AIS Fibre มีปัญหาแจ้งcall center 9 วันแล้วไม่คืบหน้า

กระทู้สนทนา
เรื่องร้องเรียน

หลังปรับปรุงระบบAIS Fibre พื้นที่ขอนแก่น ในคืนวันที่24 กพ. 2558 ต่อเนื่องเช้ามืด25กพ.

เช้า25กพ. เปิดเครื่องมาเจอ เนตช้าและขาดๆหายๆดูหนังอะไรไม่ได้ และplay boxกระตุกจนดูรายการทีวีปกติไม่ได้เพราะมีอาการค้างและหยุดเป็นช่วงๆตลอดเวลา ไม่ต้องพูดถึงHOOQเพราะเข้าโปรแกรมไม่ได้เลย

ศุกร์26ติดต่อ1185 เค้าให้bootเครื่องใหม่ บอกว่ารับเรื่อง

เสาร์27คนใหมติดต่อมาก็ให้bootเครื่อง บอกว่ารับเรื่อง

27 -กพ. ถึง 1 มีค. ยังไม่ติดต่อกลับมาเลย

2มีค. ช่วงสายๆมีเซลล์ของบริษัทมาเดินตลาดขายAIS Fibreเลยถามเค้าๆบอกว่าให้ติดต่อเซลล์ที่มาขายให้ถ้าไม่ได้ให้ขู่บอกว่าจะแจ้งเลิก ผมเลยติดต่อเซลล์ผ่านทางline เธอก็บริการดีแจ้งเรื่องให้(แต่ยังไม่ได้ขู่)

3มีค.ตอนเย็น ผมตามเซลล์อีกครั้งเพราะยังไม่มีการติดต่อเข้ามา  เธอก็แจ้งเรื่องให้ เริ่มขู่ (เพราะก่อนนี้ใช้ของ3BB ติดต่อศูนย์ไม่เกินครึ่งชั่วโมงทีมช่างก็โทรกลับมานัดซ่อมถ้าเป็นที่ทำงานอยู่เช้า-เย็นเสร็จไม่เกิน1ชั่วโมงเสร็จ /ที่บ้านอยู่คนละที่กับที่ทำงานนัดเช้าวันรุ่งขึ้นก็เรียบร้อย)

สักพักมีคนโทรเบอร์บ้าน 044-003610 เข้ามาสอบถามอาการ แต่ไม่ได้นัดวันเข้าไปซ่อมหน้างาน (ที่ทำงาน/บ้านที่ติดตั้งคนละที่กัน)

4มีค.10.52น.แจ้งเซลล์อีกครั้งว่ายังไม่มีช่างนัดซ่อม ขู่กวนๆว่าต้องให้แจ้งเลิกก่อนหรอ(พอดีมีงานด่วนยังไม่ว่างไปแจ้งเลิก) บ่นว่าบริษัทไม่จริงใจในการให้บริการเลยอ่ะ 11.08น.เธอตอบ"ค่ะ"

ทั้งหมดตั้งแต่25กพ.-4มีนา 12.30น.รวม9วันแล้วครับ อาการAIS Fibre ยังเหมือนเดิมไม่คืบหน้า ยังไม่มีวี่แววว่าจะแก้ไขอย่างไร กรุณาติตตามผลให้ด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่