หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทครายเดือน แจ้งเก็บค่าบริการข่าวสารและบันเทิง ทั้งที่ไม่ได้ดาวน์โหลดค่ะ
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
dtac TriNet
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
dtac เหมาจ่ายรายเดือนเคยแจ้งยกเลิกข้อมูลข่าวสาร/บันเทิง ผ่านWap ก็ส่งมาเรียกเก็บ 80 บาท เอาเปรียบผู้บริโภค
เพื่อนก็เจอเดือนเดี่ยวกัน 3 เบอร์ แคชเชียร์ Dtac บอกต้องจ่าย รอหมดPromotion คง Bye
สมาชิกหมายเลข 3687511
ดีแทค ขยายวงเงินออกไปวงเงินขึ้นมา 900 บาทแต่โทรออกไม่ได้เหมือนเดิม
เบอร์ผมยอดวงเงินการโทรออกเต็มแต่ได้ขยายวงเงินออกไปตอนนี้ยอดขึ้นมา 900 บาทแต่ก็โทรออกไม่ได้จากยอด 600 บาทงงมากๆแต่จะเก็บแต่เงินอย่างเดียวใช่ไหมครับ 094 694 0211 นิพนธ์เบอร์ dtac
สมาชิกหมายเลข 4051037
ค่ายทรูมูฟดีจริงไหม
เราเติมเงิน เงินเราหายไปทั้งที่ไม่ได้ใช้เลย พอไปเช็กบอกเราใช้บริการใจดีให้ยืม ซึ่งเราไม่เคยได้ใช้เลย แต่เหมือนพนักงานแก้ปัญหาไม่ได้ คอลเซ็นเตอร์โทร 2 วันแล้วก็ยังไม่ติด พอคุยในแชทของแม่มะลิ ก็คุยไม่ร
สมาชิกหมายเลข 1295951
สอบถามครับ ซิมเน็ตรายปีของดีแทค อยากรู้ว่า ถ้าเติมเงินเข้าระบบจะทำการต่อโปรโมชั่นให้หรือไม่
เมื่อปีที่แล้วได้ซื้อซิมเน็ตของดีแทครายปีมาจากแอปช๊อปปิ้ง แอปหนึ่ง อยากรู้ว่า ถ้าเติมเงินเข้าระบบจะทำการต่อโปรโมชั่นให้หรือไม่
สมาชิกหมายเลข 4269637
คอลเซ็นเตอร์ ดีแทค ติดต่อยาก
ผมโทรคอย 3 ชม. ปัญหาเรื่อง สมัครเน็ตไม่ได้ จะติดต่อดีแทค ยิ่งแล้วอีกคอย:) 3ชม ไม่มีพนักงานคนไหนติดต่อเลย มีเสียงบอกแค่ว่าลูกค้าเยอะ มห้รอสักครู่ สักครู่ บ้า ไรแม่ลงคอย 3ชม. แย่มากๆ ห่วยแตกมากๆ
สมาชิกหมายเลข 8311475
เงินติดล้อแอบขึ้นยอดผ่อนทุกเดือน ปกติมั้ย
ใครเป็นบ้าง แอปเงินติดล้อแอบใส่ตัวเลขยอดของเรา ทั้งที่เราถ่ายเก็บไว้ ผ่อนตรงเป็นรายเดือน แต่แอบเพิ่มยอดชำระเพิ่มขึ้นโดยไม่แจ้งเรา ชำระไปแล้วมันควรจะลดยอดตามที่เราจ่ายสิ แต่นี่แอบเพิ่มขึ้นทุกเดือน เดือ
สมาชิกหมายเลข 9057268
เครือข่ายดีแทค ห่วยแตก
คือเราติดต่อไปที่ เบอร์ 1678 นานมาก ไม่มีใครรับสายเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่เคยติด เราติดต่อมาหลายวันมาก ติดต่อเวลาราชการก็ไม่ติด คือแย่มาก เพื่อนๆ คนไหนมีวิธีที่จะติดต่อกับ พนักงานได้เร็วๆบ้างไหมคะ คือ
สมาชิกหมายเลข 2847553
เจ้าหน้าที่เครือข่ายดีแทค
สอบถามค่ะ มีช่องทางไหนสามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ Dtac บ้างคะ โดยไม่ต้องคุยกับระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 5188065
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 2
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทครายเดือน แจ้งเก็บค่าบริการข่าวสารและบันเทิง ทั้งที่ไม่ได้ดาวน์โหลดค่ะ