[SR] เที่ยว คุมาโมโต้ กับ กล้องคอมแพค Canon G3X



สวัสดีครับ วันนี้ป๋มมารีวิวกล้องฮะ กล้อง คอมแพค Canon G3X ที่เขาโม้ว่ามีกำลังซูม 24-600 mm โห!!!! จะซูมกันไปได้ถึงดวงจันทร์กันเลยเหรอ มาดูหน้าตาพ่อพระเอกกันกันดีกว่า หน้าตาเป็นเยี่ยงไร (ไล่ภาพจากซ้ายไปขวานะครับ)

1 หน้าตากล้อง Canon G3X หล่อเหลาเอาการอยู่นะ ตัวบอดี้เคลือบ กันละองน้ำ และกันฝุ่นด้วยฮะ

2.หน้าจอ LCD แบบสัมผัสขนาด 3.2 นิ้วความละเอียด 1.6 ล้านพิกเซล ระบบโฟกัส 31 จุด (ระบบจอสัมผัสเร็วมว้ากกก)

3.จอสามารถปรับโยกขึ้น และลงได้หลายระดับ สามารถสนุกกับการถ่ายภาพมุมต่ำ หรือเซลฟี่ก็ได้ง่ายๆ (สำหรับเซลฟี่ แนะนำให้ใช้มือถือถ่ายเอาฮะ กล้องมันชัดเกิ้นนนนน สิวกี่เม็ดๆๆๆ เห็นหมด T__T )

4.ฝาปิดเลนส์มีคลิปกิ๊บเก๋ เก็บกับสายคล้องได้ไม่เกะกะ เวลาถ่ายรูป ( อ้อๆๆ กล้องตัวนี้มี WIFI ต่อตรงกับสมาร์ทโฟน ได้ด้วยนะฮะ สะดวกในการแชร์ในโลกออนไลน์มากมาย)

5. ขนาดพี่แก่ไม่ได้ใหญ่โตมากมายนะ (เทียบกับซัมซุง S6 ให้ดู) แต่.....น้ำหนักตัวพี่แกไม่ธรรมดาเลย รวมทั้งตัวกับเลนส์ครอบจักรวาล ศิริรวมแล้ว 734 กรัม ทีเดียว

เอาข้อมูลเบื้องต้นไว้เท่านี้ก่อน ให้มากกไปกว่านี้เดี๋ยวจะพาลไม่อ่านเอากันเนอะๆๆ 555555

ป.ล. ภาพในรีวิวนี้ทั้งหมดเป็นภาพจากกล้อง Canon G3X และส่วนใหญ่ผมจะใช้โหมด P หรือ Auto ถ่ายนะครับ  ยกเว้นภาพไหนเป็นภาพโชว์ตัวบอดี้ของกล้อง Canon G3X จะเป็นภาพจาก Canon SX700HS



ตอนแรกว่าจะรีวิวกล้องแบบง่ายๆแถวๆบ้านนี่แหละฮะ แต่พอดีเกิด "อาการนิ้วลั้น" เคยเป็นกันมั้ยฮะ อาการที่เราไม่สามารถควบคุมนิ้วและสติสัมปชัญญะได้ชั่วขณะ อาการนี้มักจะเกิดตอน เวลาเจอโปรถูกๆ  แบบถูกจริงจัง งวดนี้ สติหลุด นิ้วลั้นแบบ ไม่ทันตั้งตัวด้วยโปร ไปกลับ กรุงเทพ -คุมาโมโต้ พร้อมที่พัก 4 คืน  ด้วยสายการบินฮ่องกงแอร์ไลน์ ฟูลเซอรวิท อาหารพร้อมเป๋า 20 โล ในราคา 10421 บาท เท่านั้น (ถึงแม้จะต้องเวียที่ฮ่องกงก็ไม่ใช่ปัญหา) โอ้วววววว พระเจ้าเจอร์ชมันยอดมากเลย ไปญี่ปุ่นพร้อมที่พัก 4 คืน แบบฟูลเซอร์วิท  ราคา หมื่นนิด สติหลุดทันทีไม่ต้องคิด ถึงมีสติคิดได้ คาดว่าก็จองอยู่ดีนั้นแหละ 555555

ชื่อสินค้า:   กล้องคอมแพค Canon G3X
คะแนน:     
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่