สัปดาห์ที่แล้วทรูอินเตอร์เน็ต และทรูวิชั่นมีปัญหาติดกันตามกระทู้นี้
http://pantip.com/topic/35742983 โดยมีปัญหาเองสองหน และทรูปิดปรับปรุงระบบอีกหนึ่งหน
ซึ่งหนสุดท้ายที่มีปัญหา ใช้ไม่ได้ตั้งแต่วันพฤหัสเย็น ประมาณ 5 โมง กว่าจะใช้ได้อีกทีคือตีหนึ่งครึ่งวันเสาร์ เราต้องโทรตาม cc ไปหลายรอบมาก เพราะเราต้องเปิด hotspot จากมือถือเพื่อทำงานและดูทีวีทำให้ต้องซื้อจำนวนอินเตอร์เน็ตจากมือถือเพิ่มขึ้น (ไม่ได้ใช้จากมือถือทรูเพราะสัญญาณทรูแย่มาก)
เราได้ขอให้ทรูคิดค่าชดเชยให้ แต่เรื่องก็เงียบหายไปหลังจากซ่อมเน็ตและทรูวิชั่นแล้ว
จนวันนี้ดูทรูวิชั่นอยู่ดีๆก็เกิดเหตุการณ์เดิม ทั้งทรูวิชั่นและทรูอินเตอร์เน็ตเดี้ยงไปอีกตอนประมาณสี่ทุ่มครึ่ง!!!
คือเพิ่งจะใช้ได้ยังไม่ครบ 7 วันดีเลย เบื่อมากที่จะต้องโทรไป cc อีก สัปดาห์ที่แล้วโทรไป cc รวมทั้งหมด 2 ชั่วโมงได้ สรุปคือค่าโทรรายเดือนที่จ่ายไปกับทรูมูฟก็เอามาใช้โทรหา cc เพื่อร้องเรียนปัญหา
สรุปว่ารอบนี้จะจัดการซ่อมให้เมื่อไหร่คะ และเรื่องค่าชดเชยที่เงียบหายไป จะคิดให้ยังไงคะ มันไม่ใช่แค่คุณคิด pro rate เพราะนอกจากจะใช้ไม่ได้ เรายังต้องเสียเวลาและเสียค่าโทรศัพท์โทรเข้า cc แถมต้องซื้อเน็ตจากมือถือเพิ่มอีก
พนักงานทรูคิดจะติดต่อลูกค้ากลับเวลาลูกค้าแจ้งปัญหาบ้างมั้ยคะ ไม่ใช่ว่าให้ลูกค้าโทรตามๆๆๆไปเรื่อยๆ แล้วคุณก็ให้ cc ที่ไม่รู้เรื่องอะไรทำอะไรไม่ได้รับหน้าอย่างเดียว
True cable internet และ True Visions ใช้ไม่ได้เป็นรอบที่ 4 ในสองสัปดาห์
ซึ่งหนสุดท้ายที่มีปัญหา ใช้ไม่ได้ตั้งแต่วันพฤหัสเย็น ประมาณ 5 โมง กว่าจะใช้ได้อีกทีคือตีหนึ่งครึ่งวันเสาร์ เราต้องโทรตาม cc ไปหลายรอบมาก เพราะเราต้องเปิด hotspot จากมือถือเพื่อทำงานและดูทีวีทำให้ต้องซื้อจำนวนอินเตอร์เน็ตจากมือถือเพิ่มขึ้น (ไม่ได้ใช้จากมือถือทรูเพราะสัญญาณทรูแย่มาก)
เราได้ขอให้ทรูคิดค่าชดเชยให้ แต่เรื่องก็เงียบหายไปหลังจากซ่อมเน็ตและทรูวิชั่นแล้ว
จนวันนี้ดูทรูวิชั่นอยู่ดีๆก็เกิดเหตุการณ์เดิม ทั้งทรูวิชั่นและทรูอินเตอร์เน็ตเดี้ยงไปอีกตอนประมาณสี่ทุ่มครึ่ง!!!
คือเพิ่งจะใช้ได้ยังไม่ครบ 7 วันดีเลย เบื่อมากที่จะต้องโทรไป cc อีก สัปดาห์ที่แล้วโทรไป cc รวมทั้งหมด 2 ชั่วโมงได้ สรุปคือค่าโทรรายเดือนที่จ่ายไปกับทรูมูฟก็เอามาใช้โทรหา cc เพื่อร้องเรียนปัญหา
สรุปว่ารอบนี้จะจัดการซ่อมให้เมื่อไหร่คะ และเรื่องค่าชดเชยที่เงียบหายไป จะคิดให้ยังไงคะ มันไม่ใช่แค่คุณคิด pro rate เพราะนอกจากจะใช้ไม่ได้ เรายังต้องเสียเวลาและเสียค่าโทรศัพท์โทรเข้า cc แถมต้องซื้อเน็ตจากมือถือเพิ่มอีก
พนักงานทรูคิดจะติดต่อลูกค้ากลับเวลาลูกค้าแจ้งปัญหาบ้างมั้ยคะ ไม่ใช่ว่าให้ลูกค้าโทรตามๆๆๆไปเรื่อยๆ แล้วคุณก็ให้ cc ที่ไม่รู้เรื่องอะไรทำอะไรไม่ได้รับหน้าอย่างเดียว