ขอสอบถาม Samsung และ dealer ที่เปิด Pre-Booking Note7 ครับ

กระทู้คำถาม
.......ระหว่างรอ Note 7  อย่างไม่มีกำหนด เลยอยากได้ความชัดเจนครับ........

จากการเลื่อนส่งมอบอย่างไม่มีกำหนดของ samsung Galaxy Note 7   Samsung ได้ประกาศแนวทางดูแลลูกค้าตามที่ทราบกันแล้ว ผมมีคำถามดังนี้ครับ
1.สำหรับลูกค้าที่ Pre-Booking ผ่าน dealer อื่นที่ไม่ใช่ SES เช่น AIS, DTAC, TRUE, Lazada หรืออื่นๆ จะได้รับการดูแลตามที่ Samsung ได้ประกาศไว้หรือไม่ (อันนี้อยากให้แต่ละ dealer ช่วยเข้ามาชี้แจงให้ชัดๆ ด้วยครับ เพราะตามเว็บของแต่ละdealer เงียบมากๆ ไม่มีการชี้แจงอะไรเลย)

2.ในหน้าเว็บของ SES มีแบบฟอร์มให้กรอกเพื่อยืนยันหรือยกเลิกการจอง ซึ่งมีให้เลือกเฉพาะที่จองผ่าน SES และ Shopat7  หมายความว่าลูกค้าที่จองผ่าน dealer อื่นๆ ไม่ต้องกรอกใช่มั้ยครับ แล้วต้องทำอะไรเพิ่มเติมมั้ยถ้าต้องการยังยืนยันหรือยกเลิก (https://note7prebooking.s-estore.com/)

3.จากข้อ 2. ครับ มีตัวหนังสือสีแดงว่าให้กรอกภายในวันที่ 8 ก.ย.59  มันขัดแย้งกับตัวประกาศก่อนหน้านี้ที่ว่าให้ยกเลิกได้ภายใน 30 ก.ย.59 ครับ (หรือวันที่ 9 ก.ย.59 จะเริ่มส่งมอบอีกรอบ...แอบดีใจ...อิอิ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่