ปรับปรุงการทำงาน เพื่อไม่ให้เกิด กับลูกค้าคนอื่นๆ
การร้องเรียนครั้งนี้ ถึงแม้จะมีคนร้องเรียนหลายครั้ง แต่ปัญหาก็ไม่เคยแก้
ผมหวังว่า มันคงทำให้ AIS บรับปรุงบริการ
และขอลาขาด AIS ตลอดไป เพราะไม่จริงใจกับลูกค้า เล่นแง่ ดึงเวลา
อีก 8 เบอร์ ais ขอย้ายไปค่ายอื่น
ขอให้โชคดี AIS
และฝากทุกๆค่าย อย่าเล่นแง่ กับ ลูกค้า ดึงเวลา ถ้าคุณบริการดีจริง เขาก็อยู่กับคุณ
ถ้าเขาอยากย้าย ได้โปรดทำการย้ายให้เขา
ผมได้อ่านข้อกฎหมาย กสทช แล้ว
ดำเนินคดีแก่เครือข่าย AIS ที่ทำผิดกฎและเงื่อนไขของ กสทช. ตามข้อกฎหมายที่ กสทช. ได้กำหนดไว้
เพื่อไม่ให้เป็นบทเรียน และ ปรับปรุงการทำงาน เพื่อไม่ให้เกิด กับลูกค้าคนอื่นๆ