เสียความรู้สึกกับศูนย์ฮอนด้าอุดมสุข...ถ้าจะเป็นขนาดนี้เปลี่ยนอาชีพเถอะครับ

.....ผมได้รับการติดต่อกลับมาจากศูนย์อุดมสุขโดยหัวหน้าช่างแล้วครับ (12 ก.พ 59)  ผมว่าจะยอมชดใช้ค่าเสียหายให้ผมและขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับผมโดยให้คิดจำนวนเงินที่ผมโดยขโมยไป...และยินดีชดใช้ตามที่ผมเรียกร้อง...ขอโทษและแสดงความรับผิดชอบทุกอย่างที่ผมต้องการ...โดยผมได้แจ้งกลับไปทางหัวหน้าช่างที่แจ้งผม..ว่าผมขอน้อมรับคำขอโทษและความจริงใจที่จะชดเชยค่าเสียหายให้ผม ....แต่ผมไม่ขอรับเงินหรือสิ่งตอบแทนที่ทางศูนย์มอบให้ผมเพราะผมบอกตั้งแต่แรกแล้วว่าผมไม่เสียดายเงินที่เสียไปซึ่งเงินที่เสียไปมันเป็นแค่หลักร้อยไม่ได้มากมายนัก.. แต่ผมเสียความรู้สึกคือทำไมต้องทำกับลูกค้าแบบนี้ ไม่ใช่เป็นความผิดของลูกค้าที่จะเก็บทรัพย์สินมีค่าไว้ในรถ เพราะรถก็เป็นของลูกค้า..ทรัพย์สินทุกอย่างในรถมันมีค่าทุกอย่างทั้งที่มีมูลค่าในสายตาโจรและไม่มีค่าในสายตาโจร....ผมอยากให้เอาเงินที่จะมาชดเชยให้ผมกลับไปปรับปรุงและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นดีกว่าครับ...อีกอย่างถ้าผมตอบรับข้อเสนอค่าชดเชยจากศูนย์...อาจจะมีคนที่แอบอ้างว่ามีทรัพย์สินมากมายในรถเพื่อเอามาเป็นข้ออ้างซึ่งไม่เป็นธรรมกับศูนย์เช่นกันครับ.......ผมขอน้อมรับคำข้อโทษและข้อเสนอทุกอย่างที่ศูนฮอนด้าอุดมสุขแสดงความรับผิดชอบครับ........



คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ  
ลิงค์นี้เจอจากในยูทูปครับ น่าจะศูนย์เดียวกับที่ผมเจอ..เตือนภัยครับ
ความคืบหน้าครับ 13.10 น.....เมื่อสักครู่ผมติดต่อศูนย์ฮอนด้าอุดมสุขครับ..(ผมต้องติดต่อไปเอง ไม่มีการโทรแจ้ง ) ..ตามความคาดหมายครับ จุดที่รถผมจอด กล้องไม่ไม่เห็นเนื่องจากเป็นมุมอับ...สอบถามช่างที่รับรถแล้วบอกว่าไม่ทราบโยนกันไปมา...เอิ่มม...ยังดีที่แจ้งว่าจะหาวิธีจับขโมยให้ได้แล้วจะแจ้งให้ทราบ...
เกริ่นก่อนนะครับ ว่าที่ผมมาระบายวันนี้ส่วนนึงเป็นเพราะความผิดของผมเองด้วย แต่ก็ไม่คิดว่าจะเอากันถึงขนาดนี้ เรื่องเกิดขึ้นเมื่อวาน (10 ก.พ 59 ) ผมได้เอารถเข้าศูนย์เปลี่ยนอะไหล่ยางรองแท่นเครื่องกับน้ำมันเกียร์ ปกติผมจะใช้บริการอีกศูนย์นึง แต่ศูนย์ที่ผมใช้งานอยู่ประจำอะไหล่หมดไม่ได้สต็อกของไว้ ผมเลยเปลี่ยนไปศุนย์นี้ อีกอย่างใกล้ที่ผมอยู่ก็ไม่ได้ ก็นำรถเข้าศูนย์ การบริการรับรถก็โอเคไม่น่าเกลียด เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า ทรัพย์สินมีค่าเก็บให้หมดนะครับ ผมก็ไม่ได้เอะใจอะไรก็เก็บกระเป๋าเงิน โทรศัพท์ ไอพอดเก่าๆที่ไว้ฟังเพลงลงมา ..เจ้าหน้าที่แจ้งรับรถ 17.00 (ผมเอาเข้าแต่เช้า 9.40 น.) ผมก็โอเค ค่อยกลับมารับ ระหว่างนั้นคิดในใจว่าเงินที่ผมเก็บไว้ในเก๊ะลิ้นชัก มีแบงค์ร้อยกับแบงค์ ห้าสิบ แบงค์ยี่สิบ รวมกันคร่าวๆน่าจะ 4-5 ร้อย กับเศษเหรียญ 5-10 ที่เหลือจากการแวะซื้อของ เติมน้ำมันในปั้มก็เอามาใส่ๆๆไว้ เผื่อฉุกเฉินลืมกระเป๋าตังค์จะได้อุ่นใจ ผมเชื่อว่าหลายๆท่านก็คงเก็บไว้แบบผมแน่ๆๆ ...พอช่วงเวลารับรถ ศูนย์ปิดบริการประมาณ 17.30 ผมไปถึงศูนย์ประมาณ 17.10 เช็ครายการที่เปลี่ยน อ่ะไหล่ ชำระเงินก็ใกล้ๆเวลาปิดศูนย์แล้ว ผมก็เดินมาที่รถ อ้าว รถไม่ได้ล้างหรอ (ปกติดศูนย์จะล้างรถให้ทุกครั้งที่เข้าใช้บริการ) ครั้งนี้ไม่ได้ล้าง ผมก็ไม่ซีเรียส ประกอบกับ จนท ศูนย์จะกลับบ้าน ผมก็รีบรับรถโดยไม่ได้ตรวจเช็คอะไรมากมายนัก ดูแค่รถปกติดว่าไม่มีรอยก็ขับกลับ มาถึงบ้านผมก็จอดรถที่ลานจอดรายเดือนก็ไม่ได้เช็คอะไรมากมาย พอมาวันนี้ (11 ก.พ 59 ) เลยมานั่งใรรถตรวจเช็ครายละเอียด เอ๊ะไมเอกสารในลิ้นชักโดนรื้อออกมา พอเปิดดู เอกสารต่างโดนรื้อค้นกระจัดกระจาย ผมคิดในใจ งานเช้ากุแน่ๆๆยิ้มดด  แล้วมันก็เป็นแบบที่ผมคิดครับ เงินหายเกลี้ยง เหลือแต่สลิปใบเสร็จเติมน้ำมัน...เหรียญ 5 -10 ไม่เหลือสักเหรียญ ใจดีเหลือเหรียญบาท กับ เหรียญ 2 บาท ให้ดูต่างหน้า เอกสารทุกอย่างโดนรื้อหมด ผมนึกในใจมันรื้อทั้งคันเลยหรอฟระ ....เฮ้อ...ที่เอามาเล่า ไม่ได้เสียดายเงินหรอกครับ  แต่ผมเสียความรู้สึกมากกว่า การที่เอารถเข้าศูนย์มันเหมือนเอาไปฝากกับโจรหรอครับ แล้วให้ผมนั่งเก็บเงินเก็บเหรียญลงมาจากรถแบบนี้ทุกครั้งที่เข้าศูนย์นี้นะ มันความผิดของผมหรอที่ต้องมานั่งระวังเก็บเหรียญ เก็บเงินที่ไว้ฉุกเฉินทั้งๆที่ผมก็เก็บมิดชิดแอบแล้วแอบอีกในลิ้นชักนี่นะ ผมเปลี่ยนยางรองแท่นเครื่อง เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ ไม่ได้เปลี่ยนคอนโซลรถหรือเกะเก็บของ คุณมีสิทธิอะไรมารื้อค้นทรัพย์สินลูกค้า โทรไปแจ้งกับทางศูนย์ก็บอกจะถามช่างให้ว่าใครเป็นคนทำ  เฮ้อ มันคงรับนะครับ...ที่เอามาเล่าก็เพื่อเตือนภัยคนที่จะใช้บริการศูนย์นี้ ถ้ามีเวลาเอาทรัพย์สินมีค่าออกตั้งแต่อยู่ที่บ้านเถอะครับ ....ศูนย์บริการโจรชุมจริงๆๆ เสียค่าแรงเป็นรายชั่วโมงไม่พอ ยังมาเสียเล็ก เสียน้อย เสียความรู้สึกแบบนี้อีก.....
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่