Galaxy Note 5 สแกนลายนิ้วมือไม่ได้ ช่างแจ้งว่าเครื่องมีความชื้น

ผมเพิ่งซื้อ note มาใช้งานได้ไม่ถึง 2 สัปดาห์ เครื่องมีปัญหาเลยครับ คือ สแกนลายนิ้วมือไม่ได้ " เกิดข้อผิดพลาดกับเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือ ถ้าปรากฎข้อความนี้ซ้ำ ให้เริ่มอุปกรณ์ใหม่" ตอนแรกคิดว่าเป็นเพราะโปรแกรมไม่ได้คิดไรมากเพราะเครื่องใหม่ จนผ่านไป 3-4 วันมีเวลาว่างเลย เข้าไปตั้งค่าจากโรงงาน ทีนี้ ข้อมูลในเครื่องพวกแอ้ป ต่างที่โหลดมาหายหมด แต่ก็ต้องทำใจครับ แต่ผลปรากฎว่าเป็นเหมือนเดิม แต่ก็ยังมั่นใจในเครื่องเราว่าคงไม่เป็นไร โทรหา call center ss ครับ เจ้าหน้าที่แนะนำให้เอาเครื่องเข้าศูนย์ เข้าศูนย์วันที่ 11/06/2016 ที่เดอะมอล์บางกะปิครับ เราก็ไปตามที่เจ้าหน้าที่บอก  ทาง ss บอกต้องเอาเครื่องไว้ที่ศูนย์ (ไม่มีเครื่องสำรองให้ช้ด้วยนะครับ) หลังจากนั้น 4-5 วัน มีเบอร์แปลกโทรมา ผมไม่ได้รับ โทรกลับเค้าก็ไม่รับสายเหมือนกัน จน อีก 2-3 วันต่อมามีเบอร์เดิมโทรเข้ามา แจ้งว่าโทรจาก ss บางกะปิ แจ้งว่าเครื่องมีความชื้น เข้าไปที่เมนบอท ทำให้สแกนลายนิ้วมือไม่ได้ ถ้าซ้อมต้องเสียค่าซอมเอง 9 พันกว่าบาท
*คือเพื่งซื้อมา 2 หมื่นกว่า ใช้มาไม่ถึง 2 อาทิตย์ ต้องจายเงินเพิ่ม อีก 9 พันกว่า ถ้ารวมค่าเครื่องที่ซื้อมา ต้องจ่าย ค่าเครื่องไปประมาณ 3หมื่น * กับเครื่องกากๆ ที่ได้มาซึ่งไม่รู้จะพังขึ้นมาวันไปไหนก็ไม่รู้ บอบบางเหลือเกิน ตอนนี้วันที่ 24/06/2016 เครื่องยังอยู่ที่ ศุนย์ ss เดอะมอลล์บางกะปิอยู่เลยครับ เพราะว่า กำลังเจรจากันอยู่ว่าจะเอายังไง ซึ่งถ้าเกิดจากการใช้งานของผมเองจริง ก็คงมีกระทู้ของผมแค่คนเดียว แต่ลองดูปัญหานี้ใน google สิครับ เยอะมาก  ใครจะซื้อก็คิดให้ดีนะครับ เครื่องก็ไม่ใช่ถูกๆ แต่คุณภาพเ สุดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่