คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน ท่าน สมาชิกหมายเลข 1264531 ครับผม
ผมรับเรื่องดูแล เพื่อทำการตรวจสอบ สัญญาณให้นะครับ ขอความกรุณา ท่านสมาชิกแจ้งข้อมูลดังนี้ ทางหลังไมค์อีกครั้งครับผม
1. หมายเลขที่ใช้งานอินเตอร์เน็ต พร้อม ชื่อ - สกุล ผู้จดทะเบียน หรือ รหัสลูกค้าบนใบแจ้งค่าบริการ
2. ปัญหาที่พบในการใช้งานอย่างละเอียด
3. ยี่ห้อ และ รุ่น เร้าท์เตอร์ที่ใช้งาน (แนะนำเปิดเร้าท์เตอร์ไว้)
4. ใช้งานผ่าน LAN หรือ Wireless
5. ขณะที่พบปัญหาในการใช้งาน ไฟที่เร้าท์เตอร์ ดวงใดที่ไม่ติดหรือ กระพริบ
6. ยี่ห้อ และ รุ่น อุปกรณื ที่ใช้ในการเชื่อมต่อใช้งาน
7. ข้อความ หรือ Error ที่แจ้งทางหน้าจอโทรทัศน์
8. ชื่อ(ไทย) หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และ อีเมล์ที่ใช้งาน ครับผม ขอบคุณครับ
ผมรับเรื่องดูแล เพื่อทำการตรวจสอบ สัญญาณให้นะครับ ขอความกรุณา ท่านสมาชิกแจ้งข้อมูลดังนี้ ทางหลังไมค์อีกครั้งครับผม
1. หมายเลขที่ใช้งานอินเตอร์เน็ต พร้อม ชื่อ - สกุล ผู้จดทะเบียน หรือ รหัสลูกค้าบนใบแจ้งค่าบริการ
2. ปัญหาที่พบในการใช้งานอย่างละเอียด
3. ยี่ห้อ และ รุ่น เร้าท์เตอร์ที่ใช้งาน (แนะนำเปิดเร้าท์เตอร์ไว้)
4. ใช้งานผ่าน LAN หรือ Wireless
5. ขณะที่พบปัญหาในการใช้งาน ไฟที่เร้าท์เตอร์ ดวงใดที่ไม่ติดหรือ กระพริบ
6. ยี่ห้อ และ รุ่น อุปกรณื ที่ใช้ในการเชื่อมต่อใช้งาน
7. ข้อความ หรือ Error ที่แจ้งทางหน้าจอโทรทัศน์
8. ชื่อ(ไทย) หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และ อีเมล์ที่ใช้งาน ครับผม ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
แค่ ฟ้าครึ้ม ก็เป็นแบบนี้แล้ว net true
ดีนะที่เป็นผม ถ้าเป็นคนอื่นๆ ที่เขาทำธุรกิจ online เขาเสียโอกาสทางธุรกิจไปเท่าไร ความน่าเชื่อถือ
ในการบริการก็ลดลงไปด้วย
ปล.ทีวี ก็ดูไม่ได้อีก