[CR] * * Coffee Blended in the UK ตอนพิเศษ : Coffee Blended ชวนเดินเล่น 11 หมู่บ้านสุดน่ารักในอังกฤษ "The Cotswolds" .. * *

สวัสดียามค่ำวันเสาร์ครับ


เนื่องจากยังเป็นช่วง Low Season ในการเที่ยวของตัวผม พอช่วงนี้ไม่ได้ไปไหน เลยเอารูปทริปที่ประทับใจ มารีวิวแทนครับ

อังกฤษ ถือเป็น 1 ประเทศที่ผมอยากไปมากๆ คือตอนที่ไม่เคยไปก็อยากไปมันทั้งเมืองหลวงอย่างลอนดอน และชนบทของอังกฤษ ชนบทที่ว่านั่นก็คือดินแดนที่ได้ชื่อว่า The Cotswolds นี่แหละครับ คือเห็นภาพจากในหนังสือเอย ในรีวิวเอย แทบจะไม่อยากเชื่อเลยว่ายังเหลือสถานที่แบบนี้อยู่บนโลกกลมๆของเรา ซึ่งไปมาแล้วก็ประทับใจกับ Cotswolds มาก ส่วน London ที่เคยอยากไปมากๆเมืองนึงในโลกพอไปแล้วกลับรู้สึกเฉยๆไม่ได้ประทับใจอะไรมากครับ

โดย Cotswolds ได้ชื่อว่าเป็นดินแดนที่มีหมู่บ้านที่น่ารักที่สุดในประเทศอังกฤษเต็มไปหมด ด้วยความที่บ้านเรือนแต่ละหลังจะสร้างด้วยหินสีน้ำผึ้ง ซึ่งก็ได้มาจากพื้นที่ในบริเวณนี้นี่แหละครับ ยังไม่รวมถึงภูมิประเทศที่เป็นป่าเขา เลยทำให้ Cotswolds เปรียบดั่งในโลกของนิทานที่มีอยู่จริง จนทางการอังกฤษต้องอนุรักษ์เอาไว้เลยทีเดียว

หมู่บ้านต่างๆในดินแดนแห่งนี้มีเกือบๆ 80 หมู่บ้าน ทั้งเล็กๆและใหญ่ขนาดเป็นเมืองๆหนึ่งเลยแหละครับ ทริปนี้ผมได้ ไปทั้งหมด 11 หมู่บ้าน มีตั้งแต่หมู่บ้านเล็กๆยันเมืองใหญ่ๆเลย ไม่เวิ่นมากละครับ ตามไปชมกันเลยดีกว่ากับรีวิวชุดนี้ ..

* * Coffee Blended in the UK ตอนพิเศษ : . . Coffee Blended พาเดินเล่น 11 หมู่บ้านสุดน่ารักในอังกฤษ "The Cotswolds" . . * *

PS. ภาพจากรีวิวชุดนี้ผมใช้ กล้อง Nikon D800E + Nikon 24-70mm f/2.8, Nikon 70-200mm f/2.8, Nikon 18-35mm f/3.5-4.5 นะครับ
ชื่อสินค้า:   The Cotswolds
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่