เมื่อวันศุกร์ AIS ส่งข้อความมาว่าไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากข้อมูลไม่ถูกต้อง ให้ติดต่อDTAC
พอติดต่อไปที่DTAC ทวนข้อมูลทุกอย่าง สะกดชื่อ-นามสกุล-เลขบัตรประชาชนทีละตัว ก็ไม่มีส่วนไหนที่ผิดเลยถูกต้องทั้งหมด
ค่าใช้บริการค้างก็ไม่มีเพราะใช้ระบบเติมเงิน อยากทราบว่าปัญหาจริงๆแล้วคืออะไรกันแน่คะ
ทำไมย้ายค่ายออกจาก DTAC ไป AIS มีปัญหายุ่งยากจังคะ
พอติดต่อไปที่DTAC ทวนข้อมูลทุกอย่าง สะกดชื่อ-นามสกุล-เลขบัตรประชาชนทีละตัว ก็ไม่มีส่วนไหนที่ผิดเลยถูกต้องทั้งหมด
ค่าใช้บริการค้างก็ไม่มีเพราะใช้ระบบเติมเงิน อยากทราบว่าปัญหาจริงๆแล้วคืออะไรกันแน่คะ