1. ควรใช้รถไฟจากจีน เพราะ ประหยัดคุ้มค่า กว่า ของ นาซีเยอรมัน หรือ ญี่ปุ่น
ปัจจุบัน รถเมล์เอกชนในกรุงเทพ รถทัวร์เอกชน เช่น นครชัยแอร์ หรือ สมบัติทัวร์ ก็ยังใช้รถจีน เลยครับ
2. แต่ละสถานี ไม่ควรมีเจ้าหน้าที่เป็นจำนวนมาก สถานีรถไฟฟ้า ก็เหมือน ป้ายรถเมล์
ป้ายรถเมล์ ไม่เห็นจะจำเป็นต้องมี เจ้าหน้าที่ประจำเลย จริงหรือปล่าวครับ
หรือ ถ้ายังแก้ปัญหาขาดทุนไม่ได้ ก็เทคอนกรีต ทับรางรถไฟ ไปเลย
แล้วให้รถเมล์สาย 8 มาวิ่ง ดำเนินกิจการแทน
ถ้ากลัวอุบัติเหตุ ก็ทำกำแพงให้แข็งแรง และสูงเพียงพอ เหมือน ทางด่วน
ผมรับประกันได้ว่า จะไม่ขาดทุนอย่างแน่นอน และรัฐบาล จะมีรายได้จากค่า สัมปทาน ด้วยซ้ำ
อยากให้รัฐบาล เปิดให้ รถประจำทาง มีการแข่งขันโดยเสรีครับ ขสมก บขส คอยเก็บค่าสัมปทาน อย่างเดียวพอ
วิธีแก้ปัญหารถไฟฟ้าสายสีม่วงขาดทุนที่ได้ผลแน่นอน ช่วยโหวตให้ด้วยครับ
ปัจจุบัน รถเมล์เอกชนในกรุงเทพ รถทัวร์เอกชน เช่น นครชัยแอร์ หรือ สมบัติทัวร์ ก็ยังใช้รถจีน เลยครับ
2. แต่ละสถานี ไม่ควรมีเจ้าหน้าที่เป็นจำนวนมาก สถานีรถไฟฟ้า ก็เหมือน ป้ายรถเมล์
ป้ายรถเมล์ ไม่เห็นจะจำเป็นต้องมี เจ้าหน้าที่ประจำเลย จริงหรือปล่าวครับ
หรือ ถ้ายังแก้ปัญหาขาดทุนไม่ได้ ก็เทคอนกรีต ทับรางรถไฟ ไปเลย
แล้วให้รถเมล์สาย 8 มาวิ่ง ดำเนินกิจการแทน
ถ้ากลัวอุบัติเหตุ ก็ทำกำแพงให้แข็งแรง และสูงเพียงพอ เหมือน ทางด่วน
ผมรับประกันได้ว่า จะไม่ขาดทุนอย่างแน่นอน และรัฐบาล จะมีรายได้จากค่า สัมปทาน ด้วยซ้ำ
อยากให้รัฐบาล เปิดให้ รถประจำทาง มีการแข่งขันโดยเสรีครับ ขสมก บขส คอยเก็บค่าสัมปทาน อย่างเดียวพอ